Thanh toán

Hội con gái và những điều siêu khó hiểu khiến đấng mày râu lắc đầu ngán ngẩm

Đăng bởi Marry Doe - 06/03/2018   |   Lượt xem: 1630

Con gái vốn được hình thành bởi vô vàn điều mâu thuẫn. Không tự nhiên mà người ta vẫn bảo con gái là những cô nàng khó hiểu nhất quả đất. Con trai hãy tìm hiểu về những điều này để không làm buồn lòng các cô nàng nhé.

Chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả được hết cảm giác của con gái trong ngày đèn đỏ, đó là những điều kinh khủng nhất mà các Adam sẽ không bao giờ tưởng tượng ra được. Các chàng hãy đọc và yêu thương phụ nữ hơn nhé.

 

"Bao giờ lấy chồng?", Đây chắc chắn là câu hỏi được "tra khảo" nhiều nhất cho những cô gái đang bước vào tuổi cập kê trong ngày Tết. Thật khổ quá đi mà!!

Câu hỏi muôn đời, không biết trà sữa có sức hút mạnh cỡ nào đối với con gái nhỉ?

Con gái rất hay rụng tóc, nhất là những cô nàng tóc dài, vì thế trong nhà, từ trên giường, đến sàn nhà, bàn làm việc, nhà tắm... đều có tóc rụng.

Đây là điều mà chị em nào khi nghe tới cũng cảm thấy sợ.

Mỗi lần hẹn con gái đi chơi, việc phải chờ đợi để nàng tìm ra một bộ đồ thích hợp và phải phối với phụ kiện gì luôn trở thành nỗi “ám ảnh” của các đấng mày râu. Con trai lúc nào cũng thắc mắc tại sao con gái có hẳn 1 tủ quần áo với đầy đủ kiểu dáng, từ váy ngắn, đầm dài, áo sơ mi, áo thun… nhưng lại luôn kêu ca rằng mình đã hết đồ, thậm chí phải đi mua đồ mới? Trong khi con trai chỉ cần 2-3 chiếc áo thun và quần jeans là cũng đủ rồi.

bestie-nhung-suy-nghi-kho-hieu-cua-con-gai

Con gái đôi khi vô lý như vậy đó, vừa muốn là một cô nàng ngọt ngào, bánh bèo với váy vóc dễ thương, vừa muốn mình thật cá tính, thu hút.

Vòng một của con gái luôn là đề tài "tâm điểm dư luận". Cho dù vòng 1 của bạn như đào tiên hay giống như hai con ốc vặn đều sẽ bị "người đời xoi mói". Tốt nhất là cứ bơ đi mà sống con gái nhỉ?

Có nhiều cô gái có thể bất chấp mà ăn: buồn ăn, vui ăn, lúc nào cũng "trữ" đồ ăn trong túi xách nhưng lại cứ muốn mình có được một body chuẩn như siêu mẫu

Đặc biệt là vô cùng lười tập thể dục, mặc dù biết rằng, vòng eo của mình đang trong tình trạng nảy nở, size đùi ngày càng nhảy số...

Đừng cố hiểu tâm tính con gái làm gì khi mà bên trong nội tâm họ thực sự quá rắc rối. Hãy cố gắng yêu chiều để không làm buồn lòng các cô nàng nhé. Bởi con gái để yêu, không phải để hiểu.

(st)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào