Thanh toán

Hãy chọn một biểu tượng tình yêu, điều đó sẽ quyết định bạn và người ấy có thể cùng nhau suốt kiếp hay không

Đăng bởi Marry Doe - 21/05/2020   |   Lượt xem: 2181
Nhanh tay chơi thử trò chọn một biểu tượng tình yêu sau để đoán được tương lai của hai bạn liệu có là một "happy ending" hay không? Cách chơi trò trắc nghiệm này rất đơn giản. Hãy tưởng tượng bạn muốn tặng cho người ấy một tín vật để làm biểu tượng tình yêu cho cả hai. Liệu bạn sẽ sử dụng đồ vật nào dưới đây để tặng cho anh hoặc cô ấy? Sự lựa chọn của bạn sẽ dự đoán tương lai cho tình yêu của hai bạn đấy. Chọn một biểu tượng tình yêu Marry Chọn một biểu tượng tình yêu Marry Chọn một biểu tượng tình yêu Marry Chọn một biểu tượng tình yêu Marry

Hoa hồng

Đối với bạn, tình yêu lúc nào cũng cần sự lãng mạn và ngọt ngào. Nếu một ngày người ấy không còn dành những điều ấy cho bạn nữa thì tình cảm của cả hai sẽ trở nên khô khan và tẻ nhạt. Ngược lại, tất cả sẽ khác chỉ cần bạn gặp được một người biết chiều chuộng và hiểu được tâm lý, biết nắm bắt và tạo nhiều cơ hội thực hiện những hành động lãng mạn. Chỉ cần như vậy, chắc chắn, cả hai người sẽ đi được một đoạn đường khá dài và bền lâu.

Tiền

Nghe có vẻ hơi phũ phàng và thực tế, nhưng chuyện tình "một túp lều tranh với hai trái tim vàng" không thể tồn tại ở thời hiện đại bây giờ nữa. Có vẻ thực dụng nhưng chính những chuyện "củi gạo dầu muối" nhỏ nhặt đó mới là nền tảng vững chắc để tình yêu thêm bền vững. Để mối quan hệ có thể duy trì lâu dài thì tình yêu cần đi kèm với những vấn đề thực tế hàng ngày. Nếu bạn nghĩ rằng tình yêu không cần đến tiền mà "yêu nhau chỉ vì yêu nhau", bạn hãy nghĩ đến lúc gặp khó khăn mà chỉ có thể dùng tiền để giải quyết êm đẹp. Thậm chí, có thể sau này nghĩ lại bạn sẽ muốn tự vỗ mặt mình vì cho rằng tiền bạc là thứ không quan trọng trong chuyện tình cảm.

Nước hoa

Những người yêu thích và hiểu biết về nước hoa hẳn là một người có sự tinh tế, cuốn hút và không bao giờ thiếu người theo đuổi trong cuộc sống. Chỉ có bạn muốn phụ lòng đối phương hay không, còn người ta thì đang mải chìm đắm vào sự hấp dẫn và quyến rũ của bạn chẳng thể dứt ra được. Bạn không quan trọng chuyện tình hai người suốt đời suốt kiếp, mà với bạn, tình yêu phải mới mẻ, khác lạ và tràn ngập sự hứng thú.

Nhẫn

Bạn là người coi trọng truyền thống và cần những ràng buộc cũng như khuôn phép cũ trong tình yêu. Trong quan điểm của bạn, tình yêu cần phải có một cam kết chắc chắn và đi kèm với trách nhiệm cho mỗi người. Chỉ có vậy, bạn mới có thể yên tâm giao cuộc đời mình cho người "Gả cho anh ấy, gả cho tình yêu". Đôi khi, sự ràng buộc quá chặt này sẽ khiến đối phương mệt mỏi và cần không gian riêng cho bản thân. Có thể sau này, khi gặp được người đồng điệu về suy nghĩ, mối quan hệ có thể phát triển lâu dài. Tuy nhiên, nếu gặp phải anh chàng hay cô nàng thích bay nhảy tự do, có thể bạn với người ấy đành phải lỡ mối hẹn trăm năm vì không hợp nhau về tính cách, suy nghĩ.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào