Thanh toán

Dàn khách mời nổi tiếng đến mừng đám cưới Lê Hiếu

Đăng bởi Marry Doe - 14/01/2019   |   Lượt xem: 5171

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng đám cưới Lê Hiếu vào tối nay tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Đám cưới Lê Hiếu đang diễn ra tại Park Hyatt Saigon và dù cặp đôi không cho phép truyền thông tham gia tác nghiệp bên trong nhưng hình ảnh về dàn khách mời "khủng" vẫn liên tục được cập nhật. Những nhân vật nổi tiếng showbiz Việt đến chung vui cùng cặp đôi có thể kể tới vợ chồng Đăng Khôi, Quang Dũng, Đức Phúc, Phí Linh, Hứa Vĩ Văn, Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu, Khắc Việt, Jolie Nguyễn...
đám cưới Lê Hiếu 1 Cô dâu chú rể rạng rỡ đón khách mời
đám cưới Lê Hiếu đám cưới Lê Hiếu 1 Đặc biệt là sự có mặt của MC Nguyên Khang - cũng là người dẫn chương trình trong tiệc cưới hôm nay. Ai cũng chọn cho mình những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy trong ngày hạnh phúc của giọng ca Ngày mai sẽ khác.
MC Nguyên Khang - người dẫn chương trình cho hôn lễ đêm nay
Đám cưới Lê Hiếu 6 Ca sĩ Lệ Quyên và ông xã
Đám cưới Lê Hiếu 7 Erik cũng có mặt từ sớm
Đám cưới Lê Hiếu 8 Hoa hậu Jolie Nguyễn
Đám cưới Lê Hiếu 9 Trung Quân Idol
Đám cưới Lê Hiếu 10 Đức Phúc cũng góp mặt
Trước khi cưới vợ, Lê Hiếu từng được mệnh danh là chàng trai đào hoa nhất nhì showbiz khi trải qua nhiều mối tình với ca sĩ Văn Mai Hương, cô gái 9x Thùy Linh... Đó là chưa kể đến việc anh còn vướng tin đồn tình ái với Mi Vân, Mai Khôi...
Đám cưới Lê Hiếu 11 Vợ chồng Đăng Khôi - Thùy Anh
Đám cưới Lê Hiếu 12 Khắc Việt
Tuy nhiên, vài năm gần đây Lê Hiếu sống khép kín, hiếm khi chia sẻ thông tin về đời tư mà chỉ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc. Được biết anh và bà xã hiện tại đã có thời gian tìm hiểu, yêu nhau hơn 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Ảnh: Maison de bi, Kenh14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào