Thanh toán

Tinh tế với 3 kiểu bó hoa sen cầm tay cô dâu cho đám cưới đầu Xuân

Đăng bởi Marry Doe - 20/02/2018   |   Lượt xem: 8731

Đời người con gái quan trọng nhất là ngày cưới. Tất cả mọi thứ phải được chăm chút kĩ lưỡng, trong đó có hoa cưới. Với sự trang nhã, không quá cầu kì, hoa sen cầm tay cô dâu trở thành một phụ kiện tinh tế được nhiều bạn gái ưa thích.

Hoa sen cầm tay cô dâu còn cực kỳ phù hợp cho những đám cưới truyền thống trong dịp “ra Giêng anh cưới em”. Các cặp đôi hãy cùng tham khảo 3 mẫu hoa cưới đẹp từ sen cho ngày cưới đầu xuân của mình

Sen trắng bó tròn thanh khiết, tinh tế

Sen trắng mang sắc xanh nhã nhặn và dịu mắt còn là hình ảnh của nụ non tươi mới. Vẻ đẹp của người con gái được tôn lên khi phối hợp chiếc áo dài cưới truyền thống và  hoa sen cầm tay cô dâu màu trắng thuần khiết. Hình ảnh của những bó sen trắng xanh non, còn e ấp chưa nở còn phù hợp cho cô dâu còn trẻ trung, dịu dàng trong ngày cưới đầu năm.
hoa sen cầm tay cô dâu 1 Sen trắng bó tròn thanh khiết, tinh tế
Khi chọn hoa sen trắng trang nhã làm hoa cưới, cô dâu không nên quá cầu kì trong cách kết hoa. Chỉ cần bó tròn tự nhiên, thêm điểm nhấn là những sợi dây mộc bó thân. Dây cuốn thân màu mộc phối hợp với sen trắng màu xanh tạo nên vẻ đẹp thuận theo tự nhiên. Vẻ đẹp của nụ sen sẽ như chồi non của tình yêu cần được chăm bón kĩ lưỡng. Đám cưới sẽ là không gian thiên nhiên đất trời, cái nôi cho sự phát triển của chồi non ấy.
hoa sen cầm tay cô dâu 4 Có thể phối thêm gương sen cho bó hoa cưới thêm nổi bật
Tùy vào ý tưởng của mình, cô dâu, chú rể có thể mix sen trắng với một vài gương sen xung quanh tạo điểm nhấn. Với sắc xanh đậm, gương sen sẽ làm nổi bật hơn vẻ thanh tao của sen. Kèm theo đó, sợi ruy băng màu trắng cuốn chặt thân sen làm cho bó hoa cưới thêm trang trọng.

Hoa sen cầm tay cô dâu nhẹ nhàng với màu hồng nữ tính

Sen có nhiều loại nhưng màu sắc khi nhắc tới sen người ta liên tưởng sắc hồng giản dị. Sắc hồng tô điểm cho tình yêu thêm ngọt ngào. Sắc hồng của sen không giống với bất kì loài hoa nào khác. Màu hồng này biến đổi từ sắc trắng xanh của búp hoa còn non. Vì thế từ dưới cuống hoa nối khớp lên màu trắng ngả hồng dần lên đến đầu búp. Hồng đậm nhất ở đầu búp hoa như cái kết ngọt ngào của tình yêu viên mãn. Sen nở ra lộ sắc vàng nhụy hoa có lấm tấm vài hạt màu đen với hương thơm thanh khiết. Đó là hương vị tình yêu mà các cặp đôi thêm vào câu chuyện của mình.
hoa sen cầm tay cô dâu 2 Hoa sen cầm tay cô dâu nhẹ nhàng với màu hồng nữ tính.
Sen hồng có vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng sẽ với những kiểu bó lớn để thể hiện sự sum vầy, viên mãn. Cô dâu diện những chiếc áo dài màu hồng pastel, trắng ngà phối hợp với bó sen hồng đơn giản nhưng tinh tế. Nếu thích, bạn có thể điểm thêm một vài chiếc lá thêm màu xanh tươi tắn tượng trưng cho một tình yêu đầy sức sống. Hoặc bạn có thể sen hồng bó tròn lại, bao ngoài bằng lá sen tạo nên bệ đỡ xanh tươi. Nó tượng trưng cho những hồi ức, kỉ niệm về tình yêu của những cặp đôi để tiến lên một bước ngoặt mới. Bước ngoặt của sự hạnh phúc.

Bó sen cầm tay dáng dài thanh thoát

Sen bó dáng dài với sự sắp xếp xen kẽ chồi lá tạo thêm nét sinh động. Vẻ đẹp của tạo hóa phú cho sen có một dáng đứng thẳng tuy thân mỏng manh nhưng có sức sống mãnh liệt.
hoa sen cầm tay cô dâu 3 Sen cầm tay dáng dài thanh thoát, sang trọng
Bó sen được bó từ thấp lên cao đến đỉnh là một búp non sen trắng có một ý nghĩa tuyệt đẹp. Búp non như mầm sống cần vun đắp bởi hai con người, một vợ, một chồng làm cho tình yêu sống mãi. Ngoài kiểu bó đã kể trên, các cặp đôi còn có thể lựa chọn cho mình dáng hoa sen khác. Chẳng hạn như mix với một vài kỉ niệm của cặp đôi bằng hình ảnh hay kỉ vật. Trong không khí trang trọng nhưng không kém phần lãng mạn của ngày cưới, các cặp đôi hãy tạo nên nét riêng cho mình bằng những câu chuyện tình yêu nhé. Ngày cưới là ngày quan trọng nhất với mỗi người con gái. Với kiểu bó hoa sen cầm tay cô dâu đơn giản, trang nhã, cô dâu có thể kết hợp áo dài cho ngày ăn hỏi, đón dâu hoặc đi kèm với váy cưới để đãi tiệc. 3 kiểu giới thiệu trên đây khá đơn giản nên cô dâu có thể tham khảo và tự làm hoa cưới tại nhà.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào