Thanh toán

Khơ Thị Spa

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2015   |   Lượt xem: 1873

Thẩm mỹ viện Khơ Thị được thành lập năm 2005, bởi hoa hậu phu nhân Thu Hoài là một trong những nữ doanh nhân đa năng, thành đạt ở lĩnh vực làm đẹp và ẩm thực. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công mỗi năm.

Suốt một thập kỷ phát triển, với sự vượt trội về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cộng thêm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ phẫu thuật, chuyên gia làm đẹp, Thẩm mỹ viện Khơ Thị đang dần khẳng định vị thế là một đại diện hàng đầu tại Việt Nam và mang tầm khu vực trong việc nghiên cứu, kiểm nghiệm, ứng dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Với tỷ lệ khách hàng gắn bó lâu dài luôn đạt mức 90% và lượng khách hàng mới luôn tăng trưởng mỗi năm.

kho-thi-spa

Khơ Thi với cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc hổ trợ các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... Ngoài ra Khơ Thị còn có một đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm và giỏi chuyên môn đã tạo nên uy tín và thương hiệu hàng đầu. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng, điều dưỡng luôn được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại sự an tâm và có quá trình phục hồi hiệu quả nhất.

kho-thi-spa

Địa điểm

92 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thànhm Quận 1, Tp HCM

T: +84 8 6252 5566/ 6253 5566

170bis, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trình, Quận 1, Tp HCM

T: +84 8 3920 9288/ 3920 9289

E: [email protected] hoặc [email protected]

W: www.thammyvienkhothi.com

F: www.facebook.com/spakhothi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào