Thanh toán

Hướng dẫn những điều nên làm trong tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 19/11/2018   |   Lượt xem: 656

Tuần trăng mật là một khoảng thời gian “chạy trốn” hoàn hảo của đôi uyên ương sau ngày cưới để thư giãn và làm quen lại với nhau vì tất cả các thủ tục và vấn đề tài chính đã qua. Các bạn đã sẵn sàng để tận hưởng cảm giác tuyệt vời này chưa? Nếu đã sẵn sàng thì các bạn nên thực hiện 6 hành động quyến rũ sau để tăng phần thi vị cho khoảng thời gian đáng nhớ này.

  • 1

    Mang theo những điều bí mật

    Hãy mang theo một “vali bí mật” với bất cứ thứ gì giúp tâm trạng bạn trở nên hưng phấn: một đĩa CD với những giai điệu nhẹ nhàng tình cảm mà cả hai cùng thích từ những ngày còn hẹn hò, những cây nến thơm, dầu massage toàn thân, một chiếc khăn lụa mỏng… Mang theo cả những điều thích thú? Hơn nữa, một chiếc máy ảnh sẽ giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc riêng tư của hai vợ chồng.

  • 2

     Đọc một cuốn sách có nội dung hơi “mát mẻ”

    Tạo cho giờ ngủ một ý nghĩa khác biệt. Một vài cuốn truyện chỉ dành cho người lớn hầu như sẽ làm hai bạn thức nhiều hơn ngủ, vì thế hãy đọc to cho nhau nghe khi lên giường.

  • 3

    Tắm chung

    Đôi tân nương với trang phục Eva và Adam trong bồn tắm. Thật tuyệt vời. Hãy chia sẻ càm giác ham muốn của hai bạn với “Mr Bọt xà phòng” và cùng nhau vui đùa. Nơi đây chính là thiên đường của “chuyện ấy” đấy các bạn ạ. Hãy cùng nhau tận hưởng.

  • 4

    Khám phá một số tư thế “giao ban”

    Nhiều cặp đôi yêu nhau muốn thử nghiệm một số tư thế “hành sự” mới nhưng họ có thể thấy ngượng ngùng hoặc không đủ can đảm vượt quá giới hạn thì tuần trăng mật là cơ hội thoải mái để vứt bỏ mọi bức xúc và cùng trải nghiệm với bạn đời của mình. Nếu một trong hai bạn giữ vai trò “lĩnh xướng” thì hãy tiên phong thực hiện. Nhớ mở mắt, bật đèn sáng và nhìn vào nhau khi làm “chuyện ấy” để có một sự liên kết thể xác và tinh thần

  • 5

    Cùng ngắm cảnh bình minh

    Hoàng hôn trong mọi chuyến trăng mật dường như là một cảnh tượng thực tế ở những nơi thiên nhiên được bao trùm bởi tiếng chim hót líu lo. Khi cùng ngắm nhìn cảnh hoàng hôn chắc hẳn cả hai sẽ cảm nhận được sức mê hoặc của nó, vậy tại sao không thử dậy sớm và ngắm cảnh bình minh? Một khi bạn nhìn thấy “quả cầu lửa” xuất hiện trên bầu trời hãy tận hưởng cảm giác thích thú vì một ngày mới đã bắt đầu cho tình yêu của hai bạn. Sau đó, quay trở lại phòng và ăn bữa điểm tâm ngay tại giường cùng với nhau.

  • 6

    Đắm mình dưới nước

    Nếu bạn đi nghỉ tuần trăng mật ở biển, hãy tận hưởng sự thú vị khi cả hai cùng đắm mình dưới nước biển. Bạn có thể làm đủ thứ mình muốn dưới đó, kể cả “chuyện kia”.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào