Thanh toán

Star Galaxy – Không gian tiệc cưới hoàn hảo

Đăng bởi Marry Doe - 18/12/2018   |   Lượt xem: 1809

Tiêu chí tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới của bạn và người ấy mong muốn là gì? Mách nhỏ với bạn một địa điểm tổ chức tiệc cưới đáp ứng hầu hết các tiêu chí chọn lựa khắt khe của cô dâu - chú rể Hà thành.

Bạn và người ấy đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo, vừa hiện đại lại không kém phần thanh lịch, ngọt ngào. Trung tâm tiệc cưới Star Galaxy – 87 Láng  sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. star-galaxy-13

Không gian hiện đại, thanh lịch

Những cặp đôi đang tìm kiếm một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng và tinh tế tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Star Galaxy. star-galaxy-4 Bước vào Star Galaxy, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào không gian Âu Châu nào đó, với kiến trúc trần, cổng vòm lớn đậm nét cổ điển. Bên cạnh đó, hệ thống đại sảnh thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên từ cả mặt tòa nhà, cùng những họa tiết trang trí hiện đại, tinh tế, Star Galaxy đem đến một không gian thanh lịch và không kém phần hiện đại, lãng mạn. star-galaxy-2 Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy sẽ mang đến cho các cặp đôi một ngày vui hoàn toàn trọn vẹn và làm hài lòng các vị khách đến dự tiệc.

Sảnh tiệc đa dạng

Với diện tích sử dụng hơn 3.000 m2, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện có đa dạng các sảnh tiệc để phục vụ cho nhu cầu tổ chức của các cặp đôi. Trong tất cả cá sảnh tiệc đều có đầy đủ các thiết bị hiện đại như âm thanh, ánh sáng, màn LED để ngày trọng đại của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. star-galaxy-5star-galaxy-9star-galaxy-6

Ưu đãi 2019 hấp dẫn

Nếu bạn đang có dự định tổ chức một “ĐÁM CƯỚI HOÀN HẢO” vào năm 2019 tới đây, đừng ngần ngại chia sẻ với Star Galaxy. Những ưu đãi hấp dẫn đang chờ để gửi đến các cô dâu, chú rể trong năm mới:
  • Miễn phí sảnh tiệc đón khách trị giá 30.000.000 đồng
  • Miễn phí gửi xe ô tô sức chứa lên tới 100 xe hoặc tặng thiên thần rắc hoa và tiết mục múa mở màn thiếu nhi
  • Miễn phí đồ uống (06 bia Hà Nội, Pepsi không giới hạn trong 1.5h)
  • Tặng gói trang trí tiệc cưới trị giá 50.000.000 đồng (khu vực đón tiếp, trang trí lễ tân, cổng hoa, backdrop, giá để hình CDCR)
  • Tặng gói đón tiếp (Lễ tân đón khách, phục vụ tiệc trà, biển chỉ dẫn, màn hình LED)
  • Miễn phí gói dịch vụ trong tiệc cưới: Bánh cưới Fresh Garden, tháp lý, lễ tân, MC, pháo hoa giấy, bong bóng,...
star-galaxy-11 Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ các đối tác của Star Galaxy:
  • Voucher giảm 50% thuê váy cưới tại Hacchic Bridal
  • Voucher giảm 20% khi mua nhẫn cưới và 10% cho nhẫn cưới gắn kim cương thiên nhiên ở tất cả các cửa hàng tại Hà Nội của Huy Thanh Jewelry.
  • Voucher giảm 10% khi sử dụng dịch vụ quay phim của JA Studio.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Holine: 024 3855 5566 TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI VÀ SỰ KIỆN STAR GALAXY Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 024 3855 5566 http://stargalaxy.vn/ https://www.facebook.com/stargalaxyconvention/

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào