Thanh toán

Học ngay bí quyết này để không bao giờ phải nói rằng quá bận chẳng có thời gian dành cho người ấy

Đăng bởi Marry Doe - 22/03/2018   |   Lượt xem: 659

Công việc quá bận rộn được xem là rào cản khó phá vỡ của các cặp đôi đang yêu. Đã có không ít những chuyện tình chia tay vì không đủ thời gian dành cho nhau và họ không thể nào duy trì mối quan hệ.

Thật ra trong thời buổi hiện đại con người ta luôn bị cuốn theo công việc mà quên đi những thứ xung quanh đặc biệt là tình yêu. Đôi khi vì không có thời gian cũng khiến họ lười yêu. Vì thế các cặp đôi nên biết được những "bí kíp" hẹn hò và nắm rõ lịch trình của nhau để tình cảm cả hai được "an toàn" hơn. 

Nắm rõ thời gian biểu

Việc đầu tiên bạn nên nghĩ tới và nắm rõ thời gian làm việc của "người ấy". Tận dụng thời gian rảnh một cách tối đa nhất để cả hai có thể gặp nhau. Ví dụ như: Trước khi đi làm buổi sáng hai bạn tranh thủ uống cùng nhau tách cafe, hoặc giờ nghỉ trưa có thể hẹn hò 1 - 2 tiếng gặp gỡ ăn cơm... Bất kể thời gian trống nào bạn cũng nên ghi chú lại để gặp mặt người ấy và duy trì mối quan hệ tốt hơn.

Mách bạn bí quyết hẹn hò khi cả hai quá bận rộn
Tranh thủ thời gian hiếm hoi buổi sáng để cùng người ấy thưởng thức tách cafe cũng là điều nên làm.

Gửi tin nhắn yêu thương

Một tin nhắn yêu thương gửi đến người ấy là điều nhất định phải làm để tình yêu của bạn thêm vị "đậm đà". Đây được xem là cách kết nối hiệu quả nhất đấy nhé. Không mất quá nhiều thời gian, bạn có thể nhắn tin mọi lúc, mọi nơi, và nên gửi đều đặn mỗi ngày. Những lời yêu thương ngọt ngào sẽ khiến tâm trạng người ấy vui vẻ và lúc nào cũng nghĩ tới bạn.

 

Mách bạn bí quyết hẹn hò khi cả hai quá bận rộn
Thường xuyên gởi những tin nhắn yêu thương để người ấy có cảm giác không bị bỏ quên.

Nấu những món ngon

Tận dụng thời gian nghỉ cuối tuần ít ỏi, bạn hẹn anh ấy tại nhà và chuẩn bị một bữa ăn bất ngờ với rất nhiều món ngon, đảm bảo anh ta sẽ thích mê cho xem. Hơn nữa trong dịp này cũng để cho chàng biết bạn là người rất khéo tay. Và một bữa ăn lãng mạng dưới ánh nến, tại sao không?

Mách bạn bí quyết hẹn hò khi cả hai quá bận rộn
Nên tổ chức một bữa tiệc nhỏ lãng mạn để cả hai cảm thấy kết nối với nhau hơn.

Đưa đón nhau

Nếu khung giờ làm việc của hai bạn tương đồng thì thật là may mắn, bạn có thể tới đón anh ấy và ngược lại. Nên tận dụng những khoảng thời gian như thế này, có thể sẽ không quá lãng mạn nhưng có người đưa đón đi làm và trò chuyện hàng ngày cũng khiến bạn vui trong lòng mà đúng không.

Mách bạn bí quyết hẹn hò khi cả hai quá bận rộn
Có người đồng hành đưa đón đi làm sẽ làm tâm trạng của bạn vui hơn.

Hẹn hò tại rạp chiếu phim

Tuy là nơi hẹn họ bình thường nhưng với một bộ phim kéo dài khoảng 2 tiếng sẽ cho bạn tận hưởng thời gian bên cạnh người yêu mà vẫn thưởng thức được sở thích mà mình yêu thích. Đây là điểm hẹn cũ nhưng vẫn là lựa chọn tốt nhất cho những người bận rộn như hai bạn.

Mách bạn bí quyết hẹn hò khi cả hai quá bận rộn
Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi.

Món quà nhỏ bất ngờ

Nếu bạn biết "nửa kia" của mình đang có một buổi chiều mệt mỏi, không được suôn sẻ cho lắm tại nơi làm việc, hãy gọi đến cửa hàng đồ uống và yêu cầu họ chuyển phát nhanh loại thức uống yêu thích tới người ấy cùng một lời nhắn nhủ yêu thương. Chắc chắn người ấy sẽ vừa thưởng thức nước uống vừa cười tủm tỉm nghĩ đến bạn đấy.

Mách bạn bí quyết hẹn hò khi cả hai quá bận rộn
Những điều bất ngờ thú vị sẽ luôn làm cho đối phương nhớ đến bạn suốt ngày.

Yêu nhau khi cả hai quá bận rộn cũng có cái hay, hai bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi không phải dành quá nhiều thời gian cho nửa kia. Nhưng bận việc thì cũng không nên bỏ bê "người ấy" quá đâu nhé! Bạn phải biết tận dụng những lúc thời gian trống quan tâm đến họ và duy trì tình cảm bền lâu, nếu không tình yêu sẽ dần "chết khô" như cây thiếu nước vậy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Khi yêu chẳng có từ bận rộn đâu.
D
bài viết thật hay và ý nghĩa