Thanh toán

Hiện thực hóa đám cưới trong mơ với chi phí tiết kiệm, giá ưu đãi tại Triển lãm Cưới Windsor 2019

Đăng bởi Marry Doe - 16/04/2019   |   Lượt xem: 1090

Đôi uyên ương nào cũng mong ước có một đám cưới thật sang trọng và lộng lẫy. Để hôn lễ diễn ra trọn vẹn và suôn sẻ thì trước đó, bạn phải “cân đo đong đếm” sao cho chi phí tổ chức phù hợp với khả năng tài chính của cả hai. Đây là một điều không hề dễ dàng.

Để xóa tan nỗi lo này, các cặp đôi hãy cùng tham dự Triển lãm Cưới Windsor 2019 nhé. Không chỉ tận hưởng những ưu đãi “khủng” khi đặt tiệc, cô dâu chú rể còn nhận được vô vàn phần quà hấp dẫn cho đám cưới trong mơ tại khách sạn.

Triển lãm Cưới Windsor 2019

Triển lãm Cưới Windsor 2019 với chủ đề Nét Đẹp Phương Đông được tổ chức tại khách sạn Windsor Plaza sẽ mang đến bầu không khí lãng mạn, ngập tràn tình yêu tại Sảnh tiệc Jade sang trọng và lộng lẫy của khách sạn trong hai ngày 20 và 21 tháng Tư. triển lãm cưới windsor 2 Triển lãm Cưới Windsor 2019 quy tụ nhiều thương hiệu cưới tại cùng một địa điểm, thuận tiện cho khách tham quan tiếp cận tất cả các nhà cung cấp để được tư vấn đầy đủ thông tin dịch vụ từ chọn váy cưới, chụp ảnh, trang điểm đến đặt tiệc. Các đơn vị triển lãm gồm có thương hiệu áo cưới Cama Luxury Bridal và Mira Wedding, trang sức DOJI, hoa Event Elleflora, quà tặng Chocolate Graphics, dịch vụ cưới Moon Weddings & Events, ảnh cưới Ngọc Huy Pro Studio, thiệp cưới Ý Tưởng và chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe Gintell.
triển lãm cưới windsor 3 Sảnh tiệc cưới trang trí theo chủ đề "Tình thắm duyên nồng"
triển lãm cưới windsor Sảnh tiệc cưới trang trí theo chủ đề "Tình yêu chấp cánh" và "Ban mai tình yêu"
Triển lãm Cưới của khách sạn Windsor Plaza năm nay giới thiệu ba chủ đề cưới gồm "Ban mai tình yêu", "Tình thắm duyên nồng" và "Tình yêu chấp cánh" với màu sắc và phong cách khác nhau theo xu hướng cưới hiện đại nhưng vẫn thể hiện những nét đẹp trong văn hóa cưới hỏi truyền thống phương Đông. triển lãm cưới windsor 1 Triển lãm cũng giới thiệu những màn trình diễn âm nhạc sống động của các ngôi sao nhạc pop Bích Ngọc và Sĩ Thanh, cùng các nhóm nhạc Fire Band và Dolphins Band. Mỗi đêm còn có chương trình biểu diễn thời trang giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất từ những thương hiệu thời trang cưới danh tiếng.

Tận hưởng loạt ưu đãi “1-0-2”

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các cặp đôi đặt tiệc cưới tại khách sạn Windsor Plaza với số lượng từ 15 bàn trở lên sẽ nhận được ưu đãi và nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn như:
  • Giảm ngay 20% khi đặt tiệc từ 15 bàn
  • Voucher thuê áo cưới tại Cama Luxury Bridal trị giá 40.000.000 đồng
  • Voucher Ngọc Huy Studio chụp hình ngoại cảnh TP.HCM trị giá 15.000.000 đồng
  • Voucher Chocolate Graphics trị giá 11.400.000 đồng
  • Voucher trang trí bàn thờ gia tiên của Event Elleflora trị giá 20.000.0000 đồng
  • Cặp nhẫn cưới của DOJI trị giá 20.000.000 đồng

Phần thưởng giá trị từ chương trình “Bốc thăm may mắn”

Không chỉ nhận được các ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc, cô dâu chú rể sẽ còn có cơ hội sở hữu những phần quà cưới giá trị từ chương trình “Bốc thăm may mắn”.
  • 1 chiếc ghế sofa massage DeVano SV của Gintell trị giá 49.999.999 đồng
  • 2 gói trang trí phông chụp hình và bàn gallery của Event Elleflora trị giá 30.000.000 đồng
  • 4 cặp nhẫn kim cương của DOJI trị giá 20.000.000 đồng
  • 2 xe đạp thể dục Magnetic của Gintell trị giá 14.999.999 đồng
  • 6 voucher áo cưới Cama Luxury trị giá 5.000.000 đồng

Bảng dự trù chi phí cưới 2019

Sau khi khảo sát giá thị trường cưới trong năm, cô dâu chú rể hãy cùng bắt tay vào lập một bảng chi phí cụ thể. triển lãm cưới windsor 6 Để ngày hạnh phúc diễn ra suôn sẻ, các đôi uyên ương nên tính trước khoản ngân sách “khổng lồ” cần phải sử dụng. Nếu không lên kế hoạch cụ thể, chi phí cưới của hai bạn có thể tăng cao ngoài ý muốn. triển lãm cưới windsor Chính vì thế, các cô dâu chú rể tương lai đừng bỏ lỡ Triển lãm Cưới Windsor 2019: Nét Đẹp Phương Đông vào 20 và 21-4. Đây không chỉ là dịp để hai bạn đắm chìm trong không gian cưới lãng mạn, sang trọng mà còn là cơ hội tận hưởng ưu đãi hấp dẫn và nhận về hàng loạt phần quà giá trị từ các thương hiệu cưới hàng đầu.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào