Thanh toán

Khi người yêu cũ có người người yêu mới

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 1950

Em chỉ mong người được anh chọn sẽ nắm chặt tay anh suốt hành trình còn lại, không buông tay giữa chừng như em. Em luôn mong anh hạnh phúc - người yêu cũ của em.

Khi người yêu cũ có người yêu mới, là khi em thấy trong lòng rất vui. Vì em biết người yêu cũ của em xứng đáng được hạnh phúc, thứ mà em đã không thể đem đến cho anh ( Tham khảo: quần áo trẻ em giá rẻ ).

Vì em biết sẽ có một người tốt hơn em, quan tâm lo lắng cho anh, không làm anh đau như em đã từng làm. Một người tốt hơn em, chẳng phải là lời giả tạo, bởi vì thật sự trong thâm tâm em, người nào tốt với người yêu cũ của em, chính là tốt hơn em rất nhiều.

Khi người yêu cũ có người yêu mới, là khi em thấy trong lòng buồn tênh. Ừ, vui vì người yêu cũ hạnh phúc, nhưng nói không buồn chút nào là nói dối.

Một người một thời từng chia sẻ mọi thứ với em, từng là nơi em trút mọi nỗi niềm và em cũng đã lắng nghe mọi thứ từ người đó... bây giờ anh đã thuộc về một người khác, sẽ không còn bất kỳ mối liên hệ nào với em.

Cho dù khi chia tay, chúng ta đã hứa sẽ là bạn thì thật sự lời hứa đó cũng khó mà giữ. Em biết vậy nên không hề trách anh, biến tình yêu thành tình bạn là điều không thể, cũng như người ta chỉ có thể lấy khăn lau mặt để lau bàn, chứ đâu có ai làm ngược lại.

nguoi-yeu-cu-a-roi-toi-cung-se-6617-3727

Em luôn mong anh hạnh phúc - người yêu cũ của em.

Khi người yêu cũ có người yêu mới, là khi em về gom góp lại tất cả những kỷ niệm ngày xưa. Mấy cái thiệp nhỏ nhỏ, cuốn lịch tự tay làm, những món quà tỉ mỉ, be bé mà người ta thường làm cho nhau khi yêu... 

Tất cả những thứ ấy, anh đã từng nhờ em giữ dùm khi chia tay và nói rằng một ngày nào đó quay về sẽ lấy lại. Em biết, ngày ấy không còn nữa, bởi anh đã sẵn sàng cho những ngọt ngào mới.

Em đã cho tất cả kỷ niệm ấy vào một chiếc hộp, buộc chặt lại, để thật sâu trong ngăn tủ, thật sâu trong tim mình, nơi em sẽ không bao giờ mở ra xem, nhưng nó sẽ luôn nằm ở đó, như một chiếc mỏ neo, neo giữ ấm áp của một thời, để luôn nhớ rằng mình từng có một tình yêu rất đẹp.

Khi người yêu cũ có người yêu mới, là khi em thôi lo lắng cho anh, lòng em thôi dằn vặt bản thân về những nỗi đau em đã gây ra khi nói lời chia tay, là khi em có thể yên tâm mỉm cười bước đi con đường riêng của mình, con đường cô độc mà em đã chọn cho mình.

Em biết sẽ có lúc em thấy cô đơn, có lúc em yếu lòng, có lúc sẽ khóc, nhưng những điều đã quyết định thì em sẽ đi theo nó và không hối tiếc.

Khi người yêu cũ có người yêu mới, là khi em càng tin vào chữ "duyên" trong cuộc đời này. Em và anh chỉ có duyên đi cùng nhau từng ấy năm. Giờ là lúc anh nắm tay một người khác để tiếp tục hành trình hạnh phúc của mình.

Em biết người yêu cũ của em đã chọn ai thì sẽ nâng niu và đem lại hạnh phúc cho người kia suốt cuộc đời. Vậy nên, em chỉ mong người được anh chọn sẽ nắm chặt tay anh suốt hành trình còn lại, không buông tay giữa chừng như em. Em luôn mong anh hạnh phúc - người yêu cũ của em.

------------

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào