Thanh toán

Khi bạn trai vương vấn tình cũ, người phụ nữ thông minh nên làm gì?

Đăng bởi Marry Doe - 02/06/2017   |   Lượt xem: 1466

Bạn có một người yêu tuyệt vời nhưng chỉ có điều đôi khi anh ta vẫn nhớ đến tình cũ. Thay vì 'ghen lồng lộn' và cáu gắt thì bạn nên làm những điều dưới đây.

1. Hãy cho người đó thời gian

Khi bạn trót yêu mến một anh chàng vừa mới chia tay người yêu thì hãy cho người đó thời gian để quên. Nếu đã từng yêu sâu đậm thì có thể anh ấy sẽ mất một khoảng thời gian dài để chữa lành vết thương trong tim của mình. Hãy kiên nhẫn chờ đợi đến khi tâm trí của chàng chỉ có bạn mà thôi.

2. Âm thầm quyến rũ chàng

Ngoài việc lắng nghe, chia sẻ, đi mua sắm, đi chơi cùng... thì bạn nên biết cách để thu hút chàng. Hãy chăm chút bản thân làm sao cho mình thật quyến rũ để người ấy không thể tơ tưởng đến người cũ nữa.

3. Dành nhiều thời gian cho nhau hơn

Một trong những cách hữu hiệu để giúp bạn trai xóa sạch hình bóng người cũ là quan tâm và dành nhiều thời gian cho người ấy hơn. Hai bạn có thể đi chơi cùng nhau hít thở không khí trong lành, xem phim,...

4. Tránh xa những điều có thể khiến chàng nghĩ đến người cũ

Hãy tính táo và tránh xa những điều làm bạn trai nhớ lại người yêu cũ như: nước hoa, chiếc váy, một bộ phim... Để làm được điều này, tất nhiên bạn cũng phải biết về chuyện tình cảm của bạn trai mình trong quá khứ.

bạn trai, bạn trai vương vấn tình cũ, bạn trai ngoại tình, bạn trai cặp kè, bí quyết yêu, tình yêu, nữ giới, tâm sự

Điều bạn nên làm khi bạn trai vương vấn tình cũ (Ảnh minh họa)

5. Hãy cho chàng những trải nghiệm mới

Dù không nói nhưng đàn ông rất thích những trải nghiệm mới mẻ, nhất là những thứ anh ta chưa từng được làm lúc yêu người cũ. Bạn hãy để anh ta được thoải mái làm những điều mình thích cho đến khi người đó thay đổi suy nghĩ.

6. Giúp người ấy tự tin hơn

Ở mối tình trước, nếu người bạn yêu bị "đá" thì chàng sẽ có suy nghĩ mình là người vô dụng. Là một người thông minh thì cách ứng xử tốt nhất trong lúc này là giúp chàng lấy lại sự tự tin bằng những lời khen. Hãy làm điều đó thật tự nhiên và bắt đầu từ những thứ nhỏ nhặt nhất như: khen ngợi mái tóc, cà vạt, cách quản lý thời gian... của chàng.

7. Cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với người cũ

Thông thường, một người không thể thôi nhớ về người cũ vì thực sự họ vẫn chưa có một kết thúc rõ ràng. Trong trường hợp đó bạn nên nhẹ nhàng khuyên nhủ bạn trai đặt dấu chấm hết cho chuyện tình trước đây. Dù rất khó khăn nhưng hãy tinh tế đề cập chuyện này, tránh gây khó chịu để người ấy nổi giận.

(St)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
tùy thuộc vào thời gian anh ấy chấm dứt với tình cũ để mình có cách xử lý hợp lý hợp tình
M
đúng là mình nên xem xét anh ấy trước khi quyết định duy trì hay chấm dứt mối quan hệ khi anh ấy vấn vương tình cũ phải không Phi Yên.
M
Hồng Oanh: mình nghĩ người nào cũng có tình cảm và ít nhất là một mối tình cũ vấn vương nếu cắt đứt một cách quá chóng vánh và quyết đoán thì cũng không hẳn là điều hay.
P
Nếu anh ta thật là một người bạn trai tuyệt vời và bạn không muốn mất anh ta thì nên học cách này, nếu không thì bye bye.
H
mình không nghĩ làm như thế là người phụ nữ thông minh, anh ta vương vấn tình cũ thì mình cũng k cần