Thanh toán

Hành trình tình yêu – mang giấc mơ cưới thành hiện thực

Đăng bởi - 13/01/2017   |   Lượt xem: 2444

Lần đầu tiên xuất hiện một cuộc thi ảnh thú vị, và đặc sắc với Giải Thưởng đặc biệt hấp dẫn dành cho các cặp đôi đang dự định tiến đến hôn nhân!

Bạn và anh ấy đã ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng nhất của tình yêu bằng những shot hình tuyệt đẹp? Hộp kỷ niệm đã đong đầy hình ảnh của cả hai trong những buổi rảo bước dạo chơi hay những hành trình khám phá vùng đất mới. FB_IMG_1484285892903 Đừng ngần ngại chia sẻ! Biết đâu cuộc thi ảnh “Hành trình tình yêu” sẽ mang đến muôn điều bất ngờ, kỳ diệu để đưa cả hai tiến gần đến hôn nhân và thực hiện lễ cưới trong mơ với: – Giải I: Tiệc cưới 20 bàn miễn phí tại MerPerle Crystal Palace trị giá 110.000.000 đồng – Giải II: Trọn bộ album ảnh cưới – Giải III: 1 Cặp nhẫn cưới thương hiệu vàng Cửu Long Bạn có muốn tham gia cùng không nào? Hãy “khoe” với Marry khoảnh khắc hạnh phút nhất của bạn và anh ấy cùng với dòng chia sẻ về “Hành trình tình yêu” của cả hai nhé! Đặc biệt, nếu không may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng trên, bạn hoàn toàn có thể là một trong 20 cặp đôi được mời tham dự buổi dạ tiệc sang trọng tại “cung điện” MerPerle Crystal Palace nguy nga, tráng lệ. Thông tin và thể lệ chi tiết xem tại đây: https://goo.gl/KtK9ZS Và nếu bạn chỉ muốn được trải nghiệm buổi tiệc độc nhất dành cho các cặp đôi dưới không gian lãng mạn và lộng lẫy, giao thoa giữa văn hóa Á – Âu, hãy điền thông tin đầy đủ vào đây nhé: https://www.surveymonkey.com/r/SPLGLDQ >>> 130 cặp đôi may mắn sẽ được mời tham dự dạ tiệc hoành tráng này!

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Gửi bài mới đc, bít đâu bất ngờ có quà đặc biệt tặng cho bà xã tương lai của mình !!!!
L
Cuộc thi này để ck tương lai viết cho mình cũng đc đún
N
Thanks trước nhoaaaa
P
Thui cứ thử đi, inbox link bài mình ủng hộ cho nè ^^ Chúc may mắn nha!
N
Haizzz, để thử thui chứ k dám mơ, vào vòng 20 rùi rút thăm may mắn tiếp nên cũng khó đó bạn!
P
trùi sao lo lắng quá z, cứ thi thử đi nàng, vừa có điểm BTC, vừa có điểm like mà :) vận động bạn bè càng nhìu càng có cơ hội chứ sao.
N
Marry lại có cuộc thi nữa rùi, tiếc đang bị nghèo nàn ý tưởng >_< , k tự tin được bước tiếp vào vòng trong hix
N
Thích quá, tháng 6 tới mình kết hôn cũng dự định làm báo hỷ ở SG, dự thi mà đc giải nhất là coi như nhẹ nhõm biết bao nhiêu...
P
Cùng tham gia và cũng may mắn lọt top 20 nha hihi
P
(y)