Thanh toán

Hãy là một người phụ nữ luôn nổi bật

Đăng bởi Marry Doe - 29/11/2016   |   Lượt xem: 937

Có những điều giản gị nhưng không phải cô gái nào cũng biết, chính những điều ấy lại khiến phụ nữ trở nên nổi bật. Các bạn cùng tham khảo nhé

 

1. Ăn mặc đẹp, ở bất kỳ đâu. Đẹp ở đây không có nghĩa là cầu kỳ, diêm dúa. Bạn có thể mặc chỉ quần jeans áo thun bỏ trong quần mang giày búp bê nhưng quần áo may bằng chất liệu tốt, phom dáng đơn giản.

2. Giọng nói “chính chủ”. Rất nhiều chị em phụ nữ không thực sự hài lòng với giọng nói của mình. Tuy nhiên, các bạn không cần phải quá buồn phiền bởi giọng nói của phụ nữ chính là một trong những điều khiến cánh đàn ông cảm thấy hấp dẫn. Một giọng nói địa phương hay giọng nói ngọt ngào, ngọng ngịu, … có thể tạo nên điểm khác biệt của bạn với những cô gái khác và gây ấn tượng với chàng.

3. Nhân cách tốt. Một cô gái có nhân cách tốt luôn khiến người khác tin yêu, nể trọng. Nhân cách tốt là tổng hòa của sự lương thiện, đáng tin cậy, nhân nghĩa, giàu tình người và hơn thế nữa, một người phụ nữ nếu có tất cả những điều ấy lại càng tăng thêm sự hoàn hảo của bản thân.

4. Nếu bạn hay shopping ở những nơi bình dân, hãy nhớ rằng bí quyết để mua quần áo rẻ nhưng nhìn không bị “cheap” đó là đừng chọn những món có các chi tiết. Ví dụ, đính đá, đính hột, thêu, ren, bèo. Vì thường chỉ có đồ hiệu mới thực hiện được các chi tiết đó một cách tinh tế. Nếu bạn hay xem ảnh của các ngôi sao mặc “street style” đẹp thì sẽ thấy: những món bình dân mà họ mặc trên người luôn là đồ basic, phom dáng cơ bản và không đính thêm chi tiết nào.

5. Biết thể loại nhạc/phim mình thích là gì. Lại một lần nữa, đừng nghe nhạc/xem phim theo đám đông! Hãy nghe thứ âm nhạc/xem bộ phim mà khiến bạn thoải mái nhất, mặc kệ nhỏ bạn thân chê lên chê xuống là buồn ngủ, rề rà hoặc nhạt nhẽo. Bạn nghe nhạc/xem phim cho bạn, không phải cho người khác, okie?

6. Nếu mang sandal hay giày hở mũi, phải chắc chắn là móng chân của bạn được làm sạch sẽ, tốt nhất là có sơn màu. Tôi có một tình yêu đặc biệt với tất cả các loại giày. Lời khuyên mà tôi muốn dành cho các cô gái là hãy có tối thiểu một đôi cao gót thật đẹp trong tủ của mình.

7. Khi chụp ảnh, hãy hướng gương mặt mình về phía có ánh sáng.

Mô tả ảnh.Ảnh minh họa

8. Đừng bao giờ ra đường mà không đánh son vì khi đó bạn đang gửi đi thông điệp là bạn rất nhợt nhạt, mệt mỏi và thờ ơ với bản thân.

9. Nếu bạn cần mặc quần áo màu trắng để đến một bữa tiệc, một sự kiện nào đó, hãy chắc chắn rằng đến gần giờ đi mới thay đồ vào. Còn nếu bắt buộc phải mặc đồ trắng cả ngày rồi đi thẳng đến bữa tiệc thì phải mang theo áo cardigan nhẹ để phủ ra ngoài, tránh ăn uống hay dây bẩn lên vải trắng.

10. Tìm ra được điều gì dễ khiến bạn thoải mái nhanh nhất. Điều gì sẽ khiến bạn vui và hạnh phúc ngay tắp lự khi được làm nó? Bạn thường làm gì mỗi khi stress? Hay những lúc ấy, bạn chỉ biết gặm nhấm, khóc lóc, ỉ ôi… Hãy tìm ra cái bạn thích làm nhất, hoặc mang đến cho bạn cảm giác thoải mái ngay tắp lự. Những khi hoang mang hay chán ghét mọi người xung quanh, bạn còn biết được là bạn nên làm gì để cân bằng lại tâm trạng của mình.

11. Học cách tâm sự với ai đó. Đừng bao giờ giữ những suy nghĩ ngổn ngang trong lòng. Hãy tìm cho mình một người “chỉ để nói chuyện”. Đó có thể là người yêu, bạn thân, bạn học hoặc thậm chí là bố mẹ. Nói chung là, hãy nói ra!

12. Nếu bạn muốn nổi bật ở giữa đám đông, hãy mặc đồ đơn sắc. Màu trắng cả, màu đỏ cả, màu đen cả.

13. Học cách bộc lộ rõ ràng suy nghĩ và ý kiến của mình. Nếu bạn tin tưởng và cho điều gì đó là đúng, hãy nói ra và bảo vệ nó tới cùng. Không phải ai cũng biết cách nói lên chính kiến của mình giữa đám đông, càng khó hơn khi thuyết phục người khác tin vào điều đó bởi ai cũng có lý lẽ riêng của mình. Nhưng đã qua tuổi bạn “im như thóc” và biến mình trở thành một cô gái nhàn nhạt, ba phải và không chính kiến rồi.

14. Mạnh mẽ trong suy nghĩ lẫn hành động. Không phải cứ phô trương ra rằng bạn là người mạnh mẽ, hay không cần sự giúp đỡ từ người khác, nhưng bạn hãy là một cô gái dứt khoác trong suy nghĩ và hành động, để trong mắt người khác, bạn là một cô gái mạnh mẽ và tự tin.

15. Học cách rời xa smartphone. Smartphone hấp dẫn thật đấy, nhất là có camera thần thánh để tự sướng mọi lúc mọi nơi. Nhưng bạn cần học cách “quên” đi nó trong những lúc không cần thiết, bởi có quá nhiều dẫn chứng chứng minh smartphone chỉ làm ta “ngu” đi chứ không có tác dụng gì nếu cứ suốt ngày cắm mặt vào nó.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Bài viết rất hữu ích cho hội bạn gái chúng mình đấy, bình chọn cho mình với nhé http://www.marry.vn/blog/mot-so-dia-diem-chup-anh-cuoi-hap-dan-o-quy-nhon
N
Bạn trông nổi bật lắm. Chúc bạn may mắn.
H
nếu bạn muốn nổi bật ở giữa đám đông, hãy mặc đồ đơn sắc. Màu trắng cả, màu đỏ cả, màu đen cả. ^^
M
không cần phải thật nổi bật, chỉ muốn sống cuộc sống của riêng mình thôi
K
có quá nhiều điều phải học hỏi, hãy sống đúng với bản thân mình là được