Thanh toán

Hành Trình Mới

Đăng bởi Marry Doe - 22/05/2014   |   Lượt xem: 705

Câu chuyện của anh chàng mang dáng vẻ thư sinh gặp phải người con gái mê xách dép, đeo ba lô và đi khắp mọi miền đất nước.

Ngân rất yêu thích du lịch, thích vác ba lô, không đi xa thì sẽ đi gần, thích được sống như một người địa phương ở những nơi đặt chân đến, được hưởng cái thú chân trần chạm vào sóng biển , ngước mắt là trời rộng thênh thang.

Tâm học đại học ở sài gòn. Một ngày năm 2005, khi về quê và vô tình bắt gặp ánh mắt lúng liếng của cô học sinh cấp ba. Tâm đổ Ngân từ hồi ấy. Quen và yêu nhau hơn 8 năm, Tâm cũng tự mình chiêm nghiệm được nhiều cảm giác khi yêu một cô nàng cá  tính  mạnh, tự  tin, độc lập và “ham đi” như thế. Không phải bận tâm nghĩ cách làm cô vui, đơn giản vì một chuyến đi cùng với người mình yêu đã là điều tuyệt vời nhất. Không phải lẽo đẽo theo cô đi shopping cuối tuần để săn những đôi giày cao gót hàng hiệu hay lượn lờ các gian hàng mỹ phẩm thời trang. Không cần phải mệt mỏi vì sự nhõng nhẽo hay nũng nịu của một cô gái, vì chính cô ấy đã quá mạnh mẽ và tự lập.

Cùng đi qua những bất đồng, những khó khăn, và nhờ chia sẻ mà Tâm & Ngân luôn giữ được lửa yêu thương. Quyết định cưới nhau cũng không phải ngày một ngày hai bất chợt, mà có lẽ tích tụ dần từ niềm tin, sự vững chãi trong Tâm và sự tinh tế, sẻ chia của Ngân qua tháng ngày song hành cùng nhau.

Chuẩn bị cho ngàycưới, với sự kỹ lưỡng của mình, Ngân đã tìm đến dịch vụ wedding planner trước ngày cưới những 10 tháng. Để có được một concept được xuyên suốt, cô dâu và wedding planner đã cùng chia sẻ rất nhiều, từ chuyện Tâm & Ngân đã quen nhau, yêu nhau như thế nào,về những kì vọng  về gia đình mới, rồi sở thích, cá tính, màu sắc yêu thích, thậm chí quan điểm sống, cách nhìn nhận mọi việc để wedding planner có thể nắm bắt được phong cách của cả hai. Cảm hứng từ những chuyến đi chính là chủ đề được chọn cho tiệc cưới của Tâm & Ngân. Ở đó, ngày cưới trở nên giản đơn hơn và trở thành một sự kiện trong chuỗi hành trình - một điểm dừng chân của hai người, và từ đó, họ sẽ sẵn sàng để khám phá tiếp những vùng đất mới.

Màu xanh của thiên nhiên, của những cung đường ngoằn ngoèo phủ đầy cỏ dại, của vài cánh hoa lạ không tên. Màu cam của nắng, của gió, của những lúc vượt đường xa bụi bặm. Chút cảm hứng cho những hành trình mới, cho những cung bậc mới của yêu thương cứ nhẹ nhàng và tươi trẻ như thế len lỏi vào từng chi tiết nhỏ nhất của buổi tiệc.

Một chuyến đi mới với những thú vị cũng như khó khăn phía trước, hy vọng Tâm & Ngân sẽ cùng nắm tay nhau đến cuối hành trình mới này với nụ cười “tươi rói” như lúc này! Tác phẩm bởi: K.I.S.S Wedding Event Planner CRCD: Thanh Tâm & Kim Ngân Wedding concept: We are ready to go together Theme: Xanh lá & cam Location: Long Xuyên, An Giang Photo by: K.I.S.S Wedding Event Planner ------ K.I.S.S Wedding Event Planner Add: 12 Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh. Hotline: 0123.6868179/ [email protected] Website: www.kisswe.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Cám ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm :) rất hay và bổ ích