Thanh toán

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú

Đăng bởi Marry Doe - 26/10/2020   |   Lượt xem: 1392

Sau khi sinh con, hầu hết các bà xã cầu thủ Việt đều nhanh chóng lấy lại vóc dáng, đặc biệt là vợ Duy Mạnh.

Dù không phải người trong showbiz xong cuộc sống của những gái xinh lấy chồng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Những cái tên nổi bật phải kể đến là Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh), Nhật Linh (vợ Phan Văn Đức), Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng), Thùy Phương (vợ Quế Ngọc Hải),...

Hiện tại, cả 4 nàng WAGs kể trên đều đã là "mẹ bỉm sữa" nhưng vẫn giữ được phong độ về sắc đẹp lẫn vóc dáng. Hình ảnh sau sinh với vóc dáng thon thả, nhan sắc rạng rỡ của họ khiến nhiều chị em phải ghen tị, duy chỉ có một người, có lẽ vì thời con gái đã mập nên việc giảm cân sau sinh chưa thật sự hiệu quả.

Nhật Linh

Bà xã Phan Văn Đức hạ sinh con gái đầu lòng vào hôm 7/8. Ngay từ khi mang bầu, cô đã nhận được cơn mưa lời khen cho vóc dáng gọn gàng, dáng vẻ xinh đẹp. Sau sinh, nàng Wags cũng không hề đánh mất phong độ.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 1 Vóc dáng thon thả, quyến rũ của Nhật Linh sau sinh.

Chỉ vài tuần sau ngày "vượt cạn", Nhật Linh đã thoải mái đăng ảnh khoe trọn body thon thả, vòng eo phẳng lì. Cùng với làn da mịn màng, trắng hồng, nhiều người còn cho rằng sau sinh bà xã Phan Văn Đức càng thêm nhuận sắc.

Nhật Linh cho biết cách giúp cô sớm có được vòng eo đẹp sau sinh chính là nhờ thường xuyên đeo đai nịt bụng: "Chăm chỉ để có vòng eo con kiến. Mình không có nhiều mỡ nên không bôi kem gừng. Khuyên chị em chân thành, muốn có vòng eo đẹp thực sự chúng ta nên đầu tư nịt bụng và ăn uống theo chế độ".

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 3 Nàng Wags xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày đầy tháng con.

Quỳnh Anh

Nếu như Nhật Linh là nàng Wags giữ được phong độ nhan sắc vững vàng nhất sau thời gian bầu bí thì "công chúa béo" của Duy Mạnh lại là người đẹp thay đổi "thần tốc" nhất sau sinh.

Trong thời gian mang bầu con trai đầu lòng, Quỳnh Anh tăng cân khá nhiều. Thậm chí chính “công chúa béo” cũng tự nhận mình “to gấp đôi mọi người” ở thời điểm những tháng cuối thai kỳ. Kéo theo đó là tình trạng mũi nở, mặt phá nét được thể hiện rõ ràng.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 4 Quỳnh Anh từng phát tướng khi mang thai, giờ đã gọn gàng thế này.

Vậy nhưng chỉ 1,5 tháng sau khi sinh con đầu lòng, Quỳnh Anh đã giảm cân thấy rõ. Trong những bức ảnh gần đây, cô eo thon hơn, khuôn mặt gọn gàng với cằm V-line vô cùng xinh đẹp. Mới đây, Duy Mạnh còn đăng tải bức ảnh bế bổng bà xã trên tay, cho thấy cô đã giảm cân thành công hậu sinh nở.

Không chỉ giảm cân thành công, Quỳnh Anh còn sở hữu làn da trắng hồng, mịn mạng tràn đầy sức sống. Chắc chắn trong 1,5 tháng sau sinh, “công chúa béo” đã rất lưu ý tới việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân để sớm phục hồi sức khỏe sau ca sinh và sớm xinh đẹp trở lại như ngày hôm nay.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 5

Thùy Phương

Dương Thùy Phương - vợ Quế Ngọc Hải - nổi tiếng là nàng WAGs xinh đẹp và từng đạt danh hiệu hoa khôi Đại học Vinh. Cô hạ sinh cho chàng thủ quân của ĐTVN một cô con gái đáng yêu cách đây hơn 1 năm.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 6 Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi đại học Vinh.

Thuở mới sinh con gái đầu lòng, Thùy Phương khiến cư dân mạng không thể ngừng dành cho cô những lời khen vì vóc dáng thon gọn. Để có được điều này, cô phải thực hiện chế độ ăn và tập luyện kết hợp.  Nàng Wags từng chia sẻ kể cả khi đi du lịch, cô cũng tranh thủ tới phòng gym của khách sạn tập những bài tập nặng như chạy bộ, nâng tạ... và người đồng hành cùng cô không ai khác chính là Quế Ngọc Hải. Cùng với đó, Thùy Phương duy trì cho con bú mẹ kết hợp vắt sữa đều đặn giúp nhanh xuống cân.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 7 Mẹ một con khoe dáng nuột nà sau sinh.

Khi mới sinh, Thùy Phương gặp phải tình trạng rụng tóc. Sau đó, để có mái tóc đen khỏe suôn mềm, cô đã sử dụng tinh dầu bưởi chiết xuất từ thiên nhiên không gây hại tới sức khỏe hay ảnh hưởng trong quá trình cho con bú.

Chỉ với những thói quen được duy trì điều độ, Dương Thùy Phương vẫn giữ vững phong độ sắc vóc của một hoa khôi và trở thành một nửa xinh đẹp của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Khánh Linh

Cuối năm 2019, Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi đột ngột thông báo kết hôn. Sau đó không lâu, bà xã chàng trung vệ, Khánh Linh, cũng không ngại tiết lộ mình đã có bầu từ trước khi đám cưới.

Trong thời gian mang bầu, cũng giống như Quỳnh Anh, Khánh Linh tăng cân khá nhanh nên vóc dáng có phần mũm mĩm, khuôn mặt bị phá nét ít nhiều.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 8 Bà xã Bùi Tiến Dũng sau khi sinh con.

Tuy nhiên khác với 3 người đẹp trên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thì Khánh Linh dù đã chăm chỉ tập luyện thể thao với sự giúp đỡ của Bùi Tiến Dũng nhưng cô nàng dường như chưa thể lấy lại được vóc dáng, thậm chí càng ngày càng có phần mập hơn.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 9 Khánh Linh vẫn lộ vóc dáng mập ú dù đã sinh con nhiều tháng.
Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 12 Việc giảm cân sau sinh không hề dễ dàng.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 10Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 11

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn béo ú - 13 Thời đi học, cô đã mập sẵn.

Thực tế ngay từ hồi đi học, Khánh Linh vốn sở hữu vóc dáng mập mạp nên việc giảm cân nhiều sau sinh là không hề dễ dàng và có lẽ cần có nhiều thời gian hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào