Thanh toán

Hoa cưới đồng điệu make up thể hiện rõ 'chất' của nàng dâu

Đăng bởi Marry Doe - 31/03/2018   |   Lượt xem: 573

Nếu bạn muốn mình hợp mốt năm nay, hãy chọn tông tím và màu đỏ, hồng với chút biến tấu sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng.

Hồng ngọt mà không 'sến'

Hoa cưới đồng điệu make up thể hiện rõ chất của nàng dâu

Trang điểm: Tán phấn mắt lên phía trên và vượt ra khỏi phạm vi của bầu mắt giúp cô dâu có một phong cách ấn tượng dù trang điểm với tone hồng hay bị định kiến là "bánh bèo". Một chút nhấn đậm hơn ở góc ngoài và nhạt dần vào trong cũng khiến đôi mắt có chiều sâu hơn. Và cuối cùng, bạn hãy nhớ tán đều phấn sao cho có sự chuyển đổi sắc độ đậm - nhạt mềm mại. 

Hoa cầm tay: Nhưng màu sắc gợi liên tưởng về sự nên thơ, lãng mạn như hồng, hồng đào đều được ưu tiên. Sau đó, hãy thêm chút vui tươi bằng những bông hoa màu sáng nổi bật như cúc đỏ.

Xanh blue cá tính

Hoa cưới đồng điệu make up thể hiện rõ chất của nàng dâu - 1

Trang điểm: Nếu bạn mong muốn có một cái nhìn cá tính nhưng không quá đà vào ngày trong đại, chuyên gia trang điểm Sha Shampi gợi ý cho bạn kiểu make up màu blue ánh kim với đường kẻ eyeliner uốn cong mềm mại. Và khi đó, đôi môi chỉ cần tô điểm bằng son màu nhạt (nude) để toàn bộ sự chú ý hướng vào ánh mắt cô dâu.

Hoa cầm tay: Bó hoa tông xanh biển được bó với sự ngẫu hứng, xen kẽ các loại hoa kích thước và độ dài khác nhau là dành cho bạn. Nét mộc mạc có phần hoang dã là đặc trưng của cách kết hợp này.

Hồng vàng ánh kim 'sang chảnh'

Hoa cưới đồng điệu make up thể hiện rõ chất của nàng dâu - 2

Trang điểm: Hãy làm nổi bật đôi mắt của bạn bằng màu phấn hồng ánh nhũ vàng và mascara. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên tạo khối cho khuôn mặt và đánh phấn má phớt hồng tông trầm theo phong cách cổ điển sang trọng. 

Hoa cầm tay: Một bó hoa màu trắng điểm các sợi ruy băng hoặc phụ kiện vàng đồng là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này. Nếu không muốn một bó hoa cưới cầu kỳ, hãy nói với người thợ làm hoa thay thế phụ kiện bằng cách xịt nhũ màu vàng đồng lên những chiếc lá. 

Sắc tím thời thượng 2018

Hoa cưới đồng điệu make up thể hiện rõ chất của nàng dâu - 3

Trang điểm: Hãy tán phấn mắt màu tím nhũ nhẹ nhàng theo chiều dài của đường lông mi và pha trộn với chút màu hồng khi kéo lên phía trên bầu mắt. Cách trang điểm này chẳng cần đến bút kẻ mắt vì mục đích là đem đến cho cô dâu phong cách tự nhiên, lãng mạn.

Hoa cầm tay: Tím là màu sắc của năm nay và bạn nên sử dụng sắc tím pastel (muted color) cho bó hoa ngày cưới.

Đỏ cổ điển, sang trọng

Hoa cưới đồng điệu make up thể hiện rõ chất của nàng dâu - 4

Trang điểm: Đôi môi chính là điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn với phong cách trang điểm này. Lời khuyên là hãy dùng cọ để tô son môi và che khuyết điểm kỹ lưỡng. Phần còn lại chỉ cần giữ nét nhẹ nhàng: phấn mắt đơn sắc và nhấn chút nhũ vào góc trong của mắt, phấn má tán nhẹ để không khiến bạn bị già. Cuối cùng, hãy tạo kiểu tóc đuôi ngựa sấy rối trên đỉnh theo gu làm đẹp của các ngôi sao nổi tiếng.

Hoa cầm tay: Cùng với bộ váy cưới quyến rũ, cổ điển, bó hoa cầm tay màu đỏ thẫm là lựa chọn số một. Gợi ý cho bạn là nên lựa chọn váy cưới dáng chữ A hoặc váy cưới đuôi cá cho phong cách này. 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Thêm một lựa chọn nữa rồi đấy ạ.