Thanh toán

Khi yêu thích được cưng chiều

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2016   |   Lượt xem: 4492

Trong tình yêu, hầu hết các nàng đều thích được bạn trai cưng chiều. Nhất là trước mặt những người bạn của nàng, chàng hãy tỏ ra “xót” nàng hơn lúc bình thường một chút.

Các chàng trai hiểu được tâm lý của nàng, biết yêu chiều nàng thì mối quan hệ của hai bạn chắc chắn sẽ vô cùng tốt đẹp. Mách bạn một vài chiêu để chiều nàng cực dễ nè:

1. Khi đã yêu nhau rồi, thì chỉ cần một ngày mà không gặp được chàng thì nàng sẽ rất nhớ đấy. Chàng hãy tranh thủ mọi thời gian để ở bên nàng một lúc nhé, dù bận bịu thì cũng nên thu xếp hoặc dành khoảng thời gian nghỉ ngơi để a lô hoặc nhắn tin cho nàng. Mỗi ngày dù không gặp nhau mà chỉ cần 1 tin nhắn “anh nhớ em” thì chắc chắn rằng tim nàng sẽ ấm lên rất nhiều.

2. Nếu nàng có gặp phải sai lầm nào đó thì tuyệt đối chàng không được nổi nóng hay cáu giận đâu nhé, nếu không sai lầm của nàng sẽ càng trầm trọng thêm. Mà thay vào đó là chàng hãy nhẹ nhàng chỉ ra chỗ nàng sai, phân tích cụ thể chắc chắn nàng sẽ nghe bạn và sẽ rất cảm kích sự bao dung và uyên thâm của bạn. Tình cảm của nàng sẽ càng thêm gắn bó.

3. Với nàng, cái ngày chính thức hai người quen nhau thì bạn hãy nhớ, đừng bao giờ quên đấy nhé. Vì đối với nàng, ngày chính thức yêu nhau còn quan trọng hơn ngày sinh nhật của nàng nữa. Hãy dành tặng cho nàng 1 bó hoa với một món quà đặc biệt, mời nàng đến một nhà hàng cao cấp hơn thường ngày một chút hoặc dẫn nàng đến nơi hẹn hò đầu tiên để cảm nhận được hương yêu luôn nồng nàn.

4. Tuyệt đối chàng không nên thử tán tỉnh một người con gái nào khác trước mặt nàng. Cũng đừng tỏ ra cho nàng thấy mình được nhiều cô gái săn đón cho dù đó là có thật. Chắc chắn một điều rằng cho dù thông tin của bạn có chính xác hay không thì nàng đều không muốn biết. Điều đó chỉ làm gia tăng sự nghi ngờ về lòng chân thành của chàng mà thôi, vì tất cả những gì chàng nói và làm rồi cũng sẽ liên quan đến cuộc sống của hai người.

 

5.Có những lúc nàng tỏ ra là người rất vô lý thay vì tức giận thì chàng nên im lặng và rút lui chứ không nên đổ thêm dầu vào lửa. Tuyệt vời hơn là cách hãy ôm nàng trọn vào lòng, chẳng cần nói gì cả để nàng thấy là bạn đang cảm thông với nàng đến mức nào.

6.Khi hai bạn có xảy ra tranh cãi thì đừng đợi thời gian sẽ khiến nàng tĩnh tâm trở lại. Vì thực ra, khi cãi nhau thì dù đúng hay sai chắc chắn nàng bị tổn thương rồi, nếu vết thương không được chữa lành sớm thì thời gian sẽ làm cho tâm hồn nàng bị chai sạn đi, chẳng có ích gì đâu. Vậy nên, chàng là người nên chủ động làm lành với nàng trước sẽ ổn hơn rất nhiều, đừng đợi thời gian sẽ làm nàng hồi tâm chuyển ý.

Hiểu được tâm lý của nàng, để nàng luôn có cảm giác được yêu chiều thì chắc chắn rằng tình yêu của hai bạn sẽ mãi mãi thăng hoa.

Tác giả Misa

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
ước gì con trai có thể thấu hiểu được những điều này :)
H
tâm lý chung của con gái bạn ha
H
đúng rồi bạn, đôi khi phải biết tự thưởng cho bản thân mình bằng những việc đơn giản như shopping chẳng hạn
H
bài viết rất dễ thương, đúng tâm lý chung của con gái luôn nhỉ
B
Hihi, phụ nữ ai chẳng mong muốn được cưng chiều, nhưng mình nghĩ đôi khi cũng nên tự cưng chiều mình không cần người khác phải chiều chuộng mí được
M
chị ủng hộ bài viết của em nữa nha
http://www.marry.vn/blog/bi-quyet-chuan-bi-ngan-sach-cho-dam-cuoi-tiet-kiem
M
Con gái chúng ta khi yêu thích được cưng chiều nè
N
bạn misa hoạt động tích cực quá, tới 22 ngàn mấy điểm luôn, ngưỡng mộ bạn. Bài viết hay
M
hihihi, cảm ơn anh nhé
M
cảm ơn sự ủng hộ của bạn nha