Thanh toán

Hò hẹn cùng chàng trước khi chính thức trở thành cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 12/10/2016   |   Lượt xem: 961

Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn

Dự trữ những tiểu thuyết lãng mạn đọc trên biển

 

Bạn có thể tải các bản e book trên mạn, bao gồm những tiểu thuyết lãng mạn cổ điền như Jane Eyre và Kiêu hãnh & Định kiến ( thật tuyệt đấy!). Bạn có thể đọc chúng trên Iphone, Android, Kindle hoặc Ipad.

Ăn tối ở ngoài và chi ít hơn

Không gì hài hòa cho một bữa ăn tối hơn những ngôi sao trên bầu trời mùa hạ. Vấn đề là nếu đi đến những nhà hàng thì các cặp đôi sẽ phải chịu một cái giá chát chúa, tìm những coupon trên mạng để nhận được khuyến mãi phù hợp bạn nhé!

Mua một bộ bikini mới

Mùa hè nóng bỏng thì không thể thiếu những bộ bikini đẹp mắt. Bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua riêng lẻ từng thứ ( ví dụ bạn có bộ bikini hai mảnh thì có thể mua thêm một áo hoặc quần cùng màu để tạo sự khác biệt. màu neon hay gam màu sáng đang là xu hướng nổi bật của mùa hè này). Còn nếu bạn muốn tiết kiệm hơn nữa, hãy đi mua sắm vào tháng 8 khi các nhà bán lẻ đã bắt đầu chiến dịch giảm giá.

Tải về những ứng dụng hay ho

Nhanh chóng và đơn giản, bạn có thể dạo qua kho chợ ứng dụng trên mạng dành cho android và iphone để tận hưởng và chia sẻ cùng anh ấy. Hai người có thể nằm bên nhau và cùng thử một trờ chơi mới. Ngọt ngào và không kém phần kinh tế đâu.

Tự pha chế cốc cà phê ngon lành

Bạn muốn uống một cốc capuchino, latte hay expresso mà không phải tốn quá nhiều tiền. Hãy thử công thức này: đổ cà phê vô khay làm đá để đông lạnh qua đêm sau đó thêm vào đá viên với một ít kem vanilla phía trên rồi cùng anh ấy thưởng thức hương vị độc đáo của nó.

Ghi điểm cùng những bài hát mới trong mùa hè

Lên mạng tìm và tải về những bài hát trong mùa hè du dương hay nóng bỏng, mở ipod và chia sẻ tai nghe với anh ấy. Có thể vừa nghe vừa đạp xe đi dạo, một cách tập thể dục và chia sẻ tình cảm thật lãng mạn phải không?

Đi xem phim

Nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho các buổi xem phim vào tối thứ 7 hoặc chủ nhật, bạn có thể đi xem vào các ngày tuần hoặc vào buổi trưa. Còn gì bằng khi hai người cùng ăn bỏng ngô thưởng thức phim trong một không gian mát lạnh dù bên ngoài trời đang nắng gắt. Bạn nên chọn những phim tâm lỳ nhẹ nhàng hoặc hài hước để giải tỏa căng thẳng trước ngày cưới.

Lên kế hoạch đi xa vào cuối tuần

Bạn muốn trốn đi đâu đó cùng vị hôn phu của mình? Hãy tìm một khách sạn nào ở ngoại ô thành phố nghỉ ngơi một đêm, thưởng thức bữa tối và ra ban công ngắm bình minh cùng nhau. Chi phí không quá đắt đỏ đâu nhé.

Xem trình diễn ca nhạc

Có rất nhiều những buổi biểu diễn ngoài trời dành cho bạn. Cùng trãi qua một buổi tối cuồng nhiệt với các vũ khúc để hứng khởi hơn cho ngày trọng đại sắp tới

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
sắp cưới mà còn được hẹn hò thế này sẽ giải tỏa được bao nhiêu là căng thẳng đây ạ
M
trước khi cưới hay làm hết những điều này nha
M
hâm nóng tình yêu bạn nhé
T
lâu rùi tụi mình không đi xem film, cuối tuần này phải đi ngay và lun ^^
L
Sóng gió nhiều khi do thử thách cuộc sống và những chuyển biến giai đoạn nhưng biết vượt qua sẽ hiểu nhau nhiều hơn
T
Những ngày đầu được trải nghiệm và hạnh phúc ngọt ngào khi chưa có nhiều sóng gió , thật thú vị và ấm áp .
L
Những ngày này chắc hạnh phúc lắm hén, sắp cưới nhau mà