Thanh toán

Kết quả cuộc thi ảnh "Nửa kia hoàn hảo"

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2017   |   Lượt xem: 2156

Cuộc thi ảnh: “Nửa kia hoàn hảo” diễn ra từ ngày 20-10-2017 đến 20-11-2017 đã chính thức khép lại. Marry xin chúc mừng 14 cặp đôi may mắn nhận được voucher dùng Buffet miễn phí tại khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotel Saigon. 

Hơn 4 tuần diễn ra cuộc thi, BTC nhận được rất nhiều ảnh cặp đôi dự thi có nét phu thê gửi về Marry. Trong số các ảnh dự thi đủ tiêu chí 10 bình luận trở lên, BGK Marry.vn đã hội ý và chấm giải dựa theo những tiêu chí chính như hình ảnh rõ nét nêu lên được nét giống nhau của cặp đôi từ đó đưa quyết định cuối cùng. Dưới đây là danh sách các thành viên may mắn đạt giải: 1/ Nick: Lan Anh với bài dự thi "Định mệnh ta gặp nhau" 2/ Nick: Nguyễn Thị Lệ Hằng với bài dự thi "Anh và em" 3/ Nick: Nguyễn Thị Hẹn với bài dự thi "Một nửa hoàn hảo trong mắt em" 4/ Nick: My Spring với bài dự thi "Khác nhau để yêu nhau nhiều hơn" 5/ Nick: Nguyễn Thị Hồng Duyên với bài dự thi "Đôi mắt" 6/ Nick: Sofia Pham với bài dự thi "Nụ cười hạnh phúc" 7/ Nick: Trang Meo với bài dự thi "Nửa kia hoàn hảo" 8/ Nick: Min Hồng với bài dự thi "Vợ chồng bánh bao" 9/ Nick: Trương Á Bình với bài dự thi "Hạnh phúc chính là “Anh”" 10/ Nick: Nguyễn Ngọc Phương Thảo với bài dự thi "Trời sinh một cặp – Tâm tư tương thông" 11/ Nick: Vi Thúy Hằng với bài dự thi "Nửa kia hoàn hảo" 12/ Nick: Nguyen Thao với bài dự thi "Đôi mắt ngọt ngào" 13/ Nick: Ngọc Tuyền Ngô với bài dự thi "Anh và em, tuy 2 mà 1" 14/ Nick: Thanh Tuyền với bài dự thi "Nửa Kia Hoàn Hảo …. PCL PTTT" Thời gian trao giải: Các giải thưởng sẽ được trao từ ngày 29/11 – 06/12/2017 Admin Marry sẽ gửi email xác nhận thông tin đến các thành viên đoạt giải. Thay mặt BTC cuộc thi ảnh “Nửa kia hoàn hảo”, Marry gửi lời chúc mừng đến các bạn đoạt giải trong cuộc thi này. Đồng thời cảm ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia, tuy không may mắn đoạt giải trong cuộc thi lần này nhưng các bạn vẫn còn rất nhiều cơ hội tiếp tục tham gia vào các hoạt động hấp dẫn diễn ra sắp tới do Marry.vn tổ chức. Trong tháng 12 sắp tới Marry đang chuẩn bị một cuộc thi dành cho cặp đôi với giải thưởng là Một chiếc nhẫn cầu hôn cùng với các giải thưởng phụ hấp dẫn khác, mời các bạn cập nhật thường xuyên tại đây: https://www.marry.vn/tin-tuc/ để tiếp tục tham gia các bạn nhé! Để lại lời nhắn bằng cách bình luận bên dưới bài viết, Marry sẽ gửi mail cho bạn các hoạt động hấp dẫn đang diễn ra tại Cộng đồng cô dâu Marry!  

Thân mến

Marry

       

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Vậy chắc còn mỗi vc mình không nhận được thư xác nhận. Mình gửi tin nhắn FB Marry cũng chưa phản hồi.
N
Cám ơn Marry mình đã nhận dc voucher rồi. :) Chúc Marry luôn thành công hơn nữa...
N
Ad ơi, kiểm tra giúp mình, ad gửi email cho mình chưa ạ. email mình. [email protected] ạ. Cám ơn ad
M
BTC đã gửi mail xác nhận rồi nha bạn, mình cũng nhận được voucher hôm nay rồi
M
Cho mình hỏi khi nào thì btc gửi email xác nhận voucher trúng thưởng ạ???
N
Bình thường thì 10 bình luận cũng phải của 10 nick khác nhau mới tính là lượt bình chọn đó bạn, có lẽ cũng do may mắn nữa.
R
công nhận là hai bạn giống nhau thiệt đó. Nhưng mình nghĩ nếu khi tham gia bạn có viết thêm nội dung và kêu gọi bạn bè vào bình luận thì khả năng đạt giải cao hơn nè.
H
cặp đôi này đúng là giống nhau quá trời luôn, mình còn tưởng là anh em sinh đôi luôn nè. Thấy trên trang Marry có đăng hình của bạn đó, đẹp đôi lắm, có lẽ thiếu một chút may mắn nữa thôi.
N
trên web đăng thời gian dự thi đến ngày 20/11, fb thì lại đăng đến ngày 25/11, tiêu chí 10 bình luận trở lên thì cặp đôi của mình với chủ đề “Mắt híp” đủ điều kiện, cặp của mình nhìn rất giống nhau nhưng không được chọn, mình cảm thấy hơi thất vọng về kết quả này!
N
Chúc mừng bạn Oanh nữa nè