Thanh toán

Không cần xem bói, nhìn dáng thùy tai cũng khám phá được cá tính thú vị trong tình yêu của mỗi người

Đăng bởi Marry Doe - 25/10/2018   |   Lượt xem: 858

Dựa vào thuật xem tướng của ông bà xưa thì chỉ cần nhìn vào những đặc điểm trên thùy tai cũng giúp chúng ta có thể đoán biết được cá tính thú vị trong tình yêu của mỗi người.

Theo quan niệm tướng số của ông bà xưa, mỗi bộ phận trên cơ thể chúng ta đều chứa đựng một ý nghĩa nhất định về vận mệnh, đặc biệt, đôi tai là một trong những nét tướng quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh tình duyên của mỗi người. Thế nên, không cần xem bói, chỉ cần nhìn dáng thùy tai chúng ta cũng khám phá ra được cá tính thú vị trong tình yêu của mỗi người đấy nhé!

Thùy tai nhỏ

Theo quan niệm tử vi tướng số thì những cô nàng có thùy tai nhỏ cũng tiết lộ họ vô cùng ngây thơ nhưng lại tốt bụng và chân thành trong tình yêu. Đó cũng là lý do mà họ thường dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia và dễ dàng chịu tổn thương từ những điều nhỏ nhất.

Xem dáng thùy tai để khám phá cá tính trong tình yêu của mỗi người

Tuy vậy, điều tuyệt vời nhất với những nàng sở hữu kiểu thùy tai này là họ luôn được ở bên nửa kia và cùng nhau làm mọi việc dù là nhỏ nhặt nhất. Bên cạnh đó, họ còn đặc biệt cảm thấy thích thú với những tình huống ngẫu nhiên mà hai người cảm thấy rung động với nhau. 

Thùy tai dài và hẹp

Những nàng có thùy tai dài và hẹp thì tiết lộ trong tình yêu họ khá khắt khe với cảm xúc của bản thân hoặc thường xuyên lo lắng về từng hành động nhỏ nhất giữa hai người.

Xem dáng thùy tai để khám phá cá tính trong tình yêu của mỗi người

Những cô nàng này tuy thuộc tuýp người tình cảm nhưng lại không hề khéo léo thể hiện bằng lời nói, thay vào đó họ sẽ có những cử chỉ ân cần và ấm áp với nửa kia. Ngoài ra, các nàng sở hữu dáng thùy tai kiểu này cũng rất hiểu và tôn trọng khoảng không gian riêng tư của đối phương.

Thùy tai lớn và rộng

Hình dáng thùy tai lớn và rộng tiết lộ "chủ nhân" sẽ là người hòa đồng và sở hữu một đôi chân thích đi. Những cuộc phiêu lưu chính là điều mà các nàng này luôn tìm kiếm trong cuộc sống.

Xem dáng thùy tai để khám phá cá tính trong tình yêu của mỗi người

Bên cạnh đó, trong tình yêu, những cô nàng có dáng thùy tai kiểu này thường có xu hướng tìm người giống mình để cùng khám phá mọi trải nghiệm thú vị. Đặc điểm thùy tai này cũng tiết lộ họ thuộc tuýp người sẽ chẳng bao giờ độc thân, khi tình yêu đi qua thì họ cũng sẽ sớm tìm thấy một nửa mới cho mình. 

Tất nhiên, những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha! Hình hài thùy tai của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định đẹp - xấu được. Tình duyên là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng thùy tai tốt rồi không nỗ lực, cố gắng kiếm tìm một nửa của mình, bạn nha! 

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào