Thanh toán

Hạnh Phúc Của Người Phụ Nữ

Đăng bởi Marry Doe - 13/05/2016   |   Lượt xem: 571

Chúc ai đó tìm được nửa yêu thương

22 tuổi , ở cái tuổi trải qua vài mối tình với những cung bậc cảm xúc khác nhau , đau khổ , cay đắng, trong sáng ,ngọt ngào . Nhưng liệu mấy ai đã đủ chín chắn mong ước khoác trên người bộ váy cưới cùng nắm tay người yêu đi trên lễ đường . Mấy ai đủ tự tin để làm được điều đó . Kết hôn là một bước ngoặc hay một trang mới , sẽ không còn những buổi sáng ngủ nướng , sẽ không còn những buổi rong chơi, hẹn hò của lũ bạn , hay làm nũng mẹ bất cứ khi nào nữa mà thay vào đó là sự trưởng thành hơn , biết tự giác , đối mặt, có trách nhiệm hơn trong mọi việc . Bởi vì ta đã là cô dâu , đã là một phụ nữ trong gia đình .

Để ta làm được điều tưởng chừng lớn lao ấy thì người bạn đời của bạn cũng thật là phi thường , cũng đã chứng tỏ bản thân đầy bản lĩnh cho bạn chỗ dựa vững chắc sau những bộn bề của cuộc sống và làm cho bạn rất ư là hạnh phúc .

Niềm hạnh phúc ấy sẽ càng nhân đôi hơn khi bạn được khoác trên người bộ váy cưới cô dâu dưới sự chứng kiến, chúc phúc của hai bên họ hàng .

Hạnh phúc lắm khi em được làm cô dâu , được nắm tay người bạn đời của mình trên suốt chặng đường dài phía trước và còn sinh ra những thiên thần đáng yêu nữa chứ. ^^

Mong ước của người phụ nữ thật nhỏ bé nhưng đó là hạnh phúc của người phụ nữ .

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hi. vâng ^^
C
hạnh phúc nhất là khi được làm cô dâu của người mình yêu và chàng là chú rể của mình.