Thanh toán

InterContinental Hanoi Landmark72 - Địa điểm cưới sang trọng bậc nhất Hà thành

Đăng bởi Marry - 06/04/2023   |   Lượt xem: 2621

Intercontinental Hanoi Landmark72 là địa điểm hoàn hảo để tổ chức lễ cưới sang trọng & cao cấp, chắc chắn để lại dấu ấn sâu đậm khó quên với cặp đôi và tất cả khách mời.

InterContinental Hanoi Landmark72 là khách sạn 5 sao quốc tế, thuộc nhóm đối tác địa điểm của VDES được nhiều khách hàng có mong muốn tổ chức sự kiện cưới quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất tại Hà Nội.

 

undefined

 

Khởi đầu cuộc sống hôn nhân mỹ mãn với tiệc cưới ấn tượng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 - biểu tượng mới của sự sang trọng tại Hà Nội, với phòng khánh tiệc không cột lung linh và rộng lớn nhất thành phố cùng dịch vụ tinh tế.

 

undefined

 

Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 mang đến hệ thống phòng họp và không gian sự kiện hiện đại với trang thiết bị tối tân. Khách sạn sở hữu phòng tiệc có sức chứa lên tới 1000 khách với sảnh tiếp đón lộng lẫy cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

 

undefined

 

Từ bữa tiệc lộng lẫy trong phòng khánh tiệc đến lễ đính hôn ngọt ngào giữa khu vườn lãng mạn, InterContinental Hanoi Landmark72 hứa hẹn hiện thực hóa tiệc cưới trong mơ của bạn theo cách tuyệt vời nhất.

 

undefined

 

Đội ngũ đầu bếp đoạt giải đã sẵn sàng lên ý tưởng độc đáo cho thực đơn được cá nhân hóa dành riêng cho cặp đôi.

 

undefined

 

Hơn thế nữa, hiện tại InterContinental Hanoi Landmark72 đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt địa điểm sự kiện tại InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ được nhận những ưu đãi:
Giảm 15% hóa đơn sự kiện cưới
Giảm 1O% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.