Thanh toán

Hãy cùng chàng nhớ tới những kỷ niệm đi biển cùng với bộ đồ bơi đôi

Đăng bởi Marry Doe - 08/05/2018   |   Lượt xem: 1210

Mùa hè sắp đến rồi, bạn đãc có ý định đi đâu đó chưa ? Trong rất nhiều kế hoạch của một chuyến đi chơi xa, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn việc trở về với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Và còn gì đáng yêu hơn là cùng nhau mặc những bộ đồ bơi đôi tại hà nội nhằm ghi dấu cho một kỷ niệm về chuyến đi chơi, cũng như kết nối yêu thương giữa 2 trái tim.

Sao lại không cho cả thế giới biết là hai bạn đã thuộc về nhau thông qua nhũng bộ đồ tình nhân ấn tượng chứ.
  1. Những cặp đôi cá tính
Một cặp đôi cá tính sẽ chọn những tông màu sặc sỡ và ấn tượng, hoặc đôi khi lại phá cách bởi các màu sắc đơn giản như nâu, trắng, đen. Về kiểu dáng thì các mẫu thiết kế những bộ đồ bơi đôi này khá đơn giản, không cầu kỳ hay rườm rà cũng giống như việc khẳng định chất riêng của 2 người. Với bikini tông nâu của nàng kết hợp với xà rông kẻ màu và chiếc quần dạo biển của chàng làm cho sự kết hợp này thật ăn ý. Kiểu bikini này với phần áo ngực kín đáo sẽ được sử dụng thêm một số tấm đệm dày nhằm tăng thêm độ hấp dẫn cho vòng một mảnh mai. Hay sành điệu hơn với 2 tông màu đen trắng cực hot của mùa hè này. Nàng sẽ tự tin khoe dáng hơn với mẫu bikini buộc dây, kết hợp chiếc khăn xà rông có các đường móc xích nhẹ nhàng tạo nên sự lôi cuốn rất riêng của nàng Với dáng chiếc áo bikini giống như một chiếc áo lót này, sẽ cho người nhìn cảm giác tôn thêm vòng 1 cho nàng. Còn chàng thì chọn chiếc quần với hoa văn sắc nâu như chứng minh sự gắn kết cùng nàng.
  1. Cho những cặp đôi lãng mạn
Lãng mạn và điệu đà nên nàng sẽ chọn những mẫu bikini cầu kỳ, chính vì thế chàng hãy theo đó mà chọn các mẫu quần dạo chơi trên biển phù hợp với đồ của nàng để kết hợp thành đồ bơi đôi tại hà nội  nhé.   Với những bạn có vóc dáng mảnh mai, và tính cách lãng mạn sẽ ưu thích lựa chọn các mẫu bikini bèo. Còn chàng thì sẽ đồng điệu hơn với chiéc quần in sao phù hợp với mẫu bikini của nàng. Mẫu bikini này mới nhìn có vẻ trông rất đơn giản, nhưng lại là cách kết hợp nhiều tầng vải, cùng màu sắc để tăng thêm sự lãng mạn của trang phục này. Chàng cũng rất khéo léo lựa chiếc quần phù hợp với 2 tông màu chủ đạo có trên bộ bikini Nhiều bạn gái rất ưu thích phần bèo rủ hẳn kết hợp cùng màu hồng. Nếu như bạn lựa chọn việc đi dạo biển cùng chàng, hãy thêm chiếc váy quây với hoa sắc màu hợp với chiếc quần chàng đang mặc tạo thành bộ đồ bơi đôi tại Hương Điệp lãng mạn.   3, Cho những cặp đôi "nhí nhảnh" Không chỉ có màu sắc được nhiều người ưu thích, mà các mẫu hoa dạng thổ cẩm cũng là sự lựa chọn ăn ý của nhiều cặp đôi. Dưới nắng vàng, làn da sáng mịn của nàng sẽ được tôn thêm với bộ bikini màu xanh. Và khi muốn đi dạo cùng chàng, bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc váy quây cho bạn và một chiếc quần cho chàng với các hoa văn dạng thổ cẩm có cùng màu với bikini xanh. Với làn da trắng hồng thì một bộ bikini hoa văn thổ cẩm với điểm nhấn tông cam sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất. Và chàng chắc hẳn cũng sẽ thích thú khi mà diện một chiếc quần cũng có hoa văn giống như nàng. Và bạn cũng có thể nghĩ đến xu hướng kẻ ngang cũng đang hot của năm nay. Sự hòa hợp giữa màu sắc của bộ bikini và đồ của chàng tạo nên đồ bơi đôi tại hà nội  đầy lãng mạn, khẳng định tình yêu đôi lứu. Với một bộ bikini với tông xanh đỏ kết hợp, sẽ làm cho người mặc thêm phần trẻ trung. Và khi kết hợp với chiếc quần có tông màu giống như chàng, giờ đây mọi người đã biết được ai thuộc về ai rồi. Hãy đến với Đồ bơi Hương Điệp, chúng tôi sẽ luôn có những bộ đồ phù hợp với từng cá tính của bạn, chắc chắn những bộ đồ do chúng tôi cung cấp sẽ làm cho bạn và chàng luôn có những kỷ niệm khó phai trong những chuyến đi chơi biển cùng nhau.

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
nên thử 1 lần cho biết cảm giác
D
cũng muốn cùng người yêu thử mặc như này
N
Chưa bao giờ cùng chồng mặc đồ bơi thế này nhỉ, chắc hôm nào phải thử mới được