Thanh toán

Khi yêu nhau, thì trời có lạnh đến mấy cũng trở thành Mùa đông không lạnh mà thôi!

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2017   |   Lượt xem: 1413

Mùa Đông sẽ không còn giá lạnh nếu được ở trong vòng tay ấm áp của người yêu thương, cùng nhau trải qua những điều tuyệt vời nhất của những ngày cuối năm. Và đây cũng chính là thời điểm cho các cặp đôi thể hiện tình cảm.

Những ngày cuối năm đã đến, cái lạnh cũng tràn về trên khắp mọi miền. Trong cái tiết trời mùa Đông trong trẻo, giá lạnh ấy, ta có thể cảm nhận đâu đó sự ngọt ngàocủa hạnh phúc, một chút ấm áp từ tình yêu. Hãy cùng xem các cặp đôi chúng ta đã yêu nhau như thế nào khi Đông đã đến.

1. Mua đồ lạnh đôi

 

Trong tình yêu ai cũng muốn thể hiện tình cảm của mình với đối phương bằng những món quà thật đẹp và đơn giản. Khác với những món quà tình yêu của ông bà ta ngày xưa là nhánh lan rừng, một chiếc khăn tay hay một chiếc nhẫn cỏ. Ngày nay những cặp đôi thường chọn cho mình những bộ đồ cặp . Còn gì bằng khi hai người cùng mặc áo và dạo phố, bắt gặp những ánh mắt khen thầm của mọi người xung quanh. Đông đến rồi, hãy cùng nhau mua đồ lạnh đôi vì điều ấy mang bạn và người ấy đến gần nhau và là vật chứng tình yêu của đôi bạn.

2. Cuộn tròn trong chăn ấm cùng xem phim

 

Có lẽ đây là điều mà các cặp đôi thích thú nhất mỗi khi trời bước sang Đông. Họ có thể gần gũi nhau và dành thời gian cho việc đơn giản thế này. Không tốn nhiều thời gian và tiền bạc, bạn vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn nổi tiếng và mới nhất ngay tại nhà. Vừa có thể “ủ ấm” nửa kia của mình với không gian chỉ riêng hai bạn. Đâu phải có những buổi hẹn hò ngoài kia mới ý nghĩa,lãng mạn. Chẳng có lí do gì để một mùa Đông trôi qua lạnh lẽo với những ý định chưa thực hiện cùng nhau.

3. Cùng nhau du lịch tới một nơi có tuyết

Cuộc đời là những chuyến đi, hãy cùng “đưa nhau đi trốn” một lần trong đời vào mùa Đông này nhé! Bỏ mặc cả “thế giới” sau lưng để đến một nơi chỉ có hai ta. Một thiên đường tuyết như những bộ phim lãng mạn. Cái buốt giá lạnh lẽo cùng với khung cảnh tuyệt vời như mơ khiến ai cùng muốn một bàn tay ấm áp để nắm lấy, một bờ vai vững chắc dựa vào để lòng mình không còn cảm thấy cô đơn trống trải. Còn chần chừ gì mà không cùng hâm nóng tình yêu của hai bạn tại thiên đường tuyết ?

4. Nắm tay giữa trời lạnh

Một năm có bốn mùa, thực ra ta yêu nhau vào mùa nào cũng không quan trọng lắm. Chỉ là vô tình cái lạnh mùa Đông khiến tình yêu thêm phần lãng mạn, làm lòng ta xao động. Một cái nắm tay tưởng chừng như đơn giản nhưng “mùa đông này em sẽ ấm áp hơn" khi có một bàn tay bên cạnh. Ấm áp không phải là khi bạn đội một chiếc mũ len, mà là khi ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn qua mọi phố phường.

5. Cùng nhau đi ăn mỳ cay nóng

Nếu như cái nóng mùa hè gợi cho bạn nhớ đến những buổi hò hẹn lộng gió tại công viên thì mùa Đông các đôi tình nhân thường cà kê nhau đến những quán xá, nhà hàng để cùng nhau tận hưởng những thức ăn có hương vị cay nóng, tỏa khói nghi ngút như lẩu hay mỳ cay. Ngồi cùng nhau bên tô mỳ nóng, xì xụp dưới tiết trời lạnh thì còn gì tuyệt vời bằng, nhỉ?

6. Ngồi bên nhau thưởng thức ly trà nóng

Những ngày cuối năm hãy sống chậm lại bằng cách ngồi lại bên nhau, nhâm nhi ly trà nóng và bắt đầu những câu chuyện. Tiết trời trở lạnh cùng những đồ uống ấm nóng, những câu chuyện đầy tình cảm và những tâm sự giải bày thì còn gì bằng. Hãy nhân cơ hội mùa Đông để thực hiện điều này nhé!

7. Trao cho nhau những chiếc ôm nồng ấm

Đã có những lần bạn cần lắm một cái ôm thật chặt thật đúng lúc và đúng nghĩa? Gió Đông đã về đừng ngần ngại cho nhau những chiếc ôm ấm áp. Đơn thuần là một cái ôm thật chặt từ phía sau hay một cái ôm nhẹ nhàng đơn giản giữa con phố đông người. Hơi ấm tỏa ra từ tấm lưng người phía trước hay vòng tay của người yêu sẽ khiến mùa Đông trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Đây chính là dư vị ngọt ngào mà hẳn ai cũng ao ước mỗi khi gió lạnh gõ cửa.

8. Quây quần bên mâm cơm ấm áp

Một mâm cơm ấm cúng, đơn giản sẽ khiến mùa Đông thêm ấm áp hơn đấy! Hãy thử tưởng tượng mà xem, mặc những bộn bề ngoài kia, giữa trời Đông giá rét lại được quây quần bên người mình yêu thương, thưởng thức những món ngon cùng nhau và trò chuyện thì thật là điều tuyệt vời. Tuy đây là điều đơn giản nhưng sẽ vô cùng hữu ích để hâm nóng tình cảm.

9. Ngồi bên lò sưởi và tâm sự cùng nhau

Đã bao lâu hai bạn chưa cùng ngồi lại để trò chuyện? Mùa Đông còn được gọi là mùa của tâm tư. Hãy ngồi cùng nhau ở một nơi nào đó bên cạnh chiếc lò sưởi như những thước phim Hàn. Một không gian ấm áp để bạn có thể trải lòng, thoải mái nói ra những tâm tư bấy lâu chưa thể nói cùng ai đó, san sẻ cùng nhau mọi câu chuyện buồn vui trong cuộc sống hằng ngày.

10. Thổi hơi ấm và áp má lên nhau

Một hành động đơn giản như việc thổi hơi ấm vào tay và áp lên má nhau sẽ khiến đối phương vô cùng thích thú trong mùa Đông này đấy! Tuy là việc nhỏ nhặt nhưng sẽ làm trái tim người yêu rung động vì bạn biết chăm sóc cho họ từ những việc nhỏ nhất như thế. Hãy làm cho mùa Đông không còn giá lạnh bằng từng việc như vậy nhé!

Nguồn Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Hạnh phúc quá luôn rồi, chỉ cần bên nhau thôi trong những ngày này thì sẽ luôn cảm thấy ấm áp
Y
trời lạnh ôm nhau ngủ là ấm áp nhất, hehe