Thanh toán

Nhìn dáng tay đoán tính cách: Tay vuông nghiêm túc, tay xương xẩu giàu tình cảm

Đăng bởi Marry Doe - 24/09/2020   |   Lượt xem: 16311

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn hình dáng đôi bàn tay là có thể đoán được tính cách, vận mệnh con người. Vậy tay bạn thuộc kiểu nào trong 5 dáng dưới đây? Cùng tìm hiểu nhé!

Dạng nón

Đây là kiểu dáng bàn tay thường thấy ở giới nghệ sĩ hay các nhà sáng chế. Hầu hết những người này rất coi trọng nghệ thuật.
Bàn tay dạng nón Marry Bàn tay dạng nón
Những người sở hữu bàn tay dạng nón thường có trí tưởng tượng dồi dào, có khả năng quan sát và nắm bắt tâm lý người khác. Tuy nhiên, họ dễ "cả thèm chóng chán" và đôi khi thường phải hối tiếc vì quyết định chóng vánh.

Dạng vuông

Người có dáng bàn tay vuông là người nghiêm túc, cẩn thận, đầy trách nhiệm. Những người đàn ông sở hữu bàn tay này là đối tượng rất đáng dựa vào.
Bàn tay dạng vuông Marry Bàn tay dạng vuông

Những người này có óc phán đoán tốt và khả năng lãnh đạo vượt trội. Họ điềm tĩnh, lý trí trong công việc nên dễ thành công, dễ tiến bộ. Tuy nhiên, họ cũng hay trở nên cứng đầu với người lạ.

Dạng thìa

Đây là dạng bàn tay thường thấy ở những người giàu sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Đặc biệt họ có tính cách hòa nhã, dễ chịu nên luôn được mọi yêu quý bởi .
Bàn tay dạng thìa Marry Bàn tay dạng thìa
Họ giàu sáng tạo và luôn tràn trề sức sống nên rất thích khám phá những nền văn hóa mới, ý tưởng và vùng đất mới. Theo nhân tướng học, kiểu người này luôn khiêm tốn, biết điều. Dù giàu sang cũng không khinh thường kẻ khác nhưng lại là đối tượng dễ bị trêu đùa.

Dạng "ngoại cảm"

Theo nhân tướng học, người sở hữu dáng bàn tay này được cho là có khả năng ngoại cảm bởi trực giác rất mạnh. Họ được đánh giá có tài trí hơn người và tư duy vấn đề nhanh.

Bàn tay dạng "ngoại cảm" Marry Bàn tay dạng "ngoại cảm"

Dạng "triết gia"

Những người sở hữu hình dáng đôi bàn tay như vậy được nhận định là những người nhạy cảm nhưng không giàu cảm xúc. Những người xung quanh khó có thể hiểu được họ bởi họ quá hướng nội.
Bàn tay dạng "triết gia" Marry Bàn tay dạng "triết gia".
Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi bàn tay này thường thuộc về nhóm triết gia, học giả. Họ trầm tính, hiếu học, suy nghĩ logic và có óc phân tích tốt. Đặc biệt, những người này không quá chú tâm đến tiền bạc, chỉ hứng thú với kiến thức mà thôi nên cũng không quá dư giả. Đôi bàn tay mỗi người đều là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không có quyền lựa chọn. Thế nhưng số phận lại do chính chúng ta quyết định. Tương lai có thành công hay không còn phụ thuộc vào nỗ lực của bản thân chứ không chỉ riêng hình dáng đôi bàn tay đâu nha! Bạn sở hữu kiểu bàn tay nào trong 5 kiểu trên đây? Chia sẻ với Marry nhé! Nguồn ảnh: Internet * Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. >>> Xem thêm: Nhìn lông mày đoán ngay tính cách mỗi người
yan.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào