Thanh toán

Không có anh em vẫn sống tốt

Đăng bởi Marry Doe - 12/06/2014   |   Lượt xem: 1305

Chia tay mối tình đấu đầy đau khổ, thời gian làm mờ đi vết thương, nhưng nổi buồn cứ len lén vào tim!

Tôi và anh chia tay nhau mới đó đã hai năm. Thời gian qua thật nhanh. Anh thì vui vẻ hạnh phúc bên vợ con, còn tôi phải chịu đau khổ! Đau khổ vì tôi yêu anh, vì trước đây anh quá tốt với tôi.

Tại anh bất tài hay vì sự hiếu thuận với ba mẹ anh hay vì tôi bệnh tật. Anh sợ tôi không sinh con được như lời mẹ anh từng nói với tôi. Tôi yêu anh bao nhiêu thì tôi hận anh bấy nhiêu. Vì anh không tự mình vượt qua bản thân hay tại vì tôi?

Hai năm qua, tôi chỉ nghỉ tới bao nhiêu đó mà chưa có lời giải đáp. Tôi nghĩ tôi sẽ ở như vậy để anh rai rứt cả đời. Nhưng tôi hận anh, nên hai năm sau tối quyết định lấy người không quen biết nói chi là yêu. Qua sự mai mối tôi đồng ý không suy nghĩ, tôi lấy chồng để trả thù anh. Tôi chứng minh cho mẹ anh thấy bà suy nghĩ về tôi là sai hoàn toàn trước kia. Mẹ anh bảo tôi tật nguyền như vậy thì không thể có con. Làm tôi nhớ mãi, không chỉ nhớ mà còn hận nữa.

Sau khi cưới người đàn ông đó. Tuy nghèo, nhưng anh dám đứng ra hứa sẽ chăm sóc tôi, và chính thức cưới hỏi đàng hoàng. Không như anh, yêu nhau suốt  năm năm trời rồi mẹ bảo đi cưới vợ là cưới! Khi tôi quyết định lấy chồng, tôi hạnh phúc tới đâu tôi sẽ tha thứ cho anh tới đó. Tôi muốn anh biết rằng còn nhiều người tốt hơn anh.

Khi cưới được bốn tháng, tôi có tin vui. Lúc đó, làm tôi nghĩ tới anh nhiều hơn. Không biết anh và mẹ anh nghĩ vể tôi như thế nào khi hay tin tôi có tin vui này. Còn tôi cảm thấy rất vui vì biết mẹ anh đánh giá về tôi sai hoàn toàn.

Trong thời gian tôi mang bầu, ox chăm sóc tôi rất tốt. Dần dần tôi quên mất anh đi, lúc đó tôi chỉ nghĩ đến đứa con trong bụng tôi mà thôi. Đứa bé nằm trong bụng tôi là niềm vui là hạnh phúc lớn nhất đời tôi. Tôi chỉ nghĩ về con và lo lắng gia đình, cố gắng sống hạnh phúc. Khi con gái tôi chào đời, không biết tôi nên tha thứ hay là tiếp tục hận anh.

Sau hai năm ngày cưới, bây giờ con tôi tròn 10 tháng tuổi. Mặc dù có đôi lúc cự nự giận hờn gia đình, nhưng ai cũng vậy mà, chuyện gì qua cho qua, có yêu mới có hận. Thôi thì có gắng sống tốt vì con gái thôi.

Giờ thì anh và tôi đều có gia đình của riêng, tôi đang nghĩ có nên gặp lại nhau hay không gặp sẽ tốt cho cả hai. Tôi và anh có duyên nhưng không phận. Chúc anh luôn hạnh phúc.....

120829GTTneuemmuonyeu-34e58

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Tình đầu thường là mối tình đau. Chúc bạn gái sẽ trở nên thật mạnh mẽ để sống và vượt qua mọi nỗi đau khổ nhé
V
Cam on ban
P
Chúc chị hạnh phúc nha. Em rất ngưỡng mộ chị :) một người con gái mạnh mẽ
V
Em cung vao day nua ah
D
Cảm động quá chị ơi. Chúc chị luôn hạnh phúc