Thanh toán

Kalina tiếp tục được đề cử cho danh sách Marry Excellence Awards 2018

Đăng bởi Marry Doe - 03/12/2018   |   Lượt xem: 1113

Tọa lạc ngay khu vui chơi, mua sắm sầm uất nhất quận Tân Phú, KALINA là nơi hiện thực hóa giấc mơ về một tiệc cưới trong mơ cho các đôi uyên ương. Đó là lý do KALINA có tên trong đề cử Địa điểm tổ chức tiệc cưới được yêu thích của Marry Excellence Awards 2018.

Marry Excellence Awards không chỉ là nơi vinh danh những cái tên quen thuộc, gạo cội trong ngành cưới mà còn là nơi ghi nhận những tên tuổi mới với những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của họ trong suốt năm qua. Thành quả họ gặt hái được sau những cố gắng đó chính là sự có mặt trong danh sách để Marry Excellence Awards 2018. Kalina là một minh chứng cho điều này.
Vậy, lý do nào đã giúp Trung tâm hội nghị tiệc cưới Kalina trở thành trung tâm tiệc cưới hàng đầu quận Tân Phú và được các cô dâu Marry yêu thích. marry excellence awards 1
Nằm đối diện Aeon Mall Tân Phú, Kalina nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Tại Kalina có 5 sảnh tiệc ấm cúng, hiện đại, trang nhã với các phong cách bài trí, phù hợp với những nhu cầu riêng biệt của các cặp đôi. Nếu đã từng có dịp đến đây, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng với sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không gian sảnh được thiết kế hiện đại, mang lại sự ấm cúng, thân thuộc, rất phù hợp để chiêu đãi bạn bè, khách quý trong ngày đại hỷ. Kalina còn có nhiều tiểu cảnh đẹp để khách mời có thể chụp hình check-in ngay tại buổi tiệc. Ngoài ra, Kalina cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng, màu sắc cưới mới, cho ngày vui của cặp đôi thêm hoàn hảo. marry excellence awards 2
  • Sảnh Procyan với màu đỏ rực rỡ đầy sức sống là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi yêu thích tông màu truyền thống.
marry excellence awards 3
  • Backdrop chụp hình cũng được thiết kế sang trọng theo phong cách riêng, thoải mái cho bạn bè dự tiệc chụp ảnh, selfie thỏa thích.
marry excellence awards 4
  • Sảnh Galaxy với tông màu vintage kết hợp cùng ghế tiffany mang đến không gian cưới nhẹ nhàng, trẻ trung. Backdrop chụp hình, bàn gallery cũng được thiết kế cùng phong cách sảnh tiệc mang đến sự hài hòa cho không gian cưới của bạn.
marry excellence awards 5 marry excellence awards 6
  • Sảnh Star với thiết kế hiện đại, trang nhã bao phủ bởi tông xanh, mang đến cảm giác rộng lớn, yên bình. Màu xanh còn là màu của sự trung thành, tin tưởng tượng trưng cho tình yêu của đôi bạn trẻ luôn bền chặt, thủy chung.
marry excellence awards 7
  • Sân khấu và backdrop được trang trí bằng màn sao hiện đại, trẻ trung rất phù hợp cho các cặp đôi yêu thích phong cách này.
marry excellence awards 8 Hơn thế, Kalina tin rằng mỗi một đám cưới, một cặp đôi đều là những câu chuyện tình thật đặc biệt. Vì vậy, Kalina luôn cố gắng cùng bạn thực hiện hóa những ý tưởng của mình để ghi lại những dấu ấn mạnh mẽ đến khách mời tham dự. Thay cho phong cách tiệc bàn tròn truyền thống, bạn có thể đổi thành tiệc cưới phong cách buffet, hoặc khởi đầu nghi thức bằng những bài hát do chính cô dâu, chú rể trình bày… marry excellence awards 9 Thực đơn tại Kalina phong phú với hơn 180 món Á- Âu để bạn có thêm thật nhiều lựa chọn cho ngày cưới của mình. Các món ăn tại đây đều được tuyển chọn và chế biến tỉ mỉ bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, vừa ngon miệng lại bắt mắt. marry excellence awards 10 Tạ Kalina, bạn cũng sẽ được hỗ trợ thêm các dịch vụ cưới hỏi trọn gói từ áo cưới, chụp hình cưới, xe cưới, trang trí gia tiên, áo dài bưng quả… để việc chuẩn bị đám cưới trong mơ chẳng còn là gánh nặng. marry excellence awards 11 Trung tâm hội nghị tiệc cưới Kalina - 105 - 107 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ (Đối diện Aeon Mall Tân Phú), Q. Tân Phú, TP.HCM. marry excellence awards 12 Bằng nỗ lực khẳng định mình, Kalina đang vững bước từng ngày cho sự nghiệp chăm sóc những bữa tiệc "trăm năm" dành cho các cặp đôi. Đó là lý do Kalina là một trong những cái tên nằm trong đề cử Marry Excellence Awards năm nay cho hạng mục Địa điểm tổ chức tiệc cưới được yêu thích. Nếu bạn đã từng đồng hành và có được những niềm vui từ Kalina, đừng ngần ngại san sẻ niềm vui ấy cho các cặp đôi khác bạn nhé!

TÌM HIỀU VỀ MARRY EXCELLENCE AWARDS 2018

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào