Thanh toán

Hot girl Lào gốc Việt gây xôn xao vì ảnh cưới quá xinh

Đăng bởi Marry Doe - 26/12/2018   |   Lượt xem: 4339

Sau hai năm hẹn hò và tìm hiểu, hot girl Lào gốc Việt Ketmany Sivilay đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời bên người yêu điển trai.

Ketmany Sivilay là chị gái của hot girl Lào gốc Việt Chichi Sivilay. Hai chị em đang giành được nhiều sự quan tâm vì vẻ ngoài xinh “hết phần thiên hạ”. Nếu như em gái Chichi tạo dấu ấn với vẻ ngoài trẻ trung, năng động thì cô chị Ketmany lại “gây thương nhớ” với khuôn mặt thanh tú, dịu dàng.
hot girl 6 Hai chị em người Lào gốc Việt "gây thương nhớ" với vẻ ngoài xinh đẹp
hot girl 20 Nét đẹp đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" của nàng dâu mới Ketmany Sivilay
hot girl 1 Mới đây, Ketmany Sivilay vừa khoe ảnh ngày cưới với người yêu điển trai trên trang cá nhân. Phần lớn hình ảnh ngày trọng đại của cô được người thân và bạn bè chia sẻ. Nàng dâu mới xuất hiện lộng lẫy tựa như nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích của đời mình. Chú rể lại để lại ấn tượng vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, đầy cuốn hút.
hot girl 3 Ảnh hôn lễ của Ketmany Sivilay và người yêu điển trai
hot girl 9 Phần lớn hình ảnh tiệc cưới đều được bạn bè, người thân của cả hai chia sẻ
Dù khá bất ngờ trước thông tin hôn lễ của mỹ nhân Lào nhưng ai cũng vui mừng và chúc phúc cho đôi uyên ương. Trước đó, Ketmany Sivilay đã tiết lộ một vài bức ảnh chụp chung với bạn trai Tao Oudeth Xayalop. Kèm theo hình ảnh, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ dòng hashtag #themomentwedding. hot girl 8 Bài đăng này khiến dư luận suy đoán cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ vào một ngày không xa. Hình ảnh của cặp đôi sau khi chia sẻ đã nhận được lượt like, share và comment “khủng”. Trong những bức ảnh, cô dâu Ketmany Sivilay khoác lên mình một chiếc váy trắng nhẹ nhàng, tinh khôi. hot girl 2 hot girl 10 hot girl 7 Cô chọn kiểu tóc búi quý phái, lại càng tôn lên nét đẹp thanh tú và đằm thắm vốn có. Chú rể bình thường đã sở hữu nét đẹp chuẩn “soái ca”, nay diện áo vest càng lại càng lịch lãm tựa chàng bạch mã Hoàng tử khi sánh bước bên nàng dâu mới Ketmany Sivilay. hot girl 5 hot girl 11 “Một nửa” hoàn hảo của hot girl Lào tên là Tao Oudeth Xayalop, 24 tuổi. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Viêng Chăn, Lào. Chàng rể mới tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán – Tài chính của Đại học Portsmouth ở Anh. Trước khi tiến tới hôn nhân, đôi nam thanh nữ tú này đã có hai năm hẹn hò và tìm hiểu. Mỗi khi Ketmany Sivilay chia sẻ khoảnh khắc tình tứ, những chuyến đi du ngoạn lãng mạn đều làm nhiều cặp đôi khác phải xuýt xoa, thầm ghen tị và ngưỡng mộ. Hiện trang cá nhân của hot girl Lào gốc Việt có hơn 40.000 lượt theo dõi.

Ảnh: Instagram nhân vật

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào