Thanh toán

Hoa cài áo cho Chú Rễ

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 5185

Nhiều chú rể thường “tủi thân” thắc mắc khi thấy các cô dâu được chăm sóc kỹ càng và tha hồ chọn lựa áo cưới, hoa cưới hay phụ kiện cưới.

Nếu cảm thấy những kiểu veston quen thuộc chưa đủ để các anh chàng khoe cá tính và độ sành điệu của mình, vậy thì sao các bạn không thử cân nhắc những gợi ý chọn hoa cài áo sau nhỉ?

Bạn rất thích thú trước những mô hình Lego độc đáo và vui nhộn? Mẫu hoa cài áo cho chú rể với chi tiết chủ đạo là những bức tượng nho nhỏ này sẽ khiến bạn có một chút hóm hỉnh đấy!

Với một bông hoa được chế tác tỉ mỉ nhưng đơn giản, bộ veston của bạn sẽ bớt nhàm chán và cứng nhắc hơn.

Bạn cũng có thể thay thế kiểu hoa cài áo truyền thống bằng một chiếc huy hiệu vui vẻ, với hình ảnh những con vật nuôi mình yêu thích hay những bức biếm họa cá nhân. Sao nào, trông thật độc đáo đúng không?

Thêm một chút phụ kiện ánh kim sẽ biến hoa cài áo bình thường thành biểu tượng của sự sang trọng và quý phái. Rất thời thượng đúng không các chú rể?

Nếu là một anh chàng yêu thích thể thao, chú rể có thể tỏ rõ cho mọi người thấy đam mê của mình với hoa cài áo được trang trí từ gậy bóng chày, bóng rổ hay bóng golf cách điệu. Trông đơn giản, cá tính và vẫn đẹp mắt nhỉ?

Vậy với các anh chàng thích phong cách cổ điển với một chút già dặn, chín chắn thì sao nhỉ? Hoa cài áo theo phong cách vintage chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Chiếc chìa khóa tượng trưng cho khả năng làm chủ gia đình của người đàn ông sẽ là chi tiết hoàn hảo cho xu hướng này.

Chú rể cũng có thể chọn những mẫu cài áo với các chi tiết gắn liền với địa điểm tổ chức cưới để tạo sự đồng điệu đấy. Với một con cua be bé, cài áo dưới đây như thổi hơi thở biển khơi vào tiệc cưới nhỉ?

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Trông thật lịch lãm,phong cách
P
Rất chuẩn nhi Kiều Nhi
P
Nhẹ nhàng mà sang trọng
P
Uh mình cũng vậy nè
P
Mình nghĩ cũng không cần cầu kì
P
mình cũng đồng ý với bạn
P
đúng là rất đặc biệt
P
Những kiểu cài hoa cho chú rể đẹp
T
Mẫu 6 có vẻ phá cách vì thien nhiên kết hợp với động vật, hi hi , sáng tạo quá ạ .
N
đồng ý với bạn