Thanh toán

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ cách giữ dáng chuẩn

Đăng bởi Marry Doe - 17/01/2018   |   Lượt xem: 760

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê nói "không" với tinh bột, chỉ ăn thịt gà, chuối, rau,...kết hợp với các bài tập để cải thiện số đo 3 vòng và không tăng cân. Song theo người đẹp muốn giữ dáng chuẩn đòi hỏi sự kiên trì mới đạt được mục tiêu.

Ngay sau khi đăng quang, hoa hậu H'Hen Niê đã gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da ngăm cùng mái tóc tém và vóc dáng chuẩn.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ, trước đây thường bị gọi là "ổ bánh mì di động" bởi thân hình béo tròn, nặng 68kg. Đặc biệt, hồi nhỏ người đẹp rất thích ăn cơm và không hề nghĩ đến việc giữ dáng. H'Hen chỉ bắt đầu chỉnh đốn thói quen ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện khi làm người mẫu. Từ đó, cô cố gắng cắt giảm lượng tinh bột ăn hàng ngày và tập luyện giữ dáng. Buổi sáng, H'Hen ăn 1 chén cơm, 2 chén canh và thức ăn. Buổi trưa uống 1 ly nước lọc trước bữa ăn và ăn nửa chén cơm. Buổi tối hầu như không ăn.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ về kinh nghiệm giữ người đẹp, dáng chuẩn.

Kiên trì tập thể dục đều đặn

Mỗi ngày H'Hen dành khoảng 2 tiếng chạy bộ để giảm mỡ bụng và đùi. Trước khi chạy, nàng hoa hậu uống 1 trái dừa sẽ hỗ trợ quá trình giảm mỡ. Vừa tập luyện kết hợp với ăn kiêng khiến người đẹp cảm thấy rất mệt mỏi. Khi cơ thể đã thích nghi, cô loại bỏ hoàn toàn cơm và tinh bột khỏi chế độ ăn.

Nhờ ăn kiêng kết hợp với tập luyện, H'Hen đã giảm gần 20 kg. Tham gia cuộc thi Next Top Model, nàng người mẫu đạt căn nặng 49 kg, chiều cao 1,72m. Cách đây vài tháng, trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen đặt mục tiêu tăng cân để cho thân hình cân đối hơn. Cô được tư vấn tập gym, chế độ tập luyện để tăng cơ, cải thiện số đo vòng 3 không tăng mỡ bụng.

H'Hen bật mí, các bài tập squat liên hoàn sẽ hỗ trợ tốt cho vòng 3 và giảm mỡ thừa vùng bụng, kết hợp uống thêm sữa đậu nành để ngực nở nang.

hoa hau hhen nie tiet lo cach giu dang chuanHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê (ảnh Internet).

Chế độ ăn không tinh bột

Ngoài tập luyện, Tân hoa hậu cũng có chế độ ăn nghiêm ngặt, chỉ ăn những món có lợi cho sức khỏe nhưng không tích tụ mỡ trong cơ thể. Hiện, người đẹp vẫn duy trì thói quen uống 400-450 ml nước chanh pha với mật ong và nước ấm, 30-45 phút sau sẽ ăn sáng. Cô tránh các bữa sáng có chứa tinh bột hoặc chiên rán nhiều dầu mỡ, thay vào đó ăn đồ ăn nhẹ như chuối, sữa chua không đường. Bên cạnh đó, H'Hen ăn nhiều xà lách trộn, rau luộc, trứng luộc và 2 ly sữa đậu nành tự nấu mỗi ngày.

Buổi trưa H'Hen thường chọn ăn các món phù hợp với cường độ tập luyện. Huấn luyện viên khuyên cô ăn nhiều súp lơ, các loại hạt, đặc biệt mỗi ngày ăn 1,5 kg thịt gà luộc và một nải chuối chín để tăng cơ.

Hoa hậu cho biết, ăn nhiều thịt gà luộc rất ngấy nhưng vì mục tiêu giữ dáng, cô luôn kiên trì và chưa bao giờ chán nản hay bỏ cuộc.

Để giữ gìn sức khỏe, H'Hen tự nấu ăn ở nhà, không nêm quá nhiều gia vị, ưu tiên các món luộc tốt cho sức khỏe hơn.

hoa hau hhen nie tiet lo cach giu dang chuanH'Hen Niê có chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt để giữ dáng (ảnh Internet).

Ngủ nghỉ điều độ

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, với lịch trình bận rộn nhưng H'Hen vẫn giữ chế độ ngủ nghỉ điều độ để giữ gìn nhan sắc. Mỗi ngày cô cố gắng ngủ trước 23h và ngủ đủ 7-8 tiếng. Buổi trưa cô không ngủ nhiều mà chợp mắt từ 15-30 phút. H'Hen cho rằng không nên ngủ trưa nhiều sẽ khiến tinh thần giảm sút, cơ thể mệt mỏi lờ đờ.

Giữ tinh thần thoải mái

H'Hen gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ. Theo Tân hoa hậu, cô luôn ý thức giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ, luôn tạo cho mình những điều bất ngờ và niềm vui trong cuộc sống. "H'Hen luôn nghĩ rằng những câu chuyện buồn đã xảy ra trong quá khứ, kể lại cũng không thể thay đổi được. Do vậy hãy hướng đến những câu chuyện vui vẻ và tương lai tốt đẹp. Khi mình suy nghĩ tích cực, mạch máu cũng sẽ lưu thông tốt hơn", Hoa hậu nói.

Mỹ Duyên

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào