Thanh toán

Hoa cưới theo tháng chọn thế nào cho hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 29/10/2019   |   Lượt xem: 1876

Cưới tháng nào chọn hoa theo tháng đó, tháng 1 hoa baby, tháng 2 hoa hồng đỏ

Mỗi mùa có một loài hoa đặc trưng thú vị và gợi nhớ cho con người những cảm nhận và suy ngẫm khác nhau. Việc lựa chọn hoa cưới đẹp theo mùa không chỉ làm cho không gian cưới của bạn trở nên đẹp hơn, rạng rỡ hơn và còn giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí cho phần hoa cưới.

Tháng 1 – Hoa Baby

Hoa baby là một trong những lựa chọn hàng đầu của những đám cưới tổ chức vào mùa đông. Vào thời điểm mà những loại hoa khác có nhiều màu sắc, có hương thơm thường khó có thể sống được trong thời tiết trời đông lạnh giá. Hoa baby là loài hoa có sức sống kiên cường, có thể sống qua ngày cưới dài mà không cần tưới nước thường xuyên. Từ trước tới nay, đây là loài hoa cưới chỉ được dùng để làm phụ trang trí cho những lại màu sắc khác. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, có khá nhiều tiệc cưới lại yêu thích lựa chọn loại hoa này để trang trí. Nó là loại hoa có sắc trắng tinh khôi và đặc biệt là thích hợp với những đám cưới trong mùa đông.

hoababydiunhengaycuoi3

Hoa baby sử dụng trong đám cưới để trang trí

Tháng 2 – Hoa hồng Ba Tư (hoa mao lương)

Hoa mao lương thường có cánh hoa xếp tầng và màu hồng ngọt ngào cực kỳ đẹp mắt. Loài hoa này thường được sử dụng nhiều để trang trí trong tiệc cưới, rất thích hợp với tất cả không gian tiệc cưới. Hoa hồng này thường nở nhiều vào mùa xuân nên nó rất được ưa chuộng trang trí trong những đám cưới tổ chức nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại không hề kém chút cầu kỳ.

Tháng 3 – Hoa thủy tiên và hoa tử đinh hương

Với việc sử dụng hai loại hoa cưới này thương tạo ra một không gian cưới đậm đà tình tứ đầy ý vị. Bạn có thể dùng để trưng bày cả chậu hoa hoặc cắt chúng ra và bó thành hoa cưới cầm tay cô dâu cũng rất độc đáo và đẹp mắt. Những loại hoa này thường tỏa ra mùi hương dễ chịu và sẽ làm cho không khí cưới càng thêm phần lãng mạn ngọt ngào.

Tháng 4 – Hoa lan chuông

Hoa lan chuông chỉ tồn tại được trong một thời gian ngắn và thời điểm nở rộ đẹp nhất vào tháng 4. Loài hoa này cũng được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để trang trí cưới, đặc biệt hơn nữa là trong lễ cưới của cặp đôi Audrey Hepburn và công nương Kate Middleton cũng chọn loại hoa cánh trắng mảnh mai thanh nhã và tinh tế này để làm thành những bó hoa cưới cầm tay cô dâu độc đáo.

Tháng 5 – Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn cũng là loại hoa được nhiều cặp đôi lựa chọn làm hoa cưới cho mình với màu sắc thanh tú và dáng vẻ khá lộng lẫy. Loại hoa cưới này cũng khiến bao người phải say đắm mê mẩn nó nên khi lựa chọn loại hoa cưới này, chắc chắn bạn sẽ đánh vào tâm lý của khách hàng nhà mình. Hoa mẫu đơn cũng có khá nhiều loại màu sắc thích hợp cho nhiều mẫu thiết kế theme cưới khác nhau. Những loại hoa cưới cầm tay cô dâu được làm từ loại hoa mẫu đơn luôn tạo cho cô dâu chú rể vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ ngọt ngào.

Tháng 6 – Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là loài hoa kết thành đóa hoa to và màu sắc được chuyển dần từ xanh – hồng – tím bắt mắt nên được khá nhiều cô dâu yêu thích. Nếu loại hoa cẩm tú cầu trắng thường được nhiều người nhuộm thành màu xanh hay màu bạc để tương xứng với thiết kế không gian cưới nhưng nó vẫn toát lên được những vẻ đẹp vốn có. Loài hoa này khá linh hoạt và ít bị tàn phai.

Nguồn: điện hoa hà nội

https://hoatot.com

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào