Thanh toán

Hội chị em đang tranh cãi trước câu chuyện chồng kiếm tiền tỉ, đi ô tô xịn nhưng "sống sai"

Đăng bởi - 18/06/2018   |   Lượt xem: 639

Làm tháng toàn tiền tỉ nọ tỉ kia, nhưng tháng chỉ đưa 10 triệu cho em và 5 triệu cho mẹ em để nuôi con. Kêu là em với con không tiêu gì đến tiền trong khi con được 9 tháng", lời chia sẻ cay đắng của cô vợ khi có chồng keo kiệt.

Người phụ nữ nào mà không muốn mình lấy được một người chồng có tài, có chí hướng phấn đấu. Chồng giỏi giang có thể khiến vợ con sung túc, hãnh diện. Hoặc nếu không thì ít nhất cũng phải có điều kiện để lo cho mình, làm mình không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền nong trong tương lai. Lấy chồng giàu, thì hầu như người phụ nữ nào mơ ước cho mình. Thế nhưng, không phải ông chồng giàu nào cũng khiến vợ mình cảm thấy hạnh phúc, hãnh diện với mọi người. Không ít ý kiến chị em cho rằng "chồng giàu mà keo kiệt thì càng khổ hơn các mẹ à".

Cụ thể liên quan đến vấn đề chồng giàu, thì mới đây trong một diễn đàn có rất đông thành viên là chị em phụ nữ, đã có một người vợ trẻ đăng đàn than thở về cuộc sống không hề nhung lụa của mình khi cưới phải người chồng tuy giàu có, làm ăn tiền tỉ, đi ôtô sang, mang giày chục triệu... nhưng lại "bủn xỉn", tính toán với vợ từng đồng. Hơn thế anh ta còn cho là còn vô tâm với cả vợ nữa.

CĐM tranh cãi trước chuyện chồng kiếm tiền tỉ nhưng keo kiệt với vợ
Ảnh: Chụp từ facbook

Nguyên văn bài chia sẻ của người vợ như sau:

“1. Chồng đi đôi giày 16 triệu, vợ đi đôi dép 30k. Vợ nói chồng tặng vợ đôi giày đi, 2 - 3 triệu thôi. Chồng kêu không mua.

2. Đi mua đồ cho con hơn 1 triệu. Nhưng vì đang thích máy hút mũi quá mà nó bán 1,4 triệu nên mình rút ví chồng 1 triệu để mua trên mạng rẻ hơn, có 700k. Về chồng hỏi “vợ lấy trong ví của chồng 2 triệu à, trả đây”. Mình bảo đã bảo mua máy hút mũi cho con rồi còn gì. Nhưng chồng mình cứ lèm bèm bắt trả, bảo cái máy đó không cần thiết mua.

3. Mình bị ốm, người mỏi khắp cơ thể. Kêu chồng ơi, bóp lưng hộ vợ tí vợ mỏi quá, chồng mình giãy nảy lên bảo không bóp, điên à.

4. Mang tiếng giám đốc doanh nghiệp, đi Range Rover, tài giỏi các thứ, các em vây quanh nhưng không mua nổi cho vợ được cái xe đi loanh quanh.

5. Làm tháng toàn tiền tỉ nọ tỉ kia, nhưng tháng chỉ đưa 10 triệu cho em và 5 triệu cho mẹ em để nuôi con. Kêu là em với con không tiêu gì đến tiền trong khi con được 9 tháng rồi.

6. Con thì chồng chả bao giờ bế hay chơi với con, về chỉ ôm điện thoại, ti vi còn lại phó mặc hết cho vợ. Đến cái bỉm của con như nào còn không biết.

7. Không bao giờ đăng ảnh con lên Facebook mà chỉ đăng ảnh bản thân lên thôi.

Liệu có đáng bỏ không ạ?”

CĐM tranh cãi trước chuyện chồng kiếm tiền tỉ nhưng keo kiệt với vợ
Ảnh: Minh họa

Bao nhiêu tính xấu của anh chồng, đều bị cô vợ liệt kê ra trước "bàn dân thiên hạ" không chút thương tiếc. Dòng chia sẻ được cô đăng tải nhanh chóng làm "dậy sóng" trong CĐM, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Nhiều người tỏ ra đồng cảm trước cảnh ngộ của người vợ và bày tỏ quan điểm của mình.

Theo quan điểm của nickname Đào Kiều Anh:"Tôi thật sự không biết ông chồng này nghĩ gì, nhưng nếu giàu có như thế mà keo kiệt với vợ thật là chuyện không thể chấp nhận được". Cô nàng cũng nói thêm: "Người thành đạt biết làm phông cho mình mà không nỡ chi tiền làm phông cho vợ, đi ra ngoài không sợ người khác coi thường hay sao. Chỉ có thể là không yêu vợ và không tôn trọng vợ thôi. Đàn ông thành đạt và yêu vợ bao giờ cũng muốn đẹp cả đôi, ra đường muốn vợ mình phải tươm tất”.

Còn nickname Khánh Ngọc lại khuyên cô vợ rằng nên đi kiếm việc làm và tự lo tài chính cho mình hơn là ngửa tay xin tiền chồng. Khi đó thì mình muốn mua giày 3 triệu hay 30 triệu thì cũng do mình quyết định. Bởi cô cho rằng cuộc sống là do mình lựa chọn. Dừng lại hay bước tiếp thì cũng do mình chọn thôi.

CĐM tranh cãi trước chuyện chồng kiếm tiền tỉ nhưng keo kiệt với vợ
Một số bình luận sôi nổi của "hội chị em".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng:

Nick name Anh Nguyễn tỏ ra khó hiểu khi cô vợ bên trên được chồng đưa cho 15 triệu mỗi tháng mà còn than thở: “Ối giời ơi đưa 15 triệu mà không mua được cho bản thân cái gì á chị? Chị tham vừa thôi, con cũng mới có 9 tháng mà. Em thấy chồng chị vậy là còn quá tốt rồi, tốt hơn khối chồng của các chị ở đây, đến tháng tiền còn không được chồng đưa 1 đồng nào đâu. Chừng nào lão có bồ hẵng bỏ, chứ em khuyên không nên bỏ, từ từ mọi thứ cũng là của con thôi mà”.

Còn về phía nichk nam Hoàng Thanh lại tỏ ra nghi ngờ câu chuyện này không có thật: "Câu chuyện nghe có vẻ "hư cấu" quá các chị ạ. Chị vợ này muốn khoe chồng thì phải, chứ làm gì mà có người chồng giàu có mà lại để vợ mang dép chỉ 30k thế kia". Và cuối bình luận của mình cô cũng cho rằng nếu người chồng giàu có và giỏi kiếm tiền như thế thì đã cưới vợ không xứng tầm rồi.

Câu chuyện không biết thực hư như thế nào, nhưng hiện tại đã thu hút rât nhiều sự quan tâm của chị em cũng như các bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người đồng tình cũng có người không thể chấp nhận đòi hỏi của cô vợ. Vậy theo quan điểm của bạn là như thế nào hãy chia sẻ cho mình biết với nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
là phụ nữa nên tự lập được tài chính đừng quá phụ thuộc vào chồng