Thanh toán

Hoa hậu 9X Hong Kong khóc trong lễ cưới với tài tử tuổi U50

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2018   |   Lượt xem: 666

Trần Khải Lâm không giấu sự xúc động trong ngày trọng đại. Cô chính thức trở thành vợ nam diễn viên 49 tuổi Trịnh Gia Dĩnh vào ngày 12/8.

Chiều 12/8, lễ cưới của Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm được tổ chức tại đảo Bali (Indonesia). Họ trở thành vợ chồng sau 3 năm hẹn hò. Theo Sina, cặp sao đã vượt qua nhiều áp lực từ gia đình và khoảng cách tuổi tác quá lớn để đến với nhau. Tại lễ đường, Trịnh Gia Dĩnh không giấu xúc động. Anh thừa nhận không nghĩ đến chuyện kết hôn cho đến khi gặp Trần Khải Lâm.

Nam diễn viên Bộ bộ kinh tâm nói: “Gặp em, anh đã hiểu giấc mộng về một ngôi nhà của anh đã trở thành sự thật. Anh luôn muốn cảm ơn em. Cảm ơn em đã đồng ý làm vợ anh. Anh nguyện hứa mãi mãi nắm tay em đến cuối con đường”. Hạnh phúc trước lời tỏ tình ngọt ngào, Trần Khải Lâm đã khóc trong ngày vui. "Em chỉ muốn nói rằng em cảm ơn anh vì nhờ anh, em mới hiểu thế nào là hạnh phúc", hoa hậu 27 tuổi xúc động.

Trước người thân và bạn bè, Hoa hậu Hong Kong 2013 chia sẻ: “Em luôn muốn cảm ơn anh. Anh mang đến cho em sự tự tin. Anh khiến em từ một cô gái lúc nào cũng nhút nhát, thiếu tự tin trở nên kiên cường trước sóng gió. Anh là người hiểu em nhất, luôn yêu thương em như gia đình em. Yêu anh, em mới hiểu sự ấm áp là gì. Cảm ơn anh đã mang đến cho em hạnh phúc”.

Sáng cùng ngày, Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh tổ chức cưới theo nghi lễ truyền thống. Cô dâu mặc trang phục cổ truyền Trung Quốc và làm lễ trước cha mẹ.

Trịnh Gia Dĩnh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn. Nhưng kể từ khi gắn bó với Trần Khải Lâm vào năm 2015, anh không còn vướng tin đồn tình ái nào. Hoa hậu Hong Kong 2013 nhiều lần chia sẻ hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông hoàn hảo trong cuộc sống.

Theo On, dù Indonesia vừa trải qua cơn động đất nhưng cặp sao không e ngại việc tổ chức ngày trọng đại tại đảo Bali. Resort nơi diễn ra hôn lễ có đẳng cấp 5 sao nằm sát bờ biển. Đây cũng là resort tổ chức lễ cưới của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, Dương Mịch - Lưu Khải Uy trước đó.

Một số nghệ sĩ có mặt tại đảo Bali dự lễ cưới. Trịnh Gia Dĩnh cùng Trần Khải Lâm chỉ mời khoảng 80 khách. Những nghệ sĩ thân thiết với cô dâu và chú rể như Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Lâm Tử Thiện, Hoàng Tâm Dĩnh, Đường Văn Long, Tào Vĩnh Liêm có mặt từ rất sớm.

Trịnh Gia Dĩnh không tiếc tiền tổ chức lễ cưới xa hoa. Chi phí tổ chức hôn lễ ước tính lên đến 1 triệu USD. Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là ca sĩ, diễn viên có tiếng Hong Kong. Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi anh có Bộ bộ kinh tâm, Diệp Vấn... Trần Khải Lâm sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013. Hai người hẹn hò từ năm 2015 bất chấp khoảng cách 22 tuổi.

Theo Zing

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Khoảng cách tuổi tác không là gì cả nhìn họ vẫn rất xứng đôi vừa lứa