Thanh toán

Hiện thực hóa mọi ý tưởng cùng Gala Center

Đăng bởi Marry Doe - 11/12/2018   |   Lượt xem: 829

Thừa hưởng và phát triển trên nền tảng kinh nghiệm 20 năm trong ngành nhà hàng – khách sạn của Tập đoàn Quê Hương – Liberty, không khó để Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center có thể giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu về một đám cưới trong mơ. Đó cũng là lý do thương hiệu này là 1 trong số ít cái tên lọt vào danh sách bình chọn Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng từ Marry Excellence Awards (MEA) năm nay.

Ngoài ra, Gala Center còn sở hữu những bộ sưu tập trang trí tiệc cưới đa dạng để ngày vui của bạn thêm trọn vẹn. Marry Excellence Awards 2018 3 Marry Excellence Awards 2018 4
Mỗi phòng tiệc đều được trang bị hệ thống ánh sáng tối tân với thiết kế đèn chùm trong suốt cùng hệ thống đèn led treo mang đến hiệu ứng bầu trời sao huyền ảo, tạo không gian sang trọng, thanh lịch. Chiều cao trần lên đến 6m tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi với sức chứa khủng lên đến 800 - 1000 khách. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh chuẩn nhà hát sẽ giúp cô dâu - chú rể kể lại câu chuyện tình yêu của mình qua những giai điệu ngọt ngào nhất cho ngày cưới.
Marry Excellence Awards 2 Dàn đèn ánh sao tạo ra không gian cổ tích cho tiệc cưới tại Gala Center

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tại Gala Center, đám cưới không chỉ là nơi để khách mời cảm nhận và chia sẻ niềm hạnh phúc với cô dâu - chú rể mà, đó còn là lúc để người trong cuộc nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, siết chặt tay nhau trong hành trình sắp đến. Từng khung hình, mỗi đóa hoa, một màu sắc trong đêm tiệc đều sẽ thể hiện trọn vẹn dư vị tình yêu của bạn, từ sâu lắng, ngọt ngào đến rực rỡ, đam mê. Đó là món quà dễ thương nhất mà bạn có thể dành cho người bạn đời của mình ngay trong thời khắc quan trọng này. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe để đưa ra phương án phù hợp nhất cũng như giúp bạn định hình phong cách bữa tiệc một cách thật chi tiết. Không chỉ có vậy, bạn và quan khách cũng sẽ hài lòng với đội ngũ phục vụ tiệc cưới được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Cô dâu chú rể cũng giải tỏa được biết bao nỗi lo khi đã có sự hỗ trợ và sẵn lòng phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.

Thực đơn fushion, hợp khẩu vị với mọi thực khách

Ẩm thực tại Gala Center là sự pha trộn giữa phong cách Á-Âu, mang đến sự đột phá trong món ăn tiệc cưới. Các món ăn tại Gala Center đều được thực hiện bởi các đầu bếp với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề với hương vị và cách bài trí chuẩn mực khiến bạn và các vị khách thật sự hài lòng. Sự đa dạng trong thực đơn cũng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để khách mời dự tiệc được phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, với các cô dâu Marry đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại đây thì Gala Center còn khiến họ hài lòng với những tiện ích khác như: nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, bãi đậu xe rộng rãi, vị trí thuận lợi… Đó cũng là lý do Gala Center xứng đáng trở thành 1 trong số ít thương hiệu lọt vào danh sách bình chọn Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng từ Marry Excellence Awards 2018. Marry Excellence Awards 2018 5 Gala Wedding & Convention Center Điện thoại: 0906 415 415 Email: [email protected] Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

TÌM HIỀU VỀ MARRY EXCELLENCE AWARDS 2018

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào