Thanh toán

Khác biệt giữa ăn Tết nhà nội và ăn Tết nhà ngoại

Đăng bởi Marry Doe - 18/02/2015   |   Lượt xem: 14866

Trang này mô tả chi tiết, sâu sắc về việc đón Tết của cô dâu mới. Đa số cô dâu nào cũng thích được ăn Tết nhà ngoại hơn là nhà nội, Vì dù sao nhà ngoại cô dâu đc thỏa mái hơn, được cưng chiều hơn, ít phải lo lắng, tất bật hơn bên nhà nội nhiều..

Nhưng ở đâu cũng sẽ có điểm đặc biệt, cái riêng, cái hạnh phúc riêng cho riêng mình. Chúc các cô dâu dù đón Tết ở bên nội hay bên ngoại cũng sẽ là cái Tết ý nghĩa, ấm áp, sum vầy bên gia đình nhé!  
Tranh vui: Khác biệt
Khi về nhà nội ăn Tết, các nàng dâu thường phải tất bật lo mua sắm thật nhiều quà cáp, đồ Tết. Trong khi đó, về nhà ngoại ăn Tết, họ được dịp thong dong như đi chơi vì lần nào mẹ cũng dặn dò đừng mua gì cả.
Tranh vui: Khác biệt
Tết ở nhà nội, đương nhiên các nàng dâu sẽ phải thể hiện là một nàng dâu tháo vát, đảm đang, lĩnh trọn trách nhiệm dọn dẹp, rửa bát. Trong khi đó ăn Tết ở nhà ngoại, vì tâm lý thương con gái cả năm vất vả nên người mẹ nào cũng tranh làm hết việc cho con.
Tranh vui: Khác biệt
Ở nhà nội, hai vợ chồng sẽ phải tất bật đi chúc Tết họ hàng, người thân đến mỏi gối, chùn chân. Trái lại, ăn Tết ở nhà ngoại sẽ là cảnh hai vợ chồng ung dung ngồi ở nhà đón khách tới chơi.
Tranh vui: Khác biệt
Đêm 30, những nàng dâu ăn Tết ở nhà nội sẽ phải tất bật thịt gà, nấu xôi... chuẩn bị mâm cơm cúng Giao thừa. Trong khi đó, nếu ăn Tết ở nhà ngoại, họ sẽ có cơ hội ngồi cắn hạt dưa xem Táo quân.
Tranh vui: Khác biệt
Những ngày Tết ở nhà nội trong mắt các nàng dâu là những ngày vô cùng mệt mỏi vì làm mãi không hết việc. Về ngoại, họ sẽ được hưởng cái Tết nghỉ ngơi đúng nghĩa khi cùng mẹ đi chợ Tết, đi lễ chùa, đi du xuân...
 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ôi đọc mà thấy thật hoang mang, ở nhà ngoại thì thoải mái hơn, nhà nội lúc nào cũng phải ý tứ.
G
ngẫm ra cũng đúng. về nhà ngoại thì thường không phải làm mấy, có dọn thì cũng chỉ dọn lung tung thôi. thoải mái hơn hẳn ở nhà chồng
T
Chị thì thích ăn tết 2 nơi luôn vì cả hai bên nội ngoại đều rất vui và chỉ về nội ăn tết cũng chẳng làm gì nhiều cả, chỉ rửa vài cái bát sau khi ăn xong thôi ạ. Nghĩ lại thấy mình cũng sướng thiệt
T
Cũng tùy mỗi người em ơi, đúng là nhà ngoại thì lúc nào cũng thoải mái hơn nhà nội,nhưng ngược lại ông xã cũng có suy nghĩ vậy thấy ăn tết nhà nội thoải mái hơn nhà ngoại.
T
ha ha mình thích ăn tết nhà ngoại hơn nè