Thanh toán

JustaTee bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với hot girl Trâm Anh

Đăng bởi Marry Doe - 28/03/2018   |   Lượt xem: 3788

Ca sĩ Forever Alone đã thôi alone - Đám hỏi của JustaTee và hotgirl Trâm Anh vừa bí mật diễn ra vào hôm nay, 28-3, tại nhà riêng.

JustaTee không chỉ sở hữu những sản phẩm âm nhạc thành công mà chuyện tình của anh cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Nếu anh là chàng ca sĩ underground tài năng, xóa nhòa khoảng cách giữa thế giới âm nhạc ngầm và âm nhạc chính thống thì Trâm Anh nổi tiếng nhờ xinh xắn, giỏi giang. Cả hai công khai tình cảm từ 2013, sau đó, cặp đôi luôn đồng hành trong bất cứ sự kiện nào. Trong thời gian JustaTee tập trung vào công việc kinh doanh hay ra sản phẩm mới, Trâm Anh chính là hậu phương vững chắc cho người yêu.
JustaTee tổ chức đám hỏi 4 Cặp đôi luôn cùng nhau trong nhiều sự kiện và không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm
Sau 5 năm yêu nhau có vui có buồn, có hạnh phúc có sóng gió, hôm nay, 28-3 cả hai đã làm lễ đính hôn tại nhà riêng. Buổi lễ diễn ra bí mật, không công bố rộng rãi cho bạn bè hay truyền thông. Một số hình ảnh trong đám hỏi là do bạn bè cặp đôi tải lên mạng xã hội:
JustaTee tổ chức đám hỏi 1 Đám hỏi được bí mật tổ chức, trước đó, không ai ngờ cặp đổi đã quyết định cưới
JustaTee tổ chức đám hỏi JustaTee tổ chức đám hỏi 3Hiện tại, người hâm mộ đang mong chờ đám cưới của JustaTee và Trâm Anh hơn bao giờ hết.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào