Thanh toán

Học cách makeup và phối đồ chụp hình tại nhà cực chất của sao Việt

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 05/09/2021   |   Lượt xem: 774

Phòng ngủ, ban công, thành cửa, quầy bar trong bếp... đều có thể được tận dụng để trở thành background lý tưởng cho những tấm ảnh sống ảo hút "nghìn like" của sao Việt khi ở nhà.

Nếu như trước đây, việc tìm kiếm một background đẹp để chụp ảnh chẳng có gì khó khăn khi bạn có thể tha hồ lê la quán xá, ghé những tiệm cafe có phong cách decor (trang trí) đẹp, check-in du lịch đó đây... Thế nhưng khi mùa "Cô Vy" đến, việc này có phần khó khăn hơn nhiều và chắc hẳn rằng không ít người trong số chúng ta đã phát ngán với việc ở nhà đối mặt với 4 bức tường rồi đúng không?

Thế nhưng, nhiều mỹ nhân Việt dù chỉ quanh quẩn ở nhà mà vẫn cho ra đời được 7749 tấm ảnh xịn sò lắm nhé. Vậy còn chần chờ gì mà không học ngay vài tip "sống ảo" tại nhà từ họ, đảm bảo hiệu quả ngoài sức tưởng tượng cho xem!

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Nếu muốn ở nhà mà vẫn có ảnh đẹp đăng "phây", cứ học ngay vài tips cơ bản đến từ loạt mỹ nhân Việt. Ảnh: IG Đông Nhi, FB Bùi Bích Phương

Đúng là khi chụp ảnh trong nhà có rất nhiều hạn chế như khó chọn được background đẹp, không gian cũng không được mở và điều kiện ánh sáng kém. Tuy nhiên, nếu chịu khó thì bạn vẫn có thể tìm ra những góc chụp hay ho trong chính ngôi nhà của mình.

Lấy ví dụ như Đông Nhi, nữ ca sĩ đã rất thông minh khi lựa chọn khu vực bắt sáng nhiều nhất trong nhà chính là nơi cửa sổ ở phòng khách để tác nghiệp. Chỉ cần kéo rèm cho ánh sáng hắt nhẹ vào rồi đứng tạo dáng sát gần khung cửa mở là bà mẹ bỉm sữa này đã thừa sức có được những tấm hình cực nghệ, vừa sang vừa chất mà còn tiết kiệm được kha khá thời gian để chỉnh sáng cho bức ảnh.

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Đông Nhi tận dụng khung cửa sổ làm background chụp ảnh. Nữ ca sĩ khéo chọn một set đồ "chất chơi" với croptop khoét dưới chân ngực, có dây vắt chéo eo khoe vòng 2 thon gọn. Đi kèm là một chiếc quần da, đôi giày thể thao và chiếc mũ hàng hiệu đắt tiền. Ảnh: FB Đông Nhi

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Chỉ cần lên đồ chất một chút, tạo những dáng đơn giản là đã có được tấm ảnh hút nghìn like. Ảnh: FB Đông Nhi

Miu Lê cũng tận dụng không gian phòng khách, nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên để chụp ảnh. Tất nhiên, cô nàng cũng khéo đầu tư cho mình một outfit xinh yêu cộng thêm lớp trang điểm nhẹ nhàng, tươi sáng. Nhờ thế mà tấm ảnh nào được "ra lò" cũng ngập tràn sự trong trẻo, cute.

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Miu Lê tận dụng không gian phòng khách cũng có được những bức ảnh đẹp xịn mịn. Ảnh: FB Miu Lê

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Nữ ca sĩ kết hợp outfit đơn giản với một chiếc kính mát cùng biểu cảm chu môi cực đáng yêu. Ảnh: FB Miu Lê

Giống với nững mỹ nhân trên, nữ ca sĩ Bích Phương cũng khéo chọn một vị trí đón ánh sáng tự nhiên trong nhà để chụp ảnh. Và thế là cô chẳng phải làm gì cầu kỳ, chỉ cần lên đồ, trang điểm sương sương và pose những tư thế hết sức đơn giản là đã đủ xinh đẹp, hút hồn.

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Bích Phương có những tấm ảnh xuất thần mà chẳng cần làm gì nhiều. Ảnh: FB Bùi Bích Phương

Vẫn là Bích Phương nhưng địa điểm chụp ảnh lần này lại ở một vị trí ít ai ngờ, đó chính là... trên mặt bàn. Nữ ca sĩ cột tóc 2 chùm, trang điểm tone nude nhấn vào đôi mắt tạo nên một vẻ ngoài có chút bí ẩn, ma mị. Set đồ màu đen với chiếc váy cắt xẻ lấp ló vòng 1 giúp cô nàng trông gợi cảm ngút ngàn, kết hợp với lối tạo dáng kiêu kì tạo nên những bức ảnh hút mắt.

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Chiếc bàn hình chữ nhật được Bích Phương tận dụng làm chốn tạo dáng chụp ảnh. Ảnh: FB Bùi Bích Phương

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Từ layout trang điểm đến trang phục và cách tạo dáng đều hoàn hảo. Ảnh: FB Bùi Bích Phương

Thực sự phải khẳng định, Bích Phương chính là một trong những cao thủ chụp ảnh "sống ảo". Chỉ một không gian trong nhà, cô nàng có thể tận dụng triệt để nhằm cho ra đời 7749 kiểu ảnh khác nhau. Cụ thể, cũng với căn phòng được bao quanh bởi rèm cửa trên nhưng ở một lần khác, nữ ca sĩ lại cho ra những bức ảnh mang phong cách thập niên 90.

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Chui gầm bàn để chụp ảnh, Bích Phương vẫn cho ra đời những bức ảnh cực nghệ, không kém gì ảnh tạp chí. Ảnh: FB Bùi Bích Phương

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Ở bộ ảnh này, nữ ca sĩ có sự đầu tư chỉn chu về trang phục, phụ kiện lẫn lối makeup. Ảnh: FB Bùi Bích Phương

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Tuy nhiên, trong bộ ảnh nghệ thuật này, cô vẫn không quên lồng ghép vào đó sự hài hước. Ảnh: FB Bùi Bích Phương

Không kém cạnh những mỹ nhân trên, Bảo Anh tận dụng quầy bar trong bếp để chụp ảnh vẫn đẹp như thường. Nữ ca sĩ diện một bộ cánh chất liệu satin màu trắng khoe bờ vai trần gợi cảm. Dù cô để mặt mộc, chỉ thoa chút son nhẹ nhưng vẫn đủ khiến dân tình xuýt xoa.

phối đồ chụp ảnh tại nhà

Bảo Anh tận dụng quầy bar trong bếp làm nơi tác nghiệp. Ảnh: FB Bảo Anh

Nhìn những hình ảnh được loạt mỹ nhân Việt chia sẻ, chúng ta đã có thể "bỏ túi" cho mình được kha khá tips "sống ảo" tại nhà cực hay ho rồi. Hy vọng những tips này sẽ giúp các bạn vừa vừa đỡ cảm thấy nhàm chán khi ở nhà chống dịch, vừa có thể cho ra đời những bức hình thần thánh nhé!

Nguồn: Bestei