Thanh toán

Khám phá những bí mật nội tâm sâu thẳm ẩn chứa trong 12 cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 21/09/2018   |   Lượt xem: 1225

Đằng sau 1 Bạch Dương hay cười lại là một nội tâm chất chứa rất nhiều ưu tư phiền muộn, đằng sau 1 Nhân Mã luôn tỏ vẻ thờ ơ lại là người quan tâm bạn rất nhiều. Cùng xem nội tâm 12 cung hoàng đạo ẩn chứa điều gì nhé!

BẠCH DƯƠNG – HAY ƯU TƯ, PHIỀN MUỘN

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Bạch Dương “lạc quan giữa đám đông, nhưng… khi một mình thì lại không”

Nếu bạn có quen ai thuộc cung Bạch Dương thì hãy để ý kỹ một chút nhé! Có phải hầu như khi bạn bắt chuyện với cậu ấy, thậm chí tình cờ gặp ngoài đường thì lúc nào Bạch Dương cũng nở nụ cười thân thiện và vui vẻ đáp lại không? Thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau một Bạch Dương lúc nào cũng hòa đồng, lạc quan, vui vẻ lại mang một nội tâm chất chứa rất nhiều suy nghĩ. Nếu quan sát kĩ một chút, bạn sẽ nhận ra trong ánh mắt của cậu ấy ẩn chứa một nét ưu tư phiền muộn. Lúc ấy, có thể Bạch Dương đang gặp trắc trở trong cuộc sống nhưng không muốn mọi người biết. Dù rất cần bờ vai để tựa vào nhưng Bạch Dương lại không thổ lộ với ai.

KIM NGƯU – KHÔNG MUỐN BÀY TỎ TÂM TƯ VỚI BẤT KÌ AI 

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Kim Ngưu là một người sống rất kín đáo

Cuộc sống của Kim Ngưu trôi qua dường như quá phẳng lặng. Điều đó khiến không ít người cảm thấy hiếu kỳ và tò mò muốn bước vào thế giới nội tâm của cậu ấy. Tất nhiên là điều đó không dễ dàng gì vì Kim Ngưu là người sống rất kín đáo, không muốn bày tỏ tâm sự, chỉ khi sụp đổ cả về tinh thần và thể chất thì mới thật sự bộc lộ điểm yếu của bản thân.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Kim Ngưu được mệnh danh là một trong những chòm sao cực kì kiêu ngạo, hay xem thường người khác nhưng lại ít thể hiện điều đó ra ngoài. E hèm, cái này thì cũng có phần đúng nè. Các Ngưu nhi cần “nghiêm túc” tiếp nhận lời góp ý và sửa chữa đi nha.

SONG TỬ – GIỎI CHE ĐẬY CẢM XÚC 

Các Song Tử là những người cực kỳ đa tài, đặc biệt là có rất nhiều tài lẻ. Các cậu ấy rất thích gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng cách kể chuyện hài hước, nhưng tiếc là không phải lúc nào cũng thành công. Đặc biệt, khi không được ai chú ý đến, Song Tử sẽ tỏ ra vô cùng “khó ở”. Vậy nên muốn “cưa cẩm” một cô nàng/ anh chàng Song Tử, bạn chỉ cần… tỏ ra cực kì quan tâm để họ thấy mình như “siêu sao” là được (dĩ nhiên là đừng làm lố quá nhé!).

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Song Tử cực kỳ dễ thay đổi mà cũng cực kỳ chung thủy

 

Nghe có vẻ hơi mâu thuẫn nhưng sự thật là vậy. Song Tử là con người nếu nói về tính dễ thay đổi thì đúng là cực kỳ dễ thay đổi, nhưng nói về chung thủy thì cũng cực kỳ chung thủy. Một khi đã tìm thấy tình yêu đích thực, cậu ấy sẽ quyết theo đuổi đến cùng. Song Tử luôn tỏ ra mạnh mẽ, ít khi rơi nước mắt. Tuy vậy, khi tình yêu trục trặc hoặc đổ vỡ, cậu ấy sẽ sống trong những “cơn mưa nước mắt”, vết thương sẽ rất khó lành… Song Tử cũng là cao thủ trong việc che đậy cảm xúc của mình.

CỰ GIẢI – YẾU ĐUỐI

Cự Giải thường là những người rất dễ đoán trong hành động lẫn suy nghĩ. Chỉ cần nhìn biểu hiện thôi cũng đủ để biết họ đang nghĩ gì. Cũng chính vì họ thường bộc lộ hết mọi tình cảm và suy nghĩ của mình nên trong các mối quan hệ Cự Giải thường xuyên là người chịu thiệt thòi.

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Cự Giải được mệnh danh là chòm sao đáng tin cậy nhất.

 

Cự Giải sợ hãi sự mất mát và luôn muốn cảm giác an toàn, rất sợ bị bỏ rơi. Chỉ cần cảm thấy đối phương tỏ ra lạnh nhạt là cậu ấy đã lo lắng đứng ngồi không yên rồi. Lúc đó, Cự Giải sẽ không tự chủ mà bộc lộ sự yếu đuối của bản thân.

SƯ TỬ – LUÔN TỰ ÔM LẤY NỖI BUỒN

Sư Tử là người thể diện, lòng tự trọng rất cao. Vì thế, dù trong lòng bị tổn thương nhưng cậu ấy cũng cố sức nén nỗi đau ấy lại, không bộc lộ ra ngoài. Sư Tử thường một mình ôm lấy nỗi buồn mà không chia sẻ cùng ai.

Chuyên gia chọc phá cũng chính là các Sư Tử! Cậu ấy cực thích kể những câu chuyện rùng rợn để hù doạ hay những chuyện chế để lừa gạt, chọc tức mọi người.

 

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Cười hả hê trên “nỗi khổ” của người khác là “thú vui tao nhã” của Sư Tử

XỬ NỮ – DỄ BỊ TỔN THƯƠNG

Trong tình yêu, cậu ấy luôn cố gắng làm hài lòng người yêu từ những việc nhỏ nhặt nhất nhưng nếu không được đáp trả như mong đợi, Xử Nữ sẽ cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Xử Nữ yêu thích sự hoàn mỹ, trong mọi việc đều yêu cầu sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

 

Xử Nữ yêu thích sự hoàn mỹ, trong mọi việc đều yêu cầu sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chính vì yêu thích sự hoàn mỹ nên có vẻ như chòm sao này rất thường xuyên ám ảnh về cân nặng của mình (kể cả những cô nàng mình dây cũng cho là mình “hơi dư thịt một xíu”). Tuy nhiên, đừng dại dột mà góp ý với Xử Nữ nha, tuy ở ngoài không thể hiện nhưng bên trong các bạn ấy lại không thích ai góp ý hoặc chê bai đâu.

THIÊN BÌNH – HAY LO LẮNG VU VƠ

Các Thiên Bình của chúng ta chính là những chuyên gia phê phán, soi mói, người khác, và đặc biệt mọi thứ đều phải logic. Tuy nhiên, ưu điểm là Thiên Bình lại rất lạc quan và siêng năng, phương châm của họ là ‘cần cù bù thông minh’, với Thiên Bình chẳng có điều gì là không thể học được nếu luyện tập chăm chỉ.

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Phương châm của Thiên Bình là ‘cần cù bù thông minh’

 

Thiên Bình luôn cần sự cân bằng và yêu thích công bình đối với mọi thứ trên đời. Do đó, cậu ấy suy nghĩ khá nhiều, hay lo lắng vu vơ và rốt cuộc lại tạo nên những lo lắng không đáng có cho bản thân.

BỌ CẠP – SỐNG HOÀI NIỆM

Một điều ít ai biết là Bọ Cạp rất cuồng mua sắm. Đó được coi là một trong những cách giúp cậu ấy xả strees hiệu quả. Bọ Cạp cũng sống rất hoài niệm, cậu ấy cứ mãi dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những đau khổ đã qua, đến mức bị xem là nhớ lâu, “thù dai”.

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Đa số Bọ Cạp là những người cực kì mê tín.

Bên trong Bọ Cạp luôn có những khát khao cháy bỏng nhưng lại không dám thực hiện những khát khao ấy. Cậu ấy luôn cố thuyết phục bản thân về những điều khiến cậu ấy nghi ngại khi bắt tay vào thực hiện. Nếu dám làm những điều bản thân ao ước thì có lẽ cậu ấy sẽ trút bỏ được phần nào gánh nặng tâm lý.

NHÂN Mà– DỄ BỊ SUY SỤP

“Ham vui” là đặc điểm nhận dạng chính xác nhất về Nhân Mã. Ngay cả trong tình yêu, chòm sao này cũng tin rằng nhất định phải là cái gì đó vui và thú vị hơn là đau khổ, bi luỵ. Kiểu này làm người yêu của Nhân Mã coi bộ hơi “cực” nha, lỡ chẳng may làm hắn chán thì …

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Đừng để bị vẻ ngoài thờ ơ của Nhân Mã đánh lừa

Đặc biệt, đằng sau 1 Nhân Mã luôn tỏ vẻ thờ ơ lại là người quan tâm bạn rất nhiều. Có thể bạn luôn nhìn thấy Nhân Mã vui vẻ, tươi cười nhưng niềm vui đó không thật sự xuất phát từ bên trong mà chỉ như một thói quen, khi bị tổn thương cậu ấy sụp đổ rất nhanh.

MA KẾT – RẤT GIỎI GIẢ VỜ 

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Ma Kết là chòm sao sống theo chủ nghĩa hoàn hảo

Ma Kết rất giỏi giả vờ, cho dù không vui cũng cố sức mà nhẫn nhịn. Cậu ấy thường không cho phép bản thân bộc lộ cảm xúc quá đà. Ma Kết sẽ dốc lòng tâm sự cho vơi hết những cảm xúc bị dồn nén bấy lâu, tất nhiên điều đó chỉ xảy ra đối với người mà cậu ấy cực kì tin tưởng.

BẢO BÌNH – HAY CHỊU ĐỰNG MỌI THỨ MỘT MÌNH

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Bảo Bình luôn gặp trở ngại do chính mình tạo ra chỉ vì tính quá đa nghi.

Bảo Bình là người hay suy nghĩ và khá bình tĩnh khi xử lý một việc gì đó. Nhìn bề ngoài lúc nào cũng vui vẻ nhưng nhiều lúc Bảo Bình lại để cho những suy nghĩ tiêu cực lấn lướt, cậu ấy luôn tự học cách chịu đựng mọi thứ một mình.

SONG NGƯ – LUÔN CẢM THẤY TRỐNG RỖNG 

Song Ngư là người nhạy cảm, nhiều lúc cậu ấy chỉ thích sống trong thế giới đầy mộng mơ của riêng mình mà thôi. Vì thế, khi đối mặt với thực tế phũ phàng, cậu ấy không cách nào thích ứng kịp, tâm trí luôn cảm thấy trống rỗng và bi quan cùng cực.

Sâu thẳm nội tâm của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì?

Song Ngư chỉ thích sống trong thế giới đầy mộng mơ của riêng mình

Đối với Song Ngư, tình yêu phải bao gồm sự quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Muốn làm bạn thân với Ngư nhi ư? Chỉ cần tốt với họ, họ chắc chắn sẽ nhớ ơn bạn suốt đời và luôn tìm cách đền đáp. Quả là một chòm sao dễ thương.

Ai cũng có những bí mật luôn cất giấu trong lòng. Chính những bí mật khó ai biết của 12 cung hoàng đạo này cũng chính là những điểm làm nên nét đặc trưng và thu hút riêng trong tính cách của mỗi cung.

Ảnh: Internet

Theo Thegioitre

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào