Thanh toán

Nhã Phương và Trường Giang vừa khoe trọn bộ ảnh cưới cực ngọt ngào

Đăng bởi Marry Doe - 22/09/2018   |   Lượt xem: 12619

Sau nhiều thông tin như váy cưới, thiệp cưới thì sáng nay vừa có thông tin ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang vừa được hé lộ.

Nếu như một trong 3 mẫu váy cưới Nhã Phương sẽ mặc vừa lộ diện thì ảnh cưới của cặp đôi cũng vừa được chia sẻ cũng bởi nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Chung Thanh Phong chia sẻ: “Bật mí lúc nửa đêm vì không kiềm lòng được. Để đây và không nói gì thêm…”. Trong ảnh, Nhã Phương diện váy cưới do chính nhà thiết kế Chung Thanh Phong phụ trách, xinh đẹp ngọt ngào bên chú rể Trường Giang.Nhã Phương và Trường Giang 3

Được biết đây cũng là bộ ảnh mà Nhã Phương và Trường Giang cũng như ê-kíp dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Nhầ thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ rằng: "Chính vì hiểu rõ cặp đôi, một người thích sự đơn giản, tinh tế, một người thì hóm hỉnh, dễ thương, nên khi lên ý tưởng concept chụp ảnh, tôi đã chọn tông màu trắng chủ đạo và thực hiện bộ ảnh trong không gian tao nhã tại studio. Nhã Phương có 3 chiếc váy cưới trắng tinh khôi cho hôn lễ của đời mình".

Nhã Phương và Trường Giang full 1

Người đẹp Nhã Phương diện hai chiếc váy cưới cô dâu đẹp lộng lẫy. Chiếc váy đầu tiên thiết kế xẻ tà khoe đôi chân dài gợi cảm. Tối giản nhưng không đơn điệu, chiếc nơ ngang eo là điểm nhấn đắt giá tạo nét mảnh khảnh, yêu kiều cho nàng dâu.

Nhã Phương và Trường Giang full 4 Nhã Phương và Trường Giang full 2

Bộ váy thứ hai biến Nhã Phương thành cô dâu xinh xắn và cá tính đến ngỡ ngàng. Vẫn tông màu trắng, kiểu dây mảnh quây ngực gợi cảm nhưng lớp ngọc trai lấp lánh cũng như phần chỉ tua rua mềm mại biến chiếc váy trắng đơn giản trở nên bắt mắt, hấp dẫn bất ngờ.

Thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương được thiết kế khá đơn giản và hiện đã được trao tay bạn bè, người thân. Trong ngày 20-9 trước đó, cô dâu tương lai Nhã Phương thông báo sẽ tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật trước ngày về nhà chồng. Cô cũng hội bạn thân Ái Phương, Hoàng Oanh... cùng tổ chức tiệc độc thân màu hồng cực vui vẻ, "lầy lội".Nhã Phương và Trường Giang Giống như đám hỏi được tổ chức ở Hội An cách đây ít lâu, thông tin về ngày trọng đại của danh hài xứ quảng và nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khá ít ỏi.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào