Thanh toán

Hạnh phúc đơn giản là tất cả những gì bạn có thể làm cho người mình thương ngay lúc họ cần

Đăng bởi Marry Doe - 02/01/2019   |   Lượt xem: 1449

Đôi lúc tình yêu lại bắt đầu từ một câu chuyện rất đỗi bình thường và nhẹ nhàng như việc bạn che dù cho người thương vào lúc trời bỗng đổ cơn mưa bất chợt mà thôi.

Hạnh phúc không phải là thứ gì xa vời, chẳng phải viên pha lê lấp lánh hay những ánh sao rực rỡ trên bầu trời kia,... tất cả chỉ là hào nhoáng và là thứ mà ta chẳng thể nào chạm tới được. Hạnh phúc đến từ những điều bình dị. Cuộc sống này sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa và sự tồn tại của tôi chính là giữ được tất cả những gì mình yêu dấu ở bên cạnh và che chở được cho người mình thương, chỉ đơn giản thế thôi!

Bạn từng nghĩ tình yêu là những điều lớn lao, là sống chết vì nhau, là làm những gì to tát mà ai cũng rõ... Nhưng thật ra chỉ cần người bạn thương cảm thấy được tình cảm chân thành bạn dành cho họ là đủ. Không phải là vật chất, càng không phải là lời nói mà là niềm tin, tin rằng dù bạn ở bất cứ đâu, người ấy cũng sẽ xuất hiện và nắm lấy tay bạn đi qua những ngày giông bão.

Kết quả hình ảnh cho con gái hạnh phúc

Người ta dễ cảm động vì những điều nhỏ bé, một hành động thì hơn cả ngàn lời nói. Bạn biết gì không? Khi bạn đang cần có một người để làm chỗ dựa thì việc họ xuất hiện đúng lúc chính là thứ đáng quý nhất trên đời này, dù họ chẳng làm được việc gì mà chỉ có thể khóc cùng bạn. Tình yêu cũng vậy, bạn nghĩ bạn sẽ làm cho người bạn yêu hạnh phúc bằng việc làm điều gì đó mà tất cả mọi người đều biết ư? Không đâu bạn nhầm rồi, rồi bạn sẽ thấy yêu thương bắt nguồn từ thói quen và những việc làm nhỏ nhất trong chính cuộc sống hằng ngày.

Hạnh phúc là khi bạn có thể che chở cho người bạn yêu bằng những thứ nhỏ nhất mà bạn có thể làm. Nó đơn giản chỉ là che dù cho người ấy khi cơn mưa bất chợt đến, là một cái nắm chặt tay giữa đường phố đông người và là một bóng mát khi ai đó cố tình ngồi che mặt trời giúp bạn vào một ngày nắng gắt... Chỉ thế thôi, yêu nhau không phải chỉ là lời nói, mà còn là sự quan tâm nhiều hơn thế nữa.

Hạnh phúc còn là khi biết được người mình yêu cũng yêu mình. Người ấy cũng dành cho mình tình cảm chân thật với những điều đơn giản chứ không phải khoa trương hô hào cho cả thế giới biết có người đang yêu...

Kết quả hình ảnh cho cõng người yêu lãng mạn

Này cô gái ạ! Đứng trước dòng đời vô vàn người xa lạ ngoài kia, xin em đừng tìm kiếm những thứ phù phiếm và hào nhoáng. Hãy tìm kiếm một người yêu em bằng tất cả những gì họ có, ngay cả trong suy nghĩ và thói quen. Đó mới là tình yêu đích thực và lâu bền, bởi thứ gì gắn kết từ trong tiềm thức sẽ chẳng thể nào đổi thay.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào