Thanh toán

Hoa cưới cầm tay dành cho cô dâu mặc áo dài

Đăng bởi Marry Doe - 25/06/2021   |   Lượt xem: 5893

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt và được rất nhiều cô dâu lựa chọn để mặc trong ngày cưới hỏi. Đặc biệt áo dài đỏ là được ưa chuộng nhất vì màu đỏ tượgn trưng cho may mắn và hạnh phúc. Nhưng mặc áo dài đỏ cầm hoa cưới màu gì là hợp nhất lại là câu hỏi mà không ít tân nương thắc mắc. Trong bài viết này, Marry sẽ gợi ý cho bạn những loại hoa cầm tay cô dâu hợp với áo dài đỏ nhất nhé.

Hoa hồng đỏ xen hồng trắng

1. Hoa sen trắng

Sen trắng mang sắc xanh nhã nhặn và dịu nhẹ còn là hình ảnh của nụ non tươi mới. Vẻ đẹp của cô dâu được tôn lên khi phối hợp chiếc áo dài cưới truyền thống và bó hoa sen cầm tay cô dâu màu trắng thuần khiết.

Khi chọn hoa sen trắng làm hoa cưới, cô dâu cũng không nên quá cầu kì trong cách tết hoa. Chỉ cần chọn kiểu bó tròn tự nhiên, thêm điểm nhấn là những sợi dây mộc bó chặt thân là được. Dây cuốn mộc phối hợp với sen trắng xanh tạo nên vẻ đẹp hài hoà với thiên nhiên.

Tùy vào ý tưởng của mình, cô dâu, chú rể có thể mix sen trắng với một vài búp sen và gương sen xung quanh tạo điểm nhấn. Kèm theo đó, sợi ruy băng màu trắng cuốn chặt thân sen làm cho bó hoa cưới thêm sang trọng.

hoa cưới cho áo dài

Hoa hồng đỏ xen hồng trắng

2. Hoa hồng đỏ xen hồng trắng

Mặc áo dài đỏ cầm hoa cưới màu gì là hợp nhất? Hoa hồng xưa nay được biết đến là loài hoa tượng trưng cho tình yêu . Nó thể hiện sự quyến rũ, sôi nổi và nồng cháy trong tình yêu. Sự kết hợp giữa hoa hồng đỏ và trắng giúp bó hoa trông hài hoà hơn và phù hợp với áo dài đỏ.

hoa cưới cho áo dài

Hoa hồng đỏ xen hồng trắng

Hoa hồng đỏ xen hồng trắng

3. Hoa baby trắng

Hoa baby trắng tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết mà mãnh liệt. Với vẻ đẹp dịu dàng của mình, nó giống như một cô gái ngây thơ, tinh khiết. Chính vì thế mà loài hoa này được nhiều chàng trai lựa chọn mua về để bày tỏ lời tỏ tình chân thành của mình đến cô gái mà mình yêu mến.

hoa cưới cho áo dài

Hoa hồng đỏ xen hồng trắng

4. Hoa bách hợp

Cái tên “bách hợp” mang ý nghĩa trăm năm hoà hợp vì vậy chúng là loài hoa không thể thiếu trong các lễ cưới nhờ ý nghĩa và vẻ đẹp trang nhã của nó. Dù bách hợp có nhiều màu sắc đa dạng nhưng màu trắng vẫn là màu được ưa chuộng hơn cả bởi ý nghĩa tình yêu chân chất và ngọt ngào. Đây sẽ là bó hoa cưới rất hợp với cô dâu mặc áo dài đỏ đấy.

hoa cưới cho áo dài

Hoa hồng đỏ xen hồng trắng

5. Hoa tulip trắng

Không nổi bật hay rực rỡ như hoa tulip hoa đỏ hay hoa tulip vàng, những bông hoa tulip trắng lại khoác lên mình một nét đẹp tinh khôi thuần khiết. Màu trắng tinh khôi trên từng cánh hoa tulip trắng biểu trựng cho tình yêu thuần khiết, trong sáng. Đặc biệt nó cùng được chọn để bày tỏ tình cảm chân thành và vẻ đẹp kiêu sa của người con gái. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn một bó hoa tulip trắng để làm hoa cẩm tay trong ngày cưới.

hoa cưới cho áo dài

Hoa hồng đỏ xen hồng trắng

>>>Xem thêm:  Thực đơn đám cưới vùng quê 3 Miền

>>>Xem thêm:  Chi phí đám cưới và những lưu ý giúp bạn tiến kiệm "bộn tiền"