Thanh toán

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấp

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 25/05/2022   |   Lượt xem: 2325

Với lối kiến trúc mang phong cách Pháp tuyệt đẹp, lối trang trí cổ điển và sang trọng của châu Âu, Hotel Grand Saigon tọa lạc tại góc đường Đồng Khởi là một trong những khách sạn 5 sao danh tiếng, lộng lẫy và lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn mong muốn một địa điểm tổ chức cưới cao cấp, hoành tráng để đánh dấu sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời? Bạn đang tìm kiếm một không gian lễ cưới sang trọng, hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn mang dáng dấp kiến trúc cổ điển? Hotel Grand Saigon chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng Marry khám phá Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấp của bạn nhé!

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpHotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấp.

Khách sạn 5 sao cổ điển giữa lòng thành phố

Trải qua hơn 91 năm bề dày lịch sử, Hotel Grand Saigon được xây dựng từ năm 1930 khởi đầu là một quán nước nhỏ, tọa lạc tại góc đường Đồng Khởi (hay lúc xưa còn gọi là đường Catinat) và đường Ngô Đức Kế (hay lúc xưa còn gọi là đường Vannier) đã không ngừng phát triển vượt bậc để trở thành một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam như hiện nay. Mang trong mình kiến trúc kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ kính của nước Pháp, là nơi lý tưởng cho khách doanh nhân cũng như khách tìm kiếm chuyến đi nghỉ ngơi và giải trí.

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, một vị trí đắc địa, khách sạn Grand Saigon được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn là nơi lưu trú để trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt cùng người thân, bạn bè và chuyến dừng chân cho các khách Doanh nhân tại không gian kiến trúc cổ điển mà ấm áp, sang trọng mà gần gũi.

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpHotel Grand Saigon vẫn giữ được dáng dấp kiến trúc Pháp sang trọng, trang nhã như ban đầu.

Ngoài ra, Hotel Grand Saigon cũng được thiết kế với rất nhiều cây xanh trải khắp tòa nhà, chính vì vậy dù đang ở ngay trung tâm nhưng luôn mang lại một cảm giác trong lành và thoáng mát. Nơi đây như một tòa cung điện hoàng gia nguy nga, hoài cổ nhưng không cũ kỹ, tạo nên sự nổi bật giữa đường phố Sài Gòn.

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpNơi đây như một tòa cung điện hoàng gia nguy nga, hoài cổ nhưng không cũ kỹ.

Không gian tiệc cưới tinh tế, đẳng cấp

Lựa chọn địa điểm lý tưởng cho đám cưới là một trong những quyết định quan trọng của cuộc đời. Hotel Grand Saigon sẽ biến ngày cưới trong mơ của bạn thành hiện thực, từ những không gian đón tiếp trang nhã, phòng tân hôn sang trọng cho đến dịch vụ ẩm thực nổi bật. Đội ngũ tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp tận tâm và giàu kinh nghiệm, nơi đây luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng từ món ăn, dịch vụ cưới đến các xu hướng trang trí đẳng cấp và sang trọng.

Với tiêu chuẩn 5 sao, Hotel Grand Saigon hiện có 251 phòng nghỉ, 8 phòng hội nghị, 01 nhà hàng, 01 Bar Des Amis, đặc biệt là Rooftop Grand Lounge tầng 20 nơi khách hàng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương với tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn và thành phố từ trên cao.

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpGrand Hall - phòng hội nghị lớn nhất của khách sạn với sức chứa từ 300 - 500 khách.

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpChavigny Hall với sức chứa từ 100 đến 120 khách phù hợp cho các tiệc cưới ấm cúng.

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpNhà hàng Saigon Palace với không gian mở, thoáng mát, phù hợp với lượng khách từ 150 đến 200 người.

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpRooftop Grand Lounge - lầu 20 với khả năng phục vụ từ 30 đến 70 khách.

Thực đơn cưới đa dạng, phong phú

Hotel Grand Saigon luôn chú trọng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu, sử dụng những sản phẩm tươi ngon nhất, tốt cho sức khỏe, nhưng vẫn đa dạng các món ăn trải dài từ Âu sang Á, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của dâu rể. Ngoài ra, khi đến với Hotel Grand Saigon, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương trong lòng khách sạn 5 sao mà không cần phải đi đâu xa, đặc biệt như các món: súp lươn Nghệ An, phở 2 tô Gia Lai, bún cá rô đồng,…

Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpThực đơn cưới đa dạng các món ăn trải dài từ Âu sang Á.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: Số 8 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (84 28) 3915 5555

Email: [email protected]

Website: https://www.hotelgrandsaigon.com

Hy vọng thông tin về Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấpMarry vừa chia sẻ, sẽ giúp các cặp đôi có cho mình thêm sự lựa chọn lý tưởng, bớt đi nỗi lo lắng để giúp các bạn có cho mình tinh thần & niềm vui sẵn sàng cho ngày trọng đại sắp tới của mình nhé.

>>> Xem thêm: Top 5 nhà hàng tiệc cưới uy tín, giá rẻ ở TPHCM