Thanh toán

Hướng dẫn chọn mua ví da bò đúng chuẩn

Đăng bởi Marry Doe - 12/05/2017   |   Lượt xem: 1485

Giá trị mà một chiếc ví da bò mang lại không phải chỉ riêng tính bền bỉ của nó, sản phẩm ví da còn phải phù hợp với tiêu chí lựa chọn của mỗi người.

Trước đây mình đã có bài viết sự khác nhau giữa “ví dáng đứng và ví dáng ngang“, bạn nên đọc qua để biết thêm thông tin trước khi tham khảo bài viết này. Chiếc ví nào sẽ hợp với bạn? Chiếc ví phù hợp sẽ như thế nào?, nó sẽ vừa phù hợp về giá thành, phù hợp về kiểu dáng hay màu sắc?. Nhu cầu bản thân Đầu tiên bạn cần xem xét về nhu cầu của mình, nếu một chiếc ví được thiết kế bắt mắt, chất liệu da tốt, nhìn vào thích mắt nhưng bạn lại là người công việc cần thiết phải chứa nhiều giấy tờ tùy thân thì cần xem xét lại khi lựa chọn. Thông thường một chiếc ví nhỏ sẽ không thể chứa nhiều giấy tờ, người thiết kế luôn đảm bảo sao cho ví có kích thước tối ưu nhất để không cấn khi cho vào túi quần, do đó chúng sẽ được điều này mất điều kia như:
  • Ví to chứa nhiều giấy tờ thì sẽ hiếm khi đẹp
  • Ví nhỏ đẹp thì lại chứa ít giấy tờ tùy thân hay ngăn chứa tiền
Ví da bò nam mã KNA05 Ví da bò có kích thước lớn, nhiều ngăn chứa mã KNA05 đang rất HOT tại vidabo.vn Ví nhỏ hơn thì sẽ tinh tế hơn, tỉ mĩ hơn, đẹp hơn. Nhiều người cho rằng ví lớn sẽ bền hơn ví nhỏ là chưa đúng, độ bền của ví phụ thuộc vào chất liệu và sự tỉ mĩ của người thợ hơn là kích thước, nhưng phần lớn khi đã là ví da thì chắc chắn nó sẽ rất bền, ít nhất là 2 năm, thông thường là 4-5 năm là đủ để bạn thay đổi chiếc ví da của mình. Kiểu dáng của ví (chứa tiền) Như trong bài “ví dáng đứng và ví dáng ngang” mình có chia sẻ. Trên thị trường hiện nay có 2 loại ví chứa tiền, ví dáng đứng và ví dáng ngang, người Việt hay có xu hướng sử dụng ngoại dáng ngang, loại ví này có chiều cao thấp, dễ cho tiền vào và lấy ra, ví dáng đứng thì lại thuận tiện để chứa giấy tờ hơn, không bị gãy giấy tờ, khi cho vào túi quần ví dáng đứng cũng thoải mái hơn ví dáng ngang. Màu sắc phong thủy của bạn Nhiều khách đã từng hỏi vidabo.vn rằng mình cần sản phẩm màu đỏ bởi nó hợp với họ, mình không tin vào sự may mắn từ lời thầy bói nhưng mình đồng ý với họ về quan điểm phong thủy. Ở một khía cạnh nào đó khi bạn có niềm tin vào điều gì đó, nó sẽ mang lại cho bạn sức mạnh để tiến đến sự hài lòng của bạn. Ví da bò nam KNA02 Nhiều khách hàng thích mẫu KNA02 vì nó phù hợp với phong thủy của họ. Bạn cần tìm hiểu về màu sắc phong thủy của bản thân khi lựa chọn mua ví (bạn đi hỏi thầy bói nha). Khi lựa chọn màu sắc đúng “gu” bạn sẽ có niềm tin vào sự giàu có của mình. Chất liệu da làm ví Hiện nay ví da thường được làm từ da bò, da cá sấu, da heo, đà điểu… Mỗi loại da đều có đặc tính riêng biệt, loại đắt nhất là da cá sấu và da đà điểu. Độ bền của da phụ thuộc vào loại da và vùng da được lựa chọn để chế tác sản phẩm, phần lớn các loại ví da đều có độ bền cực tốt, có nhiều chiếc ví có tuổi đời trên 7 năm là chuyện thường “chỉ có thể đứt nhưng ví không bao giờ mòn”. Việc lựa chọn chất liệu bạn chỉ cần chú ý tránh các loại giả da như da PU (Poly Synthetic Leather) là được, chọn một chiếc ví da bò là đủ đáp ứng được nhu cầu về độ bền của bạn. Trên thị trường hiện nay còn có nhiều loại da bò được ép vân cá sấu hay vân hạt để trông bắt mắt hơn khi gia công sản phẩm, bạn cũng cần chú ý đến điều này. Nếu một chiếc ví da bò ép vân cá sấu thì sẽ rẻ hơn rất nhiều so với ví da cá sấu thật. Lựa chọn ví da tại shop Ví da bò bạn sẽ luôn tìm được sản phẩm da thật với mức giá đúng với giá trị của sản phẩm nhất, bên cạnh đó shop luôn có chế độ bảo hành hợp lý cho khách hàng. Mong rằng những kiến thức trên se giúp bạn lựa chọn được một chiếc ví da phù hợp với mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào