Thanh toán

Khi yêu, có những thứ chẳng vội được đâu

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2015   |   Lượt xem: 506

Khi yêu, có những thứ chẳng vội được đâu

Tình yêu mới chớm hừng hực và rất vội vàng nhưng có những thứ nếu bạn cứ cố "đẩy nhanh tiến độ" thì tình yêu này sẽ sớm chết yểu hoặc không thì cũng kết thúc trong đau thương mà thôi.

1. Quan hệ tình dục

Đừng bao giờ quan hệ tình dục cho đến khi bạn cảm thấy sẵn sàng. Nếu như anh ấy thương bạn thì chẳng có cớ gì để bạn phải lo lắng bản thân bị bỏ rơi chỉ vì không đồng ý quan hệ. Anh ấy sẽ hiểu và chờ đợi cho đến thời điểm đúng lúc, nhưng hãy cẩn thận, vì thời điểm đó có thể là lần đầu mà anh ấy ngủ cùng bạn đấy.

2. Chung sống cùng nhau

Chuyển đến sống cùng nhau là một bước ngoặt lớn. Nếu như một trong hai người có quyết định chia tay thì chắc chắn có một người không có nhà để ở. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm hiểu kỹ càng mối quan hệ của bạn trước khi có ý định đó, đặc biệt với những mối quan hệ chỉ mới thoáng qua.
 

 


3. Tiến tới hôn nhân

 

Không có lý do gì để vội vàng tiến tới hôn nhân. Nếu bạn yêu ai đó thật lòng nhưng không có tiền hoặc thời gian để làm đám cưới ngay, bạn có thể gác lại mọi kế hoạch. Thay vào đó, hai bạn có thể đến sống cùng hoặc chỉ cần đeo vào tay nhau một cặp nhẫn đính ước.
 

4. Giới thiệu anh ấy với ba mẹ

Thông thường, chúng ta nên tìm hiểu thật rõ người mình yêu, trước khi giới thiệu họ với ba mẹ . Đó là cách tốt nhất để bạn không phải khó xử khi đối mặt với việc gạn hỏi của ba mẹ về người yêu cũ. 

5. Có con

Đừng có con chỉ vì tuổi này là tốt nhất để sinh con. Bạn còn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ. Có con là điều mà bạn có thể chủ động. Do đó, bạn đừng đưa ra quyết định vội vàng vì nói đến trẻ con là nói đến trách nhiệm rất lớn. Chẳng có gì sai khi phải chờ thêm vài năm.
 

6. Thiết lập một cuộc hẹn ngay từ lần đầu gặp mặt

Nếu bạn cảm nắng một anh chàng thì cũng đừng nôn nóng đặt một cuộc hẹn với anh ấy. Sẽ tốt hơn nếu như hai người tìm hiểu rõ ràng về nhau trước khi hẹn hò. Nếu bạn phát triển được một tình bạn tốt thì chẳng khó khăn gì để đi đến một cuộc hen.

7. Nói rằng “ Em yêu anh”

Bạn không nên nói ba từ này cho đến khi bạn cảm thấy chắc chắn về mối quan hệ của mình. Một số người sẽ ngã vào tình yêu một cách nhanh chóng, họ sẽ thừa nhận tình yêu sau vài tháng hẹn hò. Tuy nhiên, một số khác lại phải mất rất nhiều năm để cảm xúc tình yêu trở nên mạnh mẽ. Đừng cảm thấy tồi tệ nếu bạn không thể thốt lên những lời nói từ tận đáy lòng sau nhiều tháng chờ đợi, bởi vì anh ấy cũng không muốn bạn nói dối đâu. Bởi vậy, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi trái tim muốn nói lời yêu thương.


 

 


Nói chung, bạn hãy dành nhiều thời gian khi bắt đầu một mối quan hệ. Chỉ cần tìm đúng người, thì cho dù tình yêu có bao nhiêu giai đoạn thì bạn đều tận hưởng đây đủ. Đừng nôn nóng mà đốt cháy giai đoạn bởi tình yêu rất cần sự chậm rãi, và trái tim hai người cũng muốn có được nhiều thời gian để thấu hiểu nhau.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Những thứ này đúng là không thể vội được