M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
2 tháng trước
19374

Thanh toán

Hõm Venus - điểm nhấn hoàn hảo cho cô gái chuẩn 10 điểm

Đăng bởi Marry Doe - 19/05/2020   |   Lượt xem: 4208

Bạn đã bao giờ nghe qua hõm Venus là gì chưa? Có khi nào bạn thắc mắc rằng hai chiếc hõm này có gì đặc biệt mà lại được xem là chuẩn mực quyến rũ và gợi cảm trên cơ thể phái đẹp? Không chỉ vậy, nhiều người cho rằng chiếc hõm Venus này còn tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khoẻ cũng như khả năng trong chuyện chăn gối của cô nàng nữa đấy.

Có rất nhiều người sở hữu hõm Venus ngay trên lưng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng để ý đến sự hiện diện của chúng hay ý nghĩa của hai chiếc hõm kỳ lạ này là như thế nào.
Nhiều tài liệu cổ trước đây cho rằng hõm Venus được xem là một trong những biểu tượng của vẻ đẹp có từ thời La Mã. Người phát hiện đặc điểm trên cơ thể này đầu tiên chính là nhà điêu khắc người Ý Michelangelo Buonarroti. Sau này, người ta có thể thấy được ông đã đưa vẻ đẹp của hai chiếc hõm này vào các tác phẩm nghệ thuật của mình.

Hõm Venus là gì?

Hõm Venus là gì? Marry Hõm Venus (Venus hole) sẽ có tên gọi khác nhau tuỳ vào giới tính của người sở hữu chúng. Nếu nằm trên cơ thể người phụ nữ thì được gọi là hõm Vệ Nữ (hõm Venus), còn nằm trên cơ thể đàn ông thì người ta gọi đó là hõm Apollo. Để xác định mình có sở hữu hai chiếc hõm này không, bạn có thể quan sát phần thắt lưng, gần xương chậu và cách phần mông vài phân. Nếu thấy được hai điểm lún sâu xuống thành hai chiếc hõm thì xin chúc mừng, bạn đã là một trong số ít người sở hữu chiếc hõm Venus quyến rũ. Theo quan niệm ngày xưa của người La Mã cổ đại, người nào sở hữu hõm Venus tượng trưng cho việc được Thượng Đế ban cho sự quyến rũ chết người. Đặc biệt là ở các chị em phụ nữ, có được hõm Venus chứng tỏ họ đang có một cơ thể cực kì gợi cảm. Chỉ cần để lộ điểm quyến rũ của hai chiếc hõm này thì người đàn ông nào cũng sẽ chết mê chết mệt cô nàng ấy. Không anh chàng nào có thể rời mắt được sự quyến rũ của hõm Venus trên cơ thể người phụ nữ.

Hõm Venus thông báo tình trạng sức khỏe 

Nhiều nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu bí ẩn của hõm Venus để tìm hiểu tác dụng cũng như ý nghĩa mà hai chiếc hõm bí ẩn này đem lại. Theo Viện y học hiện đại Torronto (Canada), nhiều nghiên cứu cho thấy người có hai chiếc hõm này có hệ tuần hoàn khá khoẻ mạnh và hoạt động tốt, đều đặn. Máu trong cơ thể được di chuyển khá dễ dàng đến tứ chi và các bộ phận khác trong cơ thể. Do đó, người sở hữu hõm Venus sẽ có sức khoẻ khá ổn định và ít khi mắc các bệnh vặt như cảm, sốt. Ngoài ra, theo số liệu thực tế thống kê thì các vận động viên thể thao chuyên nghiệp hay những người có thân hình chuẩn và tỷ lệ mỡ trong cơ thể ở mức 6-13% đối với nam và từ 14-20% đối với nữ cũng sẽ sở hữu hai chiếc hõm này. Từ đó kết luận được người có hõm Venus sẽ có vóc dáng săn chắc và thân hình rắn rỏi, khoẻ mạnh.

Phụ nữ có hõm Venus rất giỏi "chuyện ấy"

Phụ nữ sở hữu hõm Venus rất giỏi chuyện ấy Marry
Người ta thường nói rằng phái đẹp sở hữu hõm Venus thường rất giỏi trong chuyện chăn gối vợ chồng. Sở dĩ có lời đồn như vậy là vì người có hõm Venus có hệ tuần hoàn hoạt động tốt và máu lưu thông dễ dàng ngay cả đến các khu vực nhạy cảm. Do đó, việc đạt khoái cảm khi thực hành chuyện chăn gối là điều dễ hiểu. Có người cho rằng, trong cuộc "yêu", nếu dùng tay ấn vào hai chiếc hõm này sẽ làm tăng sức gợi cảm cho chị em giúp chuyện yêu thêm nóng bỏng. Tuy nhiên, trái ngược với phái nữ, nam giới sở hữu hõm Apollo thường không mạnh trong chuyện chăn gối và dễ gặp phải các vấn đề về sinh lý khiến cuộc "yêu" trở thành "chưa ra đến chợ đã hết tiền".
Thực chất, việc sở hữu hai chiếc hõm này cũng không quá quan trọng. Cũng như cằm chẻ hay mắt một mí, sẽ có người sở hữu, người lại không có. Đặc biệt, không ít trường hợp có người sinh ra đã có hai chiếc hõm Venus bẩm sinh nhưng sau này chúng lại biến mất. Có nhiều nguyên do, nhưng phổ biến nhất là do lượng mỡ thừa đã che lấp mất hai chiếc hõm này. Vì vậy, nếu muốn sở hữu chiếc hõm Venus gợi cảm, chị em hãy có chế độ giảm cân, ăn uống hợp lý và lành mạnh để có một cơ thể khoẻ mạnh với hai chiếc hõm quyến rũ này nhé. Xem thêm: Những địa điểm nào ở cơ thể phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy “rung động” nhất
Váy ngủ gợi cảm Galaxy - Sexy Forever Váy ngủ gợi cảm Galaxy - Sexy Forever

Hãy chọn cho mình chiếc váy ngủ gợi cảm nhất!!