Thanh toán

Kế hoạch tổng thể cho ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/01/2016   |   Lượt xem: 827

Le Jardin hôm nay sẽ lên một bức tranh tổng thể cho lịch trình chuẩn bị cho ngày cưới của hai bạn. Bạn nên bao quát mọi thứ trước khi lên kế hoạch cưới cụ thể để chắc chắn rằng không bỏ sót các việc quan trọng.

Để có được ngày cưới trọn vẹn, chu đáo, cô dâu chú rể cần chuẩn bị theo từng bước, từ lên kế hoạch, thực hiện, không nên mua sắm tùy hứng hay làm nhiều việc một lúc dễ gây nhầm lẫn. Thống nhất hai gia đình Ngay khi bắt đầu lên kế hoạch cưới, cô dâu chú rể cần hiểu rõ kế hoạch của gia đình và thống nhất công việc hai bên, đồng thời bàn bạc với những người sẽ tham gia chuẩn bị cưới để phân chia công việc và phối hợp ăn ý. Viết kế hoạch thành văn bản Bạn nên list ra từng công việc chuẩn bị cụ thể từ dạm ngõ, đám hỏi, đón dâu, tổ chức tiệc cưới,... mọi thứ đều có nhiều việc cần làm nên hai bạn không thể chỉ bàn bạc suông. Bạn có thể chia ra làm nhiều đầu mục cùng các công việc cụ thể và thời gian phải hoàn thành. Sau đó gửi tới những người cùng chuẩn bị. Dựa vào kế hoạch đó, mọi người sẽ hiểu rõ những việc cần làm, hoàn tất theo tiến độ. Nhờ vậy, đám cưới của bạn không bị thiếu sót. 2201 1 Tham khảo các dịch vụ trước khi đặt chính thức Trước khi đi mua sắm cho đám cưới, cô dâu chú rể cần tham khảo nhiều nơi để so sánh giá cũng như chất lượng. Bạn có thể tham khảo bạn bè hoặc review của mọi người trên các trang web tin cậy, phần đánh giá của khách trên facebook để có thể chọn được nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất từ tráp quả, trang trí tiệc tại gia hay nhà hàng tiệc cưới. trangchu Ý tưởng cưới Mạng internet sẽ là kho dữ liệu về đám cưới dồi dào, giúp ích khi cô dâu chú rể cảm thấy khó khăn trong việc tìm ý tưởng. Các website cưới cả của nước ngoài lẫn ở Việt Nam đưa ra nhiều gợi ý hữu ích để bạn tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng nên tới từng nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra ý tưởng và nhờ họ tư vấn về các lựa chọn trong đám cưới thực tế. Nếu bạn thích một tiệc cưới ngoài trời, bạn có thể chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới chọn gói. Như vậy bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc chọn wedding planner, nhà hàng nấu ăn,... IMG_1900 Mua sắm theo trình tự Cô dâu chú rể nên ưu tiên mua sắm những vật dụng không thể thiếu và việc nào cần làm trước theo trình tự thời gian. Hai bạn nên mua sắm nhanh gọn, không chuẩn bị quá nhiều thứ dẫn đến công việc chồng chéo, gây căng thẳng không cần thiết. 2201 2 Những chi tiết cuối cùng trước ngày cưới Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ quan trọng cho đám cưới, cô dâu chú rể nên có một bản danh sách những việc cần làm cuối cùng trước hôn lễ. Bạn nên lên danh sách này trước đám cưới khoảng 2 tuần. Đó có thể là về các nghi thức cần có, hay chuẩn bị đủ tiền để chi trả toàn bộ cho tiệc và những chi phí trong tiệc khi đám cưới kết thúc. 2201 3 Uyên ương không nên choáng ngợp với các điều cần làm cho đám cưới, bạn chỉ cần lên kế hoạch từ tổng quát tới từng chi tiết để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Để tránh căng thẳng và mệt mỏi, cô dâu chú rể nên chuẩn bị cưới theo từng bước và chia sẻ bớt công việc với những người thân trong gia đình, bạn bè.

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
là sao nè? nếu có kế hoạch cưới thì bắt đầu từ trước 12 tháng rất tốt bạn ạ
V
Tham khảo các dịch vụ trước khi đặt chính thức rất quan trọng
B
Mình cũng nghĩ không nên chủ quan, mọi việc cần phải thật cẩn trọng
B
Bài viết rất cụ thể và cần thiết, những chia sẻ này sẽ rất hữu ích đối với những cô dâu chú rể chuẩn bị cưới
H
không biết khi nào mới lên kế hoạch thành công :(
G
Bao năm cho một ngày này, không thể chủ quan. Nghĩ tới thôi đã thấy run quá trời. Cảm ơn bạn về bài viết rất chi tiết, đầy đủ những việc cần làm trước ngày cưới.