Thanh toán

Hay chụp ảnh “sống ảo” mà bạn chưa biết 12 cách tạo dáng này thì tiếc lắm

Đăng bởi Marry Doe - 17/10/2018   |   Lượt xem: 1783

Chúng ta luôn muốn nhìn mình thật xinh đẹp và tự tin trong khi chụp ảnh, tuy nhiên nếu tạo dáng chụp sai có thể làm hỏng cả một bức ảnh chụp đáng giá rồi. Sau đây là 12 kiểu tạo dáng chụp khác nhau để bạn trông luôn nổi bật trong ảnh và tự tin đăng lên mạng xã hội rồi.

1. Đặt cả 2 tay lên hông của bạn, miễn sao một tay thấp hơn chút so với tay còn lại. Tư thế này sẽ tạo ra khoảng hở giữa cách tay và thân hình của bạn, khiến phần hông và tay của bạn trông nhỏ hơn.

 

 

2. Tư thế này tương tự như cách 1, nhưng thay vào đó bạn để 1 tay thả lỏng và hơi nghiêng người về phía phần tay thả lỏng.

Ads by AdAsia

 

 

 

 

 

3. Nếu có bàn, kệ hay hàng rào ở gần bạn, hãy tận dụng nó bằng cách dựa thân người vào đây và đặt tay tựa lên. Lưu ý là đừng nhón vai lên quá nhiều vì nó có thể làm cổ của bạn bị mất đi đấy.

4. Thực sự thì bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc phải làm gì với cánh tay của mình, chỉ cần bạn tự nhiên và thoái mái nhất có thể. Điều này áp dụng cho cả phần chân như ví dụ dưới đây.

5. Bạn cũng có thể dựa phần khuỷu tay ra sau trên mặt phẳng và chụp từ góc độ ngang. Cách thức này sẽ tôn lên những đường con trên cơ thể và làm nổi bật cách tay của bạn.

 

6. Đôi khi, đơn giản lại là tốt nhất. Chỉ cần nghiêng trọng tâm cơ thể về một bên và đánh hông sang bên còn lại là bạn có tấm ảnh thân hình chữ S rất đẹp rồi.

7. Kiểu chụp này là hoàn hảo nhất cho chân dung. Chỉ cần gác khuỷu tay lên một mặt phẳng, hơi nghiêng đầu, thẳng lưng và cười thật tươi là xong.

8. Dùng những đường nét lạ để tạo sự độc đáo cho bức ảnh. Bạn hãy tìm một nhánh cây nghiêng và dựa vào đó, nhưng đừng dồn hết trong lượng cơ thể của bạn vào. Cách chụp này cũng thích hợp cho ảnh chân dung.

9. Nếu bạn không biết làm gì với tay của mình, hay cho nó vào túi trước của quần và hơi nghiêng người về một bên. Đây là cách chụp đơn giản và hiện quả.

10. Đây là kiểu tạo dáng đơn giản nhất cho chụp chân dung. Ảnh được chụp ở góc độ nghiêng 45 độ so với thân người, nó sẽ khiến bạn có vẻ gầy hơn. Bạn hãy quay mặt về hướng camera, thẳng lưng và hơi hướng cằm lên một chút.

11. Đây cũng là một trong những kiểu chụp chân dung rất đẹp. Bạn hãy để tay lên một mặt phẳng, sau đó nghiêng người về hướng mặt phẳng ấy. Tuy tay của bạn xuất hiện trong tấm ảnh, nhưng mọi sự chú ý sẽ dồn vào khuôn mặt đấy.

12. Dáng chụp như thế này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong ảnh rất nhiều. Hãy khoanh tay, đứng đứng thẳng, giữ vai thẳng và cổ cao khi chụp kiểu như thế này nhé

* Theo Brightside

PNGĐ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào