Thanh toán

Iconic Decor & Event - Đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới phổ thông, giá tốt tại TP.HCM

Đăng bởi Marry - 10/04/2023   |   Lượt xem: 1912

Địa chỉ được rất nhiều khách hàng VDES lựa chọn bởi chất lượng mẫu trang trí tốt, lại có mức giá rất hấp dẫn. Các mẫu trang trí của Iconic khá ưng mắt, rất phù hợp với những cặp đôi muốn một buổi lễ tiêu chuẩn, đủ sang trọng với chi phí hợp lý.

Iconic Decor & Event chính là cái tên không thể bỏ qua cho cô dâu chú rể nào đang muốn tìm một nhà cung cấp trang trí tiệc cưới chất lượng mà giá cả phải chăng.

 

undefined

 

Iconic Decor & Event chuyên cung cấp các dịch vụ cho lễ gia tiên, lễ cưới như trang trí, mâm quả, lên ý tưởng trang trí, thiết kế trang trí theo yêu cầu.

 

undefined

 

Các mẫu trang trí đa dạng, có cả hoa lụa lẫn hoa tươi cho cô dâu chú rể lựa chọn. Bên cạnh đó Iconic cũng thực hiện trang trí theo yêu cầu, mong muốn của cặp đôi.

 

undefined

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức, set up lễ gia tiên & tiệc nhà hàng, Iconic hiểu và biết phải làm gì để mang đến một buổi lễ trang trọng, trọn vẹn ý nghĩa nhưng không kém phần mới lạ và hợp thời.

 

undefined

Hơn thế nữa, hiện tại Iconic Decor & Event đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt dịch vụ của Iconic Decor & Event qua VDES sẽ được nhận những ưu đãi:
Giảm 15% các gói trang trí
Giảm 5% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.