Thanh toán

Khách sạn Starcity Hạ Long

Đăng bởi Marry Doe - 27/09/2015   |   Lượt xem: 2052

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Halong, Starcity Halong Bay Hotel là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hạ Long. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

Khách sạn Starcity Halong Bay (có tên gọi cũ là Starcity Suối Mơ) tọa lạc trong khu quần thể các khách sạn sang trọng tại khu trung tâm du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, nơi có vịnh Hạ Long nổi tiếng, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và được bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới trong năm 2011.

khach-san-starcity-ha-long

Khách sạn Starcity Halong Bay cung cấp 152 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn cao của các du khách.

khach-san-starcity-halong

Khách sạn có ba phòng chức năng với sức chứa từ 15 – 120 khách, bao gồm Ocean Ball Room và hai phòng họp Hạ Long trên tầng 11 với tầm nhìn bao quát ấn tượng ra vịnh Hạ Long.

starcity-halong

Với phong cách nội thất trang nhã và không gian rộng rãi, đây là địa điểm thiết lập lý tưởng cho các cuộc họp, hội thảo và các đêm tiệc cocktail ấm cúng. Nhà hàng Givral và nhà hàng Paradise cũng là địa điểm phục vụ các bữa tiệc thân mật, tiệc công ty và những sự kiện đặc biệt khác.

ks-starcity-halong

Vị trí

Toạ lạc tại trung tâm Thành phố Hạ Long, đường Hạ Long, gần công viên Hoàng Gia, cách sân bay quốc tế Nội Bài Khoảng 145km (3h đi ô tô) - Cách sân bay Cát Bi 62km - Cách bãi tắm 100m, cách bãi biển 5 phút đi bộ.

Địa điểm

Hạ Long, Bãi Cháy, Quảng Ninh, Hạ Long, Vietnam

T: +84 33 384 6058/ 384 6381

E: [email protected]

W: www.starcityhalong.com/vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào