Thanh toán

Hỏi - Đáp “chuyện ấy” đêm tân hôn

Đăng bởi Marry Doe - 25/02/2013   |   Lượt xem: 15212

Những thắc mắc không biết hỏi ai về chuyến ấy trong đêm tân hôn, MarryWedding sẽ giúp bạn giải đáp nhé!

Cùng lắng nghe xem các cặp đôi mới cưới thường băn khoăn gì và câu trả lời như thế nào bạn nhé!

1. Hỏi: Nếu đêm tân hôn là lần quan hệ đầu tiên đối với cả hai người thì việc chuyện ấy sẽ như thế nào? Đáp: Không cần phải lo sợ về lần “đầu tiên” này. Khi cả hai người đều giữ được tâm lý thoải mái thì đây là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên. Nhưng nếu hai người vẫn không bỏ được cảm giác lo âu thì một lời khuyên hữu ích là cả hai nên chia sẻ với bạn đời về cảm giác của mình. Thực tế, lần đầu tiên làm việc ấy không phải lúc nào cũng là lần tuyệt vời nhất nhưng nó có thể là khoảnh khắc khó quên với bạn và người bạn trăm năm của mình cho đến tận sau này. Bên cạnh những phương pháp giảm căng thẳng tâm lý thì các cặp đôi có thể sử dụng những dụng cụ hỗ trợ cho chuyện ấy như dầu bôi trơn chẳng hạn. 2. Hỏi: Có thể làm gì để đêm tân hôn là đêm ân ái ngọt ngào và khó quên nhất? Đáp: Câu trả lời này có thể làm bạn hơi thất vọng một chút nhưng cách tốt nhất là bạn không nên đặt kỳ vọng quá hoàn hảo về đêm đầu tiên của hai người. Nhiều cặp đôi thú nhận rằng họ rất mệt mỏi sau đám cưới và sự thực là đằng sau niềm vui của ngày thành hôn, cặp đôi có thể làm việc ấy một cách thoải mái hoặc… không làm gì cả! Tuy nhiên, việc chuẩn bị hoa, nến, trang trí phòng,… sao cho không khí đêm tân hôn thật lãng mạn sẽ giúp hai người dễ cảm nhận được vị ngọt của đêm tình yêu.

Nghệ thuật yêu cho đêm tân hôn

Thực tế, lần đầu tiên làm việc ấy không phải lúc nào cũng là lần tuyệt vời nhất nhưng nó có thể là khoảnh khắc vô cùng khó quên.

3. Hỏi: Làm sao để giữ lửa để những lần quan hệ tiếp theo luôn hứng thú và nồng nhiệt trong suốt cuộc sống chăn gối về sau? Đáp: Bạn cần phải đạt được một mức độ cực khoái nhất định khi làm “chuyện ấy” với vợ /chồng mình, từ đó, bạn hình dung rõ hơn những nhu cầu và mong đợi đối với bạn đời trong chuyện chăn gối. Vì vậy, bạn nên để ý trong khi làm chuyện ấy, điều gì khiến bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Những thông tin này sẽ là gợi ý giúp hai bạn hợp tác ăn ý hơn nơi phòng the cũng như giúp bạn biết rõ mình nên làm gì khi muốn khơi lại đam mê giữa hai người. 4. Hỏi: Nếu vợ/chồng bạn chưa giúp bạn hài lòng trong chuyện ấy? Đáp: Dù cho bạn đã kết hôn nhiều năm hay ít năm thì vợ / chồng bạn vẫn có thể không làm hài lòng hết tất cả mong đợi của bạn. Lời khuyên là bạn hãy bỏ thêm một chút nỗ lực, một chút quan tâm cho chuyện ấy. Việc đầu tiên bạn có thể làm là hãy quan tâm đến những điều thích và không thích của bạn đời. Điều này có thể nhận thấy khi bạn nắm bắt được những tín hiệu từ bạn đời như cử chỉ, biểu hiện, thái độ,… và cả những âm thanh phát ra khi bạn âu yếm, chạm hay hôn bạn đời. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trò chuyện với vợ /chồng mình để thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu tốt hơn. Cần lưu ý, giao tiếp là một việc làm cần thiết và quan trọng ngay cả trong chuyện chăn gối. Do đó, bạn hãy thực hành giao tiếp hiệu quả để cuộc sống lứa đôi thực sự hoà hợp cả về tâm hồn lẫn thể xác. 5. Hỏi: Nên làm gì nếu một trong hai người thích “nói tục" khi làm chuyện ấy nhưng người còn lại rất ngại ngùng? Đáp: “Nói tục” có thể giúp việc ân ái thêm hào hứng và nóng bỏng. Nó có thể xem như một trong những cách dạo đầu trước khi quan hệ hoặc như là một yếu tố hài hước nên có để chuyện ấy trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Do đó, không ai trong hai người phải cảm thấy ngượng ngùng trước những lời nói này. Bạn có thể bắt đầu với mẹo đơn giản như diễn tả bạn sẽ làm gì với cô ấy / anh ấy để “đối tác” của bạn không cảm thấy e ngại khi “nói bậy” trong lúc làm chuyện ấy.  

Nghệ thuật yêu cho đêm tân hôn

Hãy xem việc "nói tục" như là một yếu tố hài hước nên có để chuyện ấy trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

I.Tupalu lược dịch

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
bài chia sẻ cần thiết
P
những trải lòng chân thành
P
đúng là ai cũng hay thắc mắc
P
rất thiết thực bạn nhỉ
P
rất cần cho các cặp đôi
P
những chia sẻ thú vị quá
V
Bai chia xe rat hay cam on
N
http://www.marry.vn/cau-hoi/kham-suc-khoe-tien-hon-nhan-6
S
cảm ơn phần giải đáp
M
Những thắc mắc thường gặp và những giải đáp rất hay